Top các loại máy hút sữa Hàn Quốc được các mẹ tin dùng nhiều nhất

0
184

Máy hút sữa Hàn Quốc ngày càng trở nên phổ biến đối với mẹ bỉm sữa bởi giá cả hợp lý, thiết kế hấp dẫn và công nghệ hút sữa ngày càng tiên tiến, tạo sự thoải mái cho người mẹ khi hút sữa. Trong bài viết sau đây, KidsPlaza xin giới thiệu top các dòng máy hút sữa Hàn Quốc được mẹ bỉm tin dùng nhất.

Máy hút sữa Spectra Hàn Quốc

may-hut-sua-han-quoc-1
Máy hút sữa Spectra Hàn Quốc

Spectra là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, thuộc sở hữu của một tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp các loại máy hút sữa hiện đại, mang đến cho người mẹ trải nghiệm tuyệt vời khi nuôi con bằng sữa mẹ. 

Máy hút sữa Spectra đi kèm với nhiều tính năng xuất sắc, bao gồm 2 chế độ hút sữa, bao gồm cả chế độ kích thích và hút sữa, giúp máy hoạt động một cách êm ái và không gây ảnh hưởng khi bé đang ngủ. Máy có thiết kế nhỏ gọn và sức hút mạnh mẽ, mang lại sự tiện lợi cho người mẹ. 

Ngoài ra, Spectra cung cấp nhiều phiên bản sản phẩm khác nhau, bao gồm các phiên bản sử dụng pin tích hợp, pin AA hoặc không cần pin, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mẹ khi mua sắm.

Xem thêm: >>> Máy hút sữa Spectra tốt không? có nên mua không?

Máy hút sữa Hàn Quốc Unimom

may-hut-sua-han-quoc-2
Máy hút sữa Unimom Hàn Quốc

Thương hiệu Unimom cũng là một thương hiệu nổi tiếng, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé đến từ Hàn Quốc, bao gồm túi trữ sữa, máy hút sữa, bình trữ sữa, và được tin dùng bởi người mẹ trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam. 

Máy hút sữa Unimom có thiết kế gọn nhẹ và tinh tế, dễ sử dụng và di chuyển. Khả năng hút sữa của máy khá êm ái và hiệu quả, cho phép hút sữa từ một bên hoặc cả hai bên cùng lúc. Máy được sản xuất từ chất liệu an toàn, không gây hại cho cả người mẹ và bé, và còn đi kèm với chế độ kích sữa để tiết kiệm thời gian. Phễu được thiết kế giống hình cánh hoa, hỗ trợ định hình bầu ngực và kích thích sản xuất sữa một cách hiệu quả.

Xem thêm: >>> Đánh giá máy hút sữa unimom minuet Hàn Quốc

Trên đây là danh sách các dòng máy hút sữa Hàn Quốc được mẹ bỉm tin dùng nhiều nhất, mà KidsPlaza muốn giới thiệu tới các mẹ. Nếu mẹ có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với KidsPlaza để nhận được sự tư vấn miễn phí. Đến KidsPlaza để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất từ tư vấn đến giá cả. Bên cạnh các dòng máy đã nêu trên, còn nhiều các loại máy sữa hút sữa tốt đến từ các thương hiệu uy tín trên khắp thế giới. Hãy truy cập website kidsplaza.vn để tìm hiểu thêm về các lựa chọn khác dành cho các bà mẹ thân yêu!

Bài viết liên quan:

>>> Đánh giá máy hút sữa Medela và địa chỉ mua máy hút sữa tại Hải Phòng 

>>> Máy hút sữa Fatz có tốt không? Sản phẩm có những ưu nhược điểm gì? 

>>> Máy Hút Sữa Spectra Kích Sữa Tốt Không?