Đánh giá máy hút sữa Medela và địa chỉ mua máy hút sữa tại Hải Phòng

0
1784

Các dòng máy hút sữa Medela bán chạy trên thị trường hiện nay phải kể đến như Medela Swing, Medela Freestyle…Điều gì làm nên sức hút mạnh mẽ từ các sản phẩm nhập khẩu Thụy Sĩ này đến vậy? Hãy cùng tìm câu trả lời dưới đây nhé!

Tin liên quan:

Đánh giá các loại máy hút sữa Medela chi tiết nhất

  • Các dòng máy hút sữa của Medela mới đều được cải tiến hiện đại, thiết kế nhỏ gọn hơn, dễ di chuyển. Đặc biệt, các dòng máy hút sữa Medela có chế độ massage dễ chịu, đặc biệt hoạt động nhẹ, không gây tiếng ồn. Chất liệu nhựa cao cấp, bền, mẫu mã đẹp, chắc chắn.
  • Cấu tạo máy dễ tháo rời để vệ sinh và tiệt trùng sạch sẽ mà không làm ảnh hưởng đến các khớp nổi.
  • Ngoài ra, các loại máy hút sữa Medela còn được thiết kế sạc pin có thể ngồi bất cứ đâu để vận hành máy.
  • Bộ van và phễu hút sữa của Medela cũng chắc chắn hơn, bền hơn với sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác, không gây nên tình trạng sặc sữa.
  • Theo đa số đánh giá từ người dùng máy vắt sữa Medela rất tốt nhưng giá thành khá cao so với các sản phẩm máy hút sữa cùng loại, kể cả nhập khẩu lẫn nội địa.
địa chỉ mua máy hút sữa medela uy tín
Máy hút sữa Medela điện đôi giá rẻ

Có nên mua máy hút sữa Medela hay không?

Có thể nói, Medela là thương hiệu dẫn đầu các đơn vị sản xuất, phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé lớn nhất trên thế giới. Được thành lập từ đầu năm 1961, tập đoàn Medela dần khẳng định được chất lượng và uy tín của mình tai nhiều nước, trong đó có cả Việt Nam. Các dòng máy hút sữa Medela đều được nhập khẩu chính hãng tại Thụy Sĩ, quy trình kiểm tra và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế.

Về chất lượng, máy hút sữa của tập đoàn Medela được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại. Nhờ đó, máy sở hữu chế độ hút sữa chân không hoàn toàn nhẹ nhàng, không rung lắc, hạn chế tối đa tiếng ồn khi hoạt động. Hơn thế nữa, máy làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không BPA, vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng. Máy hút sữa của Medela cũng không gây đau đầu ti khi các mẹ sử dụng, gắn khít bầu vú. Nhờ đó, từng giọt sữa mẹ chắt chiu được vẫn giữ nguyên hương vị thơm mát, ấm nồng, bổ dưỡng cho bé con khỏe mạnh.

Đến đây, hẳn các mẹ đã biết được các sản phẩm máy hút sữa Medela có tốt không, và điều gì làm nên sức hấp dẫn của thương hiệu đến từ Thụy Sĩ này. Mỗi loại sản phẩm sẽ có thiết kế, chức năng, ưu, nhược điểm khác nhau. Nếu mẹ thoải mái về mặt thời gian, ở nhà nhiều, có nơi để hút sữa thoải mái mà muốn tiết kiệm chi phí trong gia đình, thì chỉ cần dùng các loại máy hút sữa bằng tay là vừa đủ.  Còn lại, nếu hạn chế về thời gian, công việc, buộc phải di chuyển nhiều, mẹ nên cân nhắc sử dụng các loại máy hút sữa bằng điện của Medela. Một số cái tên nổi bật như Pump, Pump Instyle Advanced, Swing,…nhưng các dòng này có giá khá cao.

địa chỉ mua máy hút sữa medela uy tín
Dòng máy hút sữa medela harmony bằng tay giá rẻ

Địa chỉ mua máy hút sữa Medela uy tín

Kids Plaza là một trong những siêu thị mẹ và bé bán máy hút sữa Medela giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Kids Plaza nhập khẩu và phân phối chính hãng Medela Thụy Sỹ, Unimom Hàn Quốc, Speatra, Mother_V…với nhiều mẫu mã bán chạy nhất năm 2020 với giá cạnh tranh. Bảo hành sản phẩm 1 năm khi mua tại Kids plaza

Hiện Kids Plaza đã có rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc như ở Hà Nội, ở Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Thái Nguyên, TP HCM… giúp mẹ dễ dàng mua máy hút sữa – máy vắt sữa với giá thành rẻ nhất. Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp.