Địa chỉ mua xe tập đi cho bé giá rẻ Hà Nội hiện nay

0
1785

Xe tập đi cho bé được nhiều mẹ lựa chọn bởi các tính năng và sự tiện ích của xe. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán xe tập đi cho bé giá rẻ Hà Nội. Đâu là địa chỉ uy tín, giá rẻ và chất lượng nhất. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nhiều bố mẹ lại mua xe tập đi cho con

Những bước đi đầu đời của con trẻ luôn là niềm hạnh phúc to lớn của cha mẹ, ông bà. Tuy vậy, tùy theo quá trình phát triển và thể chất của từng trẻ mà thời gian biết ngồi, bò đứng dậy hay chập chững bước đi cũng khác nhau. Thông thường bé biết đi từ 9-12 tháng tuổi, một số bé biết đi từ sớm từ 6 tháng tuổi và cũng có bé biết đi muộn từ 16 – 17 tháng.

Đa số ông bà, cha mẹ đều muốn bé nhà mình biết đi sớm, ngoài ra một chiếc xe tập đi còn giúp mẹ trong việc trông chừng bé.

Xe tập đi có rất nhiều lợi ích với mẹ và bé

Xe tập đi hỗ trợ như thế nào, sử dụng khi nào?

Xe tập đi như là một vật bé vừa có thể vịn vào hoặc ngồi vào đó và dùng chân trườn hoặc đi tác động lực lên xe làm bánh xe di chuyển.

Xe tập đi nên được sử dụng khi bé đã đứng vững, không nên cho bé sử dụng quá sớm sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển tự nhiên của xương, cơ và dây chằng của bé. Ép con tập đi sớm (khi bé chưa đứng vững, chưa muốn tập đi) cũng như bạn “ép” hoa quả phải nở trước mùa vậy. Do đó đó thường xe tập đi sẽ dùng cho các bé từ 8 tháng tuổi lúc bé đã biết đứng.

Có nên dùng xe tập đi hay không?

Xe tập đi giúp bé hào hứng hơn với nhiều màu sắc và đồ chơi hấp dẫn cùng những bản nhạc vui nhộn. Sử dụng xe tập đi giúp cha mẹ trông con dễ dàng hơn. Đa phần xe tập đi cũng giúp bé biết đi nhanh hơn.

Nên sử dụng kết hợp cả xe tập đi tròn và đẩy

Sau khi phân loại và hiểu rõ tác dụng của xe tập đi tròn và đẩy khác hẳn nhau như thế nào thì tốt nhất mẹ nên kết hợp cả xe tập đi tròn và đẩy

Cần có xe tập đi tròn vì kích thích bé vận động và dù sao bé ngồi trong xe vẫn an toàn hơn là để bé bò nghịch khắp phòng.

Nên có xe tập đi đẩy vì vừa là đồ chơi cho bé vừa giúp bé tự đi một cách chủ động không phụ thuộc nhiều vào điểm tựa.

Mẹ nên kết hợp cả xe tập đi tròn và gỗ để dạy bé tập đi

Ba mẹ có thể tham khảo một số loại xe tập đi cho bé dưới đây:

Một số lưu ý khi cho con sử dụng xe tập đi

  • Kiểm tra kĩ bè mặt xe: Tránh các trường hợp bé bị thương do nhựa hay dằm đối với xe gỗ.
  • Điều chỉnh độ cao xe phù hợp: Vì nếu xe cao quá thì bàn chân bé sẽ không tiếp xúc hoàn toàn với sàn được mà bé chỉ có thể nhón bằng ngón chân. Còn thấp quá thì bé sẽ ngồi hẳn lên, mất tác dụng tập đi của xe.
  • Luôn để mắt đến bé: Bạn phải luôn theo dõi và sắp xếp các đồ đạc nguy hiểm như ấm nước, nồi cơm, vật nhọn… ra xa tầm tay của trẻ để đảm bảo an toàn.
  • Thời điểm sử dụng thích hợp: Điều này khá quan trọng nên cần nhắc lại. Khi bé đã đứng vững và có dấu hiệu muốn đi, hãy sử dụng xe tập đi cho bé.

Địa chỉ mua xe tập đi giá rẻ Hà Nội cho bé

Hiện nay không khó để các cha mẹ tìm được các địa chỉ bán xe tập đi cho bé với giá rẻ. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng sản phẩm thì Kids Plaza là địa chỉ uy tín hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Các sản phẩm xe tập đi cho bé hiện đang có mặt tại 99 cửa hàng trên toàn quốc là địa chỉ mua xe tập đi giá rẻ Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh thành khác với nhiều mẫu mã đa dạng để các mẹ thoải mái lựa chọn.

Xem thêm: