Bình sữa Pigeon phiên bản giới hạn có tốt không?

0
9

Bình sữa Pigeon phiên bản giới hạn có tốt không? Ba mẹ hãy cùng khám phá chi tiết về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Đánh giá bình sữa Pigeon bản giới hạn có tốt không?

Dòng bình sữa Pigeon phiên bản giới hạn về chất liệu và thiết kế đều được đánh giá tốt và an toàn với trẻ nhỏ:

  • Phiên bản giới hạn của Pigeon có thiết kế độc đáo và bắt mắt.
  • Bình được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa PPSU cao cấp, chịu nhiệt tốt, an toàn cho bé. Đồng thời nhựa PPSU có độ bền cao giúp mẹ có thể sử dụng trong thời gian dài không lo rơi vỡ.
  • Bình sữa Pigeon bản giới hạn có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 180°C, có thể tiệt trùng bằng nước sôi hoặc máy tiệt trùng chuyên dụng.
  • Thiết kế cổ bình sữa rộng, dễ dàng vệ sinh khi pha sữa cũng đơn giản hơn rất nhiều, không lo sữa bị rớt ra ngoài.
  • Bình sữa có vạch chia ml rõ ràng, giúp mẹ dễ dàng pha sữa cho bé
binh-sua-pigeon-ban-gioi-han
Bình sữa Pigeon bản giới hạn tiết kiệm và tiện lợi

Tham khảo thêm các sản phẩm khác của Pigeon được yêu thích nhất hiện nay:

Điểm khác biệt của bình sữa Pigeon bản giới hạn

Bình sữa Pigeon bản giới hạn có khác biệt và cũng là ưu điểm lớn nhất đó là không có núm vú đi kèm. Chính vì vậy mẹ có thể lựa chọn mua núm ty rời có size phù hợp với độ tuổi và lực hút của trẻ.

binh-sua-pigeon-ban-gioi-han-1
Bình không có núm ti nên mẹ có thể tự do lựa chọn núm ty cho bé

Thay vì trước đây khi muốn tăng size bình sữa cho bé thì mẹ cần phải mua cả bình sữa và núm ti đi kèm (có size mặc định). Như vậy nếu bé có lực hút mạnh hoặc yếu hơn so với size đi kèm thì mẹ lại phải mua thêm một núm ti khác phù hợp. Cho nên mua bình sữa Pigeon bản giới hạn cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm cho mẹ.

Trên đây là những thông tin về bình sữa Pigeon phiên bản giới hạn có tốt không? Đây là dòng bình sữa tốt số 1 tại Nhật từ thương hiệu Pigeon đồng thời lại rất tiện lợi và tiết kiệm cho mẹ khi mua. Ba mẹ có thể lựa chọn những nơi uy tín đảm bảo, để mua được sản phẩm tốt nhất.           

Xem thêm: