Top vitamin tổng hợp cho bé trên 1 tuổi bé khỏe, ăn ngon hơn

0
49

Với mong muốn con yêu phát triển toàn diện, ngoài thực đơn ăn uống khoa học hàng ngày ba mẹ cần bổ sung thêm cho con các loại vitamin và khoáng chất. Tuy nhiên, nên bổ sung vitamin tổng hợp nào cho con? Cùng KidsPlaza tìm hiểu về một số loại vitamin tổng hợp cho bé trên 1 tuổi nhé.

vitamin-tong-ho-cho-be-tren-1-tuoi
Vitamin tổng hợp cho bé trên 1 tuổi

Top 5 vitamin tổng hợp cho bé 1 tuổi trở lên

Những loại vitamin tổng hợp được liệt kê dưới đây sẽ giúp ba mẹ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa vitamin tổng hợp bổ sung cho bé.

Vitamin tổng hợp cho bé Wellbaby 

vitamin-tong-ho-cho-be-tren-1-tuoi-1
Wellbaby giúp bé ăn ngon, khỏe mạnh

Sản phẩm vitamin tổng hợp Wellbaby được nhập khẩu từ Anh, là sản phẩm của công ty Vitabiotics đã được cấp phép và được bộ Y tế của Anh khuyên dùng cho trẻ nhỏ.

Đặc trưng nổi bật của dòng vitamin tổng hợp này phải nhắc đến: 

  • Trong thành phần của Wellbaby có chứa đến 14 loại vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động và tăng cường trao đổi chất. Từ đó hạn chế tình trạng ốm vặt hoặc mắc cách bệnh liên quan đến đường hô hấp.
  • Các thành phần có trong Wellbaby đều được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên cho nên rất an toàn và lành tính, không gây dị ứng hay tác dụng phụ với trẻ nhỏ. 

Vitamin tổng hợp Pediakid 22 Vitamines

vitamin-tong-ho-cho-be-tren-1-tuoi-4
Pediakid 22 Vitamines Et Oligo Éléments bổ sung 22 loại vitamin và khoáng chất

Pediakid 22 Vitamines là sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho bé trên 1 tuổi đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín là Pediakid của Pháp và mang đến những hiệu quả bất ngờ. Đặc trưng của Pediakid 22 Vitamines Et Oligo Éléments bao gồm:

  • Các thành phần để sản xuất Pediakid 22 Vitamines được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như cà rốt, rau chân vị, củ cải đường, cần tây… có tác dụng bổ sung thêm chất xơ tự nhiên, giúp xương khớp chắc khỏe, hạn chế nhiễm trùng và tổn thương hệ thần kinh.
  • Trong Pediakid 22 Vitamin còn có chứa đến 22 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu nhiw vitamin C, vitamin E, Vitamin D, vitamin nhóm B, mangan, sắt, kẽm, chrome, đồng, iot… giúp tăng cường đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa, bé ăn ngon miệng hơn, ít ốm vặt.

Vitamin tổng hợp ChildLife Multi Vitamin Mineral

vitamin-tong-ho-cho-be-tren-1-tuoi-3
Multi Vitamin Mineral bổ sung hơn 20 loại vitamin và khoáng chất cho trẻ

Multi Vitamin Mineral của Childlife là dòng vitamin tổng hợp, chứa hơn 20 loại vitamin và khoáng chất cần thiết để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ từ 6 tháng đến 12 tuổi.

Đặc điểm nổi bật của Multi Vitamin Mineral:

  • Multi Vitamin ChildLife là sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên chất lượng tốt nhất, không chứa phẩm màu hay chất bảo quản độc hại.
  • Sản phẩm được phép sử dụng hàng ngày để bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho chế độ dinh dưỡng hàng ngày của trẻ, giúp trẻ ăn ngon và phát triển khỏe mạnh.

Vitamin tổng hợp Special Kid Appetit+

vitamin-tong-ho-cho-be-tren-1-tuoi-2
Special Kid Appetit+ tăng cường đề kháng, giúp bé ăn ngon

Special Kid Appetit+ là dòng vitamin tổng hợp đến từ Pháp cũng được các mẹ tin dùng cho bé. Sản phẩm do tập đoàn Eric Favre Laboratoire và được tiêu thụ trên phạm vi toàn cầu. Đặc trưng của dòng vitamin tổng hợp cho bé này bao gồm:

  • Là dòng sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp cơ thể bé ăn ngon hơn, tiêu hóa tốt, tránh  được những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như đầy bụng, chán ăn…
  • Sản phẩm được nghiên cứu bởi những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Pháp, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiêu chuẩn châu Âu nên rất an toàn với sức khỏe của bé.

Nature’s Way Kids Smart Liquid

vitamin-tong-ho-cho-be-tren-1-tuoi-5
Nature’s Way – Thương hiệu số 1 về các sản phẩm dành cho trẻ em tại Úc

Nature’s Way Kids Smart Liquid là dòng sản phẩm vitamin tổng hợp cho bé trên 1 tuổi bán chạy của thương hiệu Nature’s Way đến từ Úc. Dòng sản phẩm tăng cường sức đề kháng, giúp bé phát triển đồng bộ cả thể chất và trí não này hiện nay đang được các mẹ bỉm ở nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng.

Đặc điểm riêng biệt của Nature’s Way Kids Smart Liquid Multi + Iron phải nhắc đến như:

  • Trong thành phần của Nature’s Way Kids Smart Liquid Multi + Iron có chứa sắt cùng 10 loại vitamin và khoáng chất khác như choline, kẽm, Colecalciferol, Biotin vitamin nhóm B, vitamin D3 nhằm bổ sung cho lượng sắt cơ thể còn thiều, tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng ghi nhớ ở trẻ.
  • Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi sắt và choline giúp cho xung thần kinh được đi nhanh hơn, bé trở nên năng động, hoạt bát, phản xạ nhanh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Bài viết trên KidsPlaza đã chia sẻ đến ba mẹ một số loại vitamin tổng hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên được khuyên dùng. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích giúp ba mẹ chọn được cho con dòng sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, ba mẹ cũng nên chọn cho mình địa chỉ mua sản phẩm uy tín để đảm bảo sức khỏe cho bé.

Xem thêm: