Lựa chọn máy báo khóc giá rẻ, phù hợp túi tiền của mẹ

0
852

Dưới đây là kinh nghiệm mua máy báo khóc dành cho các bố mẹ để có thể lựa chọn được máy báo khóc giá rẻ, phù hợp túi tiền. Dựa vào những thông tin này, mẹ có thể lựa chọn sản phẩm máy báo khóc chất lượng để có thể yên tâm sử dụng cho bé yêu nhà mình nhé!

Cách chọn mua máy báo khóc theo thương hiệu

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm máy báo khóc. Việc dựa vào thương hiệu để lựa chọn sản phẩm máy báo khóc cũng là một trong những kinh nghiệm mua máy báo khóc thiết thực. Những thương hiệu máy báo khóc được lựa chọn nhiều nhất có xuất xứ Nhật Bản, Trung Quốc, Ý… Hoặc bạn có thể chọn sản phẩm máy báo khóc được sản xuất ngay tại thị trường Việt Nam.

Mẹ nên chọn mua máy báo khóc cho bé theo thương hiệu

Phạm vi truyền tín hiệu

Đây là một trong những yêu tố liên quan đến vấn đề kỹ thuật của các thiết bị giám sát an toàn hiện đại cho bé. Bạn có thể tham khảo thông số này trên thông tin của sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường, phạm vi truyền tín hiệu của máy báo khóc có 2 dạng chính. Một là phạm vi cố định nhưng có quy định về khoảng cách. Nếu vượt ra khỏi khoảng cách quy định thì tín hiệu không hiệu quả. Hai là thông qua internet để nhận tín hiệu tuy không ràng buộc khoảng cách nhưng nếu không có kết nối mạng thì máy không hoạt động.

Tính năng

Những kinh nghiệm mua máy báo khóc cho thấy rằng yếu tố tính năng của sản phẩm máy báo khóc vô cùng quan trọng. Cho nên đây là một trong những yếu tố bạn nên xem xét kỹ lưỡng. Những tính năng quan trọng ở mức căn bản mà máy báo khóc phải đáp ứng được cho người dùng bao gồm: tiếp nhận và truyền thông tin của bé cho ba mẹ, chức năng cảnh báo, có tính năng màn hình, chức năng dỗ bé, hát ru…

Thiết kế bên ngoài

Tùy vào xu hướng mà mỗi nhãn hàng sẽ có những thiết kế bề ngoài khác nhau cho từng sản phẩm. Thông thường máy báo khóc có thiết kế nhỏ gọn, dễ bảo quản và sử dụng. Điều này nhằm đảm bảo hiệu quả sử dụng tối ưu nhất cho người dùng. Những màu sắc thường được dùng là màu sáng, trẻ trung và hiện đại.

Mức độ an toàn

An toàn là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu đối với sản phẩm dành cho trẻ em. Theo đó, những nguyên vật liệu dùng để sản xuất, chế tạo phải đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe của trẻ. Hình dáng thiết kế cũng như tính năng sử dụng không gây hại gì cho bé. Ba mẹ cũng cần lưu ý chọn những sản phẩm máy báo khóc có thể gắn, cố định chắc chắn trên mọi địa hình nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tối ưu nhất.

Sạc pin hay sạc điện

Việc dùng pin hay sạc điện không những đảm bảo an toàn cho bé, cho người dùng mà yếu tố này còn liên quan đến mức độ an toàn. Dùng pin thì bạn cần chuẩn bị pin dự phòng để không bị gián đoạn sử dụng. Sử dụng sạc điện thì bạn chỉ cần đảm bảo chỗ cắm điện phù hợp để máy luôn sử dụng liên tục nhanh chóng. Pin dùng cho máy báo khóc là những loại pin tiểu nhỏ, khá phổ biến nên bạn có thể dễ dàng thay thế khi hết pin. Đối với máy sạc điện thì bạn không phải quá lo lắng vì phần lớn sản phẩm đều sử dụng nguồn điện phổ biến nên vô cùng tiện lợi khi dùng.

Mẹ lựa chọn chế độ sạc pin hoặc sạc điện

Lựa chọn nơi bán uy tín

Hiện nay có khá nhiều điểm cung cấp dòng sản phẩm máy báo khóc. Từ cửa hàng đến các trung tâm thương mại chuyên bán hàng điện tử, các sản phẩm chuyên dụng cho mẹ và bé. Tuy nhiên, dù chọn địa điểm cung ứng nào bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Do đó, chỉ nên chọn những điểm bán hàng uy tín, quen thuộc, nhiều người tin dùng. Mẹ có thể lựa chọn mua máy báo khóc cho bé tại Kids Plaza để có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm máy báo khóc chất lượng . Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006608 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: