Cập nhật bảng size bình sữa Pigeon mới nhất

0
33

Pigeon là sản phẩm bình sữa thương hiệu Nhật nổi tiếng trên thế giới được các mẹ bỉm tin dùng. Bình sữa Pigeon có những size nào? Cập nhật bảng size bình sữa Pigeon mới nhất. Mỗi size bình sẽ phù hợp với độ tuổi trẻ, mẹ hãy tham khảo và mua sản phẩm phù hợp.

Thông tin chung về thương hiệu bình sữa Pigeon

size-binh-sua-pigeon
Bình sữa Pigeon – Sản phẩm chất lượng mang tầm quốc tế

Pigeon là thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng dành cho trẻ nhỏ như bình sữa, núm ty, bình nước, dụng cụ cọ rửa bình sữa, ti ngậm, sản phẩm tắm gội, phấn rôm… Pigeon là thương hiệu do Yuichi Nakata thành lập từ năm 1957 tại Nhật. Thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng chất lượng cao, mang lại tiện ích lớn và an toàn cho trẻ. 

Hiện nay, thương hiệu Pigeon luôn nằm trong top đầu về các dòng sản phẩm chăm sóc mẹ & bé. Không ngủ quên trên thành công, Pigeon luôn cho ra đời những sản phẩm mới, nâng cấp vè mẫu mã, chất liệu và mang lại sự tiện ích cao nhất cho người tiêu dùng. Sự đa dạng về bình sữa Pigeon là minh chứng rõ nét nhất cho điều này.

Tham khảo top bình sữa Pigeon tại KidsPlaza:

Cập nhật bảng size bình sữa Pigeon mới nhất

Mỗi size bình sữa được các nhà sản xuất chỉ định sử dụng cho trẻ có độ tuổi, cân nặng khác nhau. Hiện nay bình sữa Pigeon có mấy size? Dành cho trẻ ở độ tuổi nào?

Trả lời mẹ như sau: size bình sữa tuỳ thuộc vào dòng sản phẩm. Nếu phân theo loại hình, sản phẩm bình sữa Pigeon tại thị trường Việt Nam có các loại size như như sau:

STT

Loại bình Size

Độ tuổi sử dụng

1 Bình Pigeon cổ hẹp

120ml 

0M+

2 Bình Pigeon PP Streamline

150ml

0M+

3 Bình Pigeon PPSU Plus  

160ml

0M+

4 Bình Pigeon PPSU Basic

160ml

0M+

5 Bình Pigeon cổ rộng (nội địa Nhật)

160ml

0M+

6 Bình sữa Pigeon Softouch PPSU Plus

160ml

0M+

7 Bình sữa Pigeon Softouch T-Ester Plus

200ml

0M+

8 Bình Pigeon PPSU Plus

240ml

3M+

9 Bình sữa Pigeon Softouch PPSU Plus

240ml

3M+

10 Bình Pigeon PPSU Basic

240ml

3M+

11 Bình Pigeon PP tiêu chuẩn 

240ml

> 3M+

12 Bình Pigeon PP bé trai 

240ml

4M+

13 Bình Pigeon cổ rộng (nội địa Nhật)

240ml

3M+

14 Bình Pigeon PP Streamline

250ml

4M+

Có thể thấy, bình sữa Pigeon có nhiều size bình khác nhau phù hợp cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Bên cạnh size bình đa dạng, Pigeon còn cung cấp nhiều loại núm ti phù hợp an toàn cho mọi lứa tuổi. Mẹ có thể dựa vào độ tuổi, sức ăn của con để lựa chọn sản phẩm bình Pigeon có size phù hợp với bé.

size-binh-sua-pigeon-1
Có nhiều size bình và size núm ti Pigeon đang bán tại KidsPlaza

Hiện nay, KidsPlaza cung cấp nhiều loại bình bà size bình sữa Pigeon. Các sản phẩm bán tại Kidsplaza đều là hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mua bình Pigeon tại đây mẹ không lo hàng giả, hàng nhái. Sản phẩm luôn được bảo hành.

Xem thêm: