Các loại máy hút sữa tốt được tin dùng nhất hiện nay

0
1831

Mẹ đang tìm kiếm một sản phẩm máy hút sữa vừa hiệu quả vừa hợp với túi tiền của bản thân? Bài viết sẽ giới thiệu đến mẹ các loại máy hút sữa tốt được tin dùng nhất hiện nay. Các loại máy này có nhiều mức giá từ thấp đến trung bình và cao. Mẹ hãy tìm hiểu, tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Các loại máy hút sữa được tin dùng nhất hiện nay

Máy hút sữa Spectra 9 Plus

Spectra 9 Plus là máy hút sữa có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Dòng máy này được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay ở Hàn. 

Máy hút sữa Spectra 9 Plus thiết kế từ nhựa cao cấp, không chứa chất BPA độc hại, rất an toàn cho sức khỏe. Đây là dòng máy hút sữa điện đôi, giúp mẹ rút ngắn thời gian hút sữa. Mẹ cũng có thể sử dụng hút 1 bên khi cần. Thông qua màn hình LCD mẹ dễ dàng điều chỉnh nhiều chế độ hút sữa khác nhau rất tiện lợi. 

Máy không gây ra tiếng ồn, lớn nên mẹ có thể thực hiện việc hút sữa khi con đã ngủ. Dù mẹ có lượng sữa không đều, đầu ti bị tụt, tắc tia sữa, mất sữa… đều có thể nhờ Spectra 9 Plus hỗ trợ. Hiện nay, dòng máy này được bán với giá 2.880.000 VNĐ tại Kids Plaza.

cac-loai-may-hut-sua-tot
Máy hút sữa Spectra 9 Plus có tốt không?

Máy hút sữa Neva Mamago

Máy hút sữa Mamago Neva là sản phẩm hàng nội địa của Trung Quốc. Nhiều mẹ khi nghe nói đến xuất xứ từ Trung Quốc thì mang tâm lý lo ngại. Tuy nhiên, mẹ có thể yên tâm, hàng nội địa của Trung Quốc luôn đảm bảo về chất lượng và hiệu quả sử dụng.

Mamago

Neva được làm từ nhựa cao cấp. BPA đều đạt quy định theo tiêu chuẩn của  ISO, FDA, CE (Là các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng quốc tế). Mamago Neva dòng máy điện đôi có thể hút một lúc cả hai bên rất tiện lợi và nhanh chóng. Với loại máy hút sữa này, mẹ cũng có thể sử dụng chúng như dòng máy hút sữa điện đơn vô cùng hiệu quả. Hiện nay, sản phẩm này đang được bán với giá 1.850.000 VNĐ.

cac-loai-may-hut-sua-tot
Máy hút sữa Neva Mamago

>>> Tham khảo giá các loại máy hút sữa Mamago:

Máy hút sữa Resonance 3 FaztBaby 

Trong danh sách các loại máy hút sữa tốt được mẹ bỉm lựa chọn không thể thiếu Resonance 3 của hãng FaztBaby. Đây là dòng máy đến từ Hàn Quốc. Tuy Resonance 3 FaztBaby là dòng máy điện đôi nhưng mẹ có sử dụng như dòng máy điện đơn dễ dàng. FaztBaby Resonance 3 có các chế độ hút massage, hút kích thích sữa, chế độ thường, đa dạng cho mẹ lựa chọn.

Dòng máy hút sữa Resonance 3 của FaztBaby vô cùng tiên tiến, mang lại cho mẹ cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Giá của sản phẩm là 1.500.000 VNĐ tại Kids Plaza. Hệ thống cửa hàng này thường áp dụng các chương trình khuyến mãi vào dịp đặc biệt, mẹ có thể theo dõi để sở hữu được sản phẩm tốt, giá rẻ.

Máy hút sữa Resonance 3 Fatzbaby có tốt không?

>>> Tham khảo giá các loại máy hút sữa Fatzbaby:

Máy hút sữa Unimom Mezzo cầm tay

Máy hút sữa Unimom Mezzo cầm tay là một dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc không có thiết bị điện hỗ trợ mà mẹ phải dùng sức để vắt. Tuy nói là dùng sức, nhưng thực chất Unimom Mezzo rất nhẹ. Khi sử dụng mẹ chỉ cần làm theo hướng dẫn, bóp nhẹ nhàng là lượng sữa chảy ra nhiều và đều.

Tuy sản phẩm có nhiều ưu điểm, nhưng các mẹ bỉm Việt lựa chọn chúng vì đây là loại máy hút sữa tốt giá rẻ (chỉ 590.000 VNĐ). Ngoài ra, sản phẩm rất gọn, nhẹ, không cồng kềnh và có thể mang theo khi ra ngoài rất tiện lợi. Đồng thời, sản phẩm dễ dàng được tháo lắp, giúp cho quá trình vệ sinh dễ dàng và hiệu quả hơn.

Cấu tạo máy Unimom Mezzo cầm tay

Máy hút sữa Swing Maxi Flex

Swing Maxi Flex là dòng máy điện đôi có nguồn gốc từ Thụy Sỹ. Thiết kế máy cao cấp, sang trọng. Dòng máy này đảm bảo tiêu chuẩn vì sức khỏe và an toàn cho người sử dụng.  Mô tơ của máy có thể ở nguồn điện gia đình hoặc sử dụng nguồn điện từ pin 3A rất tiện lợi. Nhờ điều này mà mẹ có thể dễ dàng sử dụng máy ngay cả khi mất điện.

Swing Maxi Flex giúp kích thích sữa tiết ra rất tốt nên phù hợp các mẹ muốn duy trì nguồn sữa cho con. Mẹ có thể hút 1 lúc hai bầu ngực đúng với chức năng, công dụng của dòng máy hút sữa điện đôi. Mẹ cũng có thể sử dụng để hút 1 bên ngực căng tức giống với chức năng máy hút sữa điện đơn. 

Máy hút sữa Swing Maxi Flex Thụy Sỹ

Trong các sản phẩm chúng tôi vừa nêu trên, có thể thấy máy hút sữa Swing Maxi Flex điện có giá thành đắt nhất: 5.990.000 VNĐ. Tuy nhiên, đây cũng là dòng máy đến từ Châu Âu với công nghệ vô cùng hiện đại. Mẹ có thể mua sản phẩm sử dụng lâu dài, đồng thời duy trì nguồn sữa mẹ vô cùng tốt cho con.

Trên đây là các loại máy hút sữa tốt được các mẹ bỉm Việt và nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng. Do thời lượng bài viết, chúng tôi chưa thể cung cấp cho mẹ nhiều sản phẩm. Muốn biết thêm các dòng sản phẩm giá rẻ, phù hợp với kinh tế người Việt Nam, mẹ hãy truy cập và tìm hiểu thông tin tại website của Kids Plaza – Siêu thị cho mẹ và bé.

Bài viết liên quan

>>> Đánh giá máy hút sữa Medela và địa chỉ mua máy hút sữa tại Hải Phòng 

>>> Máy hút sữa Fatz có tốt không? Sản phẩm có những ưu nhược điểm gì? 

>>> Máy Hút Sữa Spectra Kích Sữa Tốt Không?