Các thương hiệu máy báo khóc phổ biến cho trẻ em hiện nay

0
1973

Đây là một thiết bị khá mới nhưng được nhiều bà mẹ đánh giá cao về tính năng hiện đại, giúp cho việc chăm sóc con cái được dễ dàng hơn. Đối với những ai đang có nhu cầu lựa chọn sản phẩm này để sử dụng thì top máy báo khóc tốt nhất dưới đây sẽ cho bạn những sự tham khảo tốt nhất.

Top máy báo khóc tốt nhất đến từ các thương hiệu khác nhau nhưng đều có điểm chung là tính năng sử dụng hiện đại và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mẹ và bé. Máy báo khóc giám sát trẻ em dựa trên công nghệ wifi để các mẹ có thể thoải mái làm các công việc nhà khác khi bé đang ngủ hoặc đang chơi một mình.

Các thương hiệu máy báo khóc phổ biến

Các thương hiệu máy báo khóc phổ biến

1. Máy báo khóc Motorola MBP10

Máy có thiết kế với âm thanh rõ nét, bạn sẽ nhận được cảnh báo âm thanh, nhận biết được bé có quấy khóc một cách dễ dàng nhất với máy báo khóc Motorola MBP10 ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến. Máy báo khóc Motorola MBP10 có phạm vi theo dõi rộng với bán kính 300 mét, bạn có thể dùng thiết bị liên tục trong vòng 5 tiếng mà không cần sạc.

2. Máy báo khóc không dây Fatzbaby FB2368EJ

Sản phẩm cho khả năng nhận tín hiệu với bán kính 150 mét (không có chướng ngại vật), phù hợp với những bà mẹ bận rộn trông con mà vẫn vướng víu chuyện công việc nhà. Với máy báo khóc Fatzbaby FB2368EJ mẹ sẽ dễ dàng lắng nghe hơi thở của con yêu rõ nhất ngay cả khi không ngồi bên cạnh con, đây là thiết bị cần thiết mà bạn có thể sắm phục vụ cho công việc chăm sóc con cái của mình.

3. Máy báo khóc Beborn 1Y168BB

Đây là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay, máy báo khóc Beborn 1Y168BB giúp các mẹ có thể quan sát trực tiếp tình hình của bé ngay cả khi không có trong phòng của bé. Máy báo khóc Beborn 1Y168BB không những phù hợp cho các bé sơ sinh mà còn phù hợp với những em nhỏ mà bố mẹ đang muốn tập cho bé sống ở phòng riêng để tự lập, bạn sẽ không còn phải dậy thường xuyên để kiểm tra bé nữa mà bạn có thể lắng nghe âm thanh từ máy báo khóc.

>>> Xem thêm: “Bình sữa Upis đã và đang gây “bão” trong cộng đồng bỉm sữa Việt“.

4. Máy báo khóc Care CA-15608

Một trong những sản phẩm trong top máy báo khóc tốt nhất phải kể đến máy báo khóc Care CA-15608 với mức giá hợp lý để bất kỳ gia đình nào cũng có thể sắm sửa được để việc chăm con được dễ dàng hơn rất nhiều. Máy báo khóc Care CA-15608 sẽ giúp các mẹ có thể lắng nghe những tiếng động bé nhất có trong căn phòng của bé, bạn sẽ không cần phải lo lắng nếu như bạn đang bận bịu với công việc gia đình mà bé vẫn đang chơi, hoặc đang ngủ một mình trong phòng.

5. Máy báo khóc Safety First 08021

Máy báo khóc Safety First 08021 thích hợp với những gia đình có không gian rộng bởi khả năng lắng nghe âm thanh rõ nét ngay cả khi ở khoảng cách xa, giúp bạn có thể dễ dàng chăm sóc bé ngay cả khi bạn đang ở vị trí bất kỳ nào trong căn nhà của bạn. Máy báo khóc Safety First 08021 với hai bộ phận nhận tín hiệu để cả bố và mẹ có thể đồng thời theo dõi con cái một cách dễ dàng, tiện ích nhất.

Cách sử dụng máy báo khóc không khó nhưng bạn cần phải có cách sử dụng đúng cách thì mới có thể tận dụng đầy đủ, chính xác được những tính năng đầy đủ của máy. Cách sử dụng máy báo khóc đúng cách sẽ giúp đảm bảo được an toàn cho bé, giúp mẹ có thể luôn quan sát được trạng thái của bé thông qua hình ảnh, âm thanh và dễ dàng có thể làm những công việc nhà khác mà không có bất cứ bất tiện nào.

Trên đây là top máy báo khóc tốt nhất, bạn có thể tham khảo tính năng của từng sản phẩm và mức giá phù hợp, khi đi mua, bạn nên lựa chọn những địa điểm bán hàng uy tín để mua được những mặt hàng chính hãng và có chất lượng tốt nhất nhé.