So sánh máy hút sữa Fatz và Spectra, có những ưu điểm và công dụng gì?

0
42

Đến từ Hàn Quốc, cả hai dòng máy hút sữa Fatzbaby và Spectra đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bà mẹ bỉm sữa. Được đánh giá cao với thiết kế sang trọng và nhiều tính năng hút sữa đa dạng, hai dòng máy này có những ưu điểm và công dụng gì? Trong bài viết này, KidsPlaza sẽ giúp các bà mẹ so sánh máy hút sữa Fatz và Spectra để hiểu rõ hơn về những điểm nổi bật của từng sản phẩm mà nhiều người tin dùng.

Ưu điểm máy hút sữa Fatzbaby 

so-sanh-may-hut-sua-fatz-va-spectra.jpg.jpeg
Máy hút sữa Fatzbaby sử dụng vật liệu cao cấp

Fatzbaby, thương hiệu đến từ Hàn Quốc và chuyên sản xuất các sản phẩm cho mẹ và bé, đã thu hút sự quan tâm của nhiều người với các sản phẩm như máy hút sữa, máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình sữa, và nhiều sản phẩm khác. Sự nổi tiếng của Fatzbaby đến từ việc sử dụng vật liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé, điều này đã tạo ra lòng tin từ phần lớn người dùng. Các sản phẩm máy hút sữa Fatzbaby không ngừng cải tiến và đổi mới, tích hợp nhiều tính năng mới và nổi bật giúp mẹ dễ dàng chăm sóc con hơn.

Tham khảo: Review máy hút sữa Fatz chi tiết cho mẹ

Ưu điểm máy hút sữa Spectra 

so-sanh-may-hut-sua-fatz-va-spectra.jpg
Các dòng máy hút sữa Spectra

Được đánh giá là thương hiệu máy hút sữa hàng đầu bởi các chuyên gia trong lĩnh vực, máy hút sữa Spectra sở hữu nhiều tính năng ưu việt và được nhiều mẹ lựa chọn. Với thiết kế gọn nhẹ và đẹp mắt, cùng với cơ chế hút sữa theo hai giai đoạn giống như việc bé tự nhiên bú sữa, máy hút sữa Spectra cho phép mẹ dễ dàng điều chỉnh chu kỳ hút qua hai giai đoạn, giúp tăng hiệu quả hút sữa và tránh gây đau tức ngực.

Tham khảo: Có các dòng máy hút sữa Spectra nào trên thị trường?

So sánh máy hút sữa Fatz và Spectra 

Về thiết kế

so-sanh-may-hut-sua-fatz-va-spectra.jpg
Về thiết kế máy hút sữa rảnh tay Fatzbaby Freemax 6

So sánh máy hút sữa Fatz và Spectra về thiết kế và kiểu dáng, cả hai dòng máy hút sữa Fatzbaby và Spectra đều rất gọn nhẹ, tiện dụng và dễ lắp đặt, đồng thời vệ sinh cũng rất dễ dàng. Đối với những bà mẹ bỉm sữa phải trở lại làm việc sau thời gian nghỉ thai sản mà vẫn muốn tiếp tục cho bé sử dụng sữa mẹ, có thể xem xét lựa chọn các model máy hút sữa điện tử nhỏ gọn của Spectra như Spectra 9 Plus, Spectra 9S, Spectra M1,…

Hoặc nếu muốn sự tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng, các model máy hút sữa đơn nhưng vẫn mang chút xu hướng nữ tính, đáng yêu, đơn giản mà sang trọng của Fatzbaby cũng là một gợi ý mà các bà mẹ không thể bỏ qua.

so-sanh-may-hut-sua-fatz-va-spectra.jpg
Máy hút sữa không dây Spectra Wearable

Về công dụng và hiệu quả hút sữa

Cả hai dòng máy Fatzbaby và Spectra đều hoạt động một cách êm ái, lực hút vừa phải không gây khó chịu khi mẹ dùng. Tuy nhiên máy vắt sữa của Spectra có vẻ nhẹ nhàng hơn một chút so với Fatzbaby.

So sánh máy hút sữa Fatz và Spectra về dòng máy

Cả hai thương hiệu Fatzbaby và Spectra đều cung cấp một loạt các dòng máy hút sữa cho mẹ lựa chọn, bao gồm cả điện đơn, điện đôi và các dòng không dây thông minh. Tuy nhiên, Moby Kid đã nhận thấy rằng Fatzbaby cung cấp nhiều tùy chọn về giá thành hơn cho người tiêu dùng.

Spectra hiện đang cung cấp các dòng máy hút sữa chính hãng tại Việt Nam bao gồm Spectra Dual S, Spectra S1 Plus, Spectra S2 Plus, máy hút sữa Spectra 9 Plus, Spectra 9S, Spectra M1, Spectra M2, Spectra Q, Spectra Wide và Spectra Dew-350.

Trong khi đó, các dòng máy hút sữa Fatzbaby chính hãng đang được bán tại Việt Nam bao gồm Fatzbaby Resonance 1, Fatzbaby Resonance 2, Fatzbaby Resonance 3, Fatzbaby Resonance 3 plus+, Fatzbaby Resonance 3+, Fatzbaby Resonance 4, Fatzbaby Resonance 5, Fatzbaby Resonance 8 plus, Fatzbaby Single 1, Fatzbaby Single 2 và Fatzbaby Single 3, dòng máy hút sữa Fatzbaby điện rảnh tay Freemax 1, …

Sau khi so sánh máy hút sữa Fatz và Spectra qua bài viết trên đây, mẹ đã biết phải chọn máy hút sữa loại nào rồi đúng không? Đừng ngần ngại, hãy đến ngay KidsPlaza để mua máy hút sữa với giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay! Đồng thời, mẹ còn được tư vấn nhiệt tình bởi nhân viên của KidsPlaza.

Bài viết liên quan:

>>>Mách mẹ cách sử dụng máy hút sữa Fatz Freemax 8 rõ ràng cụ thể

>>>Top các loại máy hút sữa Hàn Quốc được các mẹ tin dùng nhất