[Giải đáp] Bình sữa Pigeon có chứa BPA không?

0
12

Bình sữa Pigeon một trong những thương hiệu bình sữa được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn lo lắng về việc bình sữa Pigeon có chứa BPA không? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc này và cung cấp thêm thông tin về bình sữa Pigeon.

Bình sữa Pigeon có chứa BPA không?

BPA, hay bisphenol-A, là một chất hóa học được sử dụng trong việc sản xuất nhựa polycarbonate (PC) ảnh hưởng đến não bộ và hệ sinh dục của trẻ. Vậy bình sữa Pigeon có chứa BPA không?

Bình sữa Pigeon là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ bỉm sữa. Tất cả các sản phẩm được sản xuất từ các chất liệu đã được kiểm định không chứa BPA, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của trẻ như nhựa PP, nhựa T-Ester, nhựa PPSU và thủy tinh. Tất cả đều có khả năng chịu nhiệt cao, cho phép các mẹ luộc bình để khử trùng hoặc làm nóng sữa cho bé mà không cần lo lắng về việc sinh ra các chất độc hại.

binh-sua-pigeon-co-chua-bpa-khong
Bình sữa Pigeon có chứa BPA không? Bình sữa Pigeon không chứa BPA

Bình sữa Pigeon liệu có an toàn không?

Pigeon là thương hiệu Nhật Bản uy tín với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé. Các sản phẩm của Pigeon được tin dùng bởi các bà mẹ trên toàn thế giới. Bình sữa Pigeon được sản xuất từ các chất liệu an toàn, không chứa BPA và được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, bình sữa Pigeon an toàn cho bé sử dụng. 

Top bình sữa Pigeon cho trẻ được yêu thích nhất hiện nay:

Có những loại bình sữa Pigeon nào?

Bình sữa Pigeon Nhật Bản được phân loại dựa trên 2 yếu tố chính: chất liệu và dung tích.

Dựa theo chất liệu:

  • Nhựa PPSU cao cấp: Đây là loại phổ biến nhất, an toàn cho bé, không chứa BPA, chịu nhiệt tốt (lên đến 180°C), siêu nhẹ và bền bỉ. Tương thích với từng mốc phát triển của bé.
  • Nhựa PP chịu nhiệt: An toàn, nhẹ hơn PPSU, chịu nhiệt tốt (lên đến 110°C), giá thành rẻ hơn(trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên).
  • Thủy tinh bọc silicon chống vỡ: An toàn, không tương tác hóa chất, dễ vệ sinh, nhưng nặng và dễ vỡ (trẻ  từ 3 tháng tuổi trở lên).

Dựa theo dung tích:

  • 120ml, 150ml, 160ml và 200ml: Phù hợp trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi trở lên.
  • 240ml: Phù hợp cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên.
  • 250ml: Phù hợp với các bé từ 4 tháng tuổi trở lên.
  • 330ml: Phù hợp cho bé từ 9 tháng tuổi trở lên.
binh-sua-pigeon-co-chua-bpa-khong-1
Phân loại bình sữa Pigeon dựa theo dung tích

Xem thêm: >>> Cập nhật bảng size bình sữa Pigeon mới nhất

Ngoài ra, Pigeon còn có các sản phẩm bình sữa khác như:

  • Bình cổ rộng: Dễ dàng vệ sinh, phù hợp với bé bú bình không đúng khớp ngậm.
  • Bình cổ hẹp: Nhỏ gọn, dễ cầm nắm, phù hợp với bé bú bình tốt.
  • Bình sữa có van chống sặc: Giúp bé bú dễ dàng, hạn chế sặc sữa.

Vậy câu trả lời cho câu hỏi “Bình sữa Pigeon có chứa BPA không” là Bình sữa Pigeon hiện nay không chứa BPA và an toàn cho bé sử dụng. Hy vọng rằng thông qua bài viết này ba mẹ có thể lựa chọn loại bình sữa phù hợp nhất cho bé yêu.

Xem thêm: