Địa chỉ mua máy hút sữa Medela tại Nha Trang uy tín, giá rẻ

0
2305

Máy hút sữa Medela là một trong những thương hiệu tốt nhất và được nhiều mẹ tin dùng hiện nay. Tùy theo từng tiêu chí sẽ có từng loại khác nhau thoải mái cho mẹ lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn băn khoăn đâu là địa chỉ mua máy hút sữa medela tại Nha Trang? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Máy hút sữa Medela gồm những loại nào?

Máy hút sữa Medela bằng điện đôi và đơn

Máy hút sữa Medela là loại máy hút sữa sử dụng điện để hoạt động chỉ cần cắm điện là máy sẽ tự vắt mà không cần dùng tay. Nếu kết hợp sử dụng bộ đeo ngực thì sẽ rất tiện lợi cho mẹ trong khi hút sữa có thể làm nhiều việc khác.

Máy hút sữa Medela gồm 2 loại điện đơn và đôi

Máy hút sữa Medela bằng tay

Là loại máy sử dụng lực hút thủ công bằng tay. Trên máy sẽ có thiết kế tay cầm, mẹ chỉ việc bóp nhẹ vào phần tay cầm là sữa sẽ chảy ra. Vì vậy máy hút sữa bằng tay có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và giá thành cũng thấp hơn.

Đánh giá 5 dòng máy hút sữa Medela tốt nhất hiện nay

Máy hút sữa Medela Pump điện đôi

Máy hút sữa Medela Pump gồm 2 bản đầy đủ và rút gọn chỉ khác bản đầy đủ ở phụ kiện kèm theo và đa số mẹ viết chỉ sử dụng bản rút gọn đã đủ tính năng rồi. Máy hút sữa Medela Pump là máy hút sữa điện đôi, đây là thế hệ đầu tiên của máy hút sữa Medela, đúng ăn chắc mặc bền, hút mạnh và cực bền, xài qua 2 bé chưa ăn thua nhé vẫn chạy rất tốt. Tuy nhiên thế hệ đầu tiên thì chỉ cắm điện trực tiếp chứ không có pin sạc, máy to và nặng.

Máy hút sữa Medela Freestyle

Máy hút sữa Medela Freestyle là dòng máy cao cấp nhất thừa hưởng tính năng hút rất mạnh của Medela Pump và gọn gàng hơn, có cắm sạc điện, có màn hình theo dõi. Lực hút của máy hút sữa rất mạnh và thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển. Máy có chức năng chạy bằng pin và bộ sạc nên mang đi đâu cũng được.

Máy hút sữa Medela Swing

Máy hút sữa Medela Swing có 2 dòng, điện đôi thì gọi là Medela Swing Maxi còn điện đơn thì gọi là Medela Swing. Đây là dòng máy mới nhất của Medela, công nghệ mới giúp giữ nguyên độ mạnh và giá thành rẻ hơn, nhỏ gọn hơn. Đây là dòng máy hút sữa Medela bán chạy nhất tính đến thời điển hiện tại.

Máy hút sữa Medela Harmony

Máy hút sữa Medela Harmony là dòng máy hút sữa bằng tay, máy có thiết kế nhỏ gọn, dùng lực hút bằng tay nên có thể sử dụng ở bất cứ đâu. Do hút bằng tay nên lực hút mạnh hay yếu tùy thuộc vào lực bóp và cách sử dụng của các mẹ. Thời gian hút lâu, nhanh mỏi tay. Nếu sử dụng không đúng cách sẽ khó hút và nhanh hỏng hóc máy.

Máy hút sữa Medela Minielectric 

Máy hút sữa Medela Minielectric có thể chạy bằng pin tiểu giúp mẹ thuận tiện và linh hoạt hơn khi hút sữa mà không cần phụ thuộc nguồn điện. Tuy nhiên theo đánh giá của một bộ phận người dung thì cả hai sản phẩm này đều có nhược điểm là lực hút yếu, không đều, tiếng ồn lớn.

Địa chỉ mua máy hút sữa Medela giá rẻ tại Nha Trang

Kids Plaza là một trong những siêu thị mẹ và bé bán máy vắt sữa giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Kids Plaza nhập khẩu và phân phối chính hãng Medela Thụy Sỹ, Unimom Hàn Quốc, Speatra, Mother_V…với nhiều mẫu mã bán chạy nhất hiện nay với giá cạnh tranh. Bảo hành sản phẩm 1 năm khi mua tại Kids Plaza. Kids Plaza chính là địa chỉ mua máy hút sữa Medela giá rẻ tại Nha Trang uy tín nhất hiện nay.

Đại chỉ mua máy hút sữa tại Nha Trang

Hiện Kids Plaza đã có rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc như ở Hà Nội, ở Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Thái Nguyên, TP HCM… và ship cod trên toàn quốc giúp mẹ dễ dàng mua máy hút sữa điện đơn, điện đôi với giá thành rẻ nhất. Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Xem thêm: