Địa chỉ mua xe đẩy cho bé ở Hải Phòng giá rẻ, uy tín

0
3320

Xe đẩy là sản phẩm tiện lợi hỗ trợ đắc lực cho mẹ trong quá trình nuôi con. một chiếc xe đẩy chuyên dụng sẽ giúp mẹ chăm sóc bé yêu một cách dễ dàng, thay vì phải bồng bế bé trên tay suốt cả ngày sẽ khiến mẹ mệt mỏi. Ngày nay, xe đẩy cho bé trên thị trường rất nhiều để tìm được địa chỉ mua xe đẩy cho bé ở Hải Phòng uy tín, giá rẻ không phải đơn giản. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên mua xe đẩy cho bé sơ sinh?

So với những mẫu xe đẩy trước đây thì những mẫu xe đẩy hiện nay được các nhà sản xuất cải tiến, chăm chút rất nhiều từ kiểu dáng, đường may đến màu sắc lẫn các tính năng hỗ trợ cho bố mẹ. Hầu hết những mẫu xe đẩy cho bé ngày nay có kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc bắt mắt – nổi bật và tính hợp nhiều chức năng như: dùng làm bập bênh, nôi xách, ghế ngồi vv…giúp bố mẹ đỡ vất vả hơn khi chăm sóc bé và không tốn nhiều thời gian đóng mở như trước nữa.

Xe đẩy trẻ em có rất nhiều công dụng

Nhiều mẹ đã biết lợi ích của xe đẩy em bé mang lại lợi ích không chỉ đối với bé mà cả với mẹ. Chiếc xe đẩy em bé là phương tiện di chuyển an toàn cho bé và thoải mái cho mẹ. Xe đẩy em bé cần thiết để bảo vệ bé khi đi dạo, đi du lịch và nhất là với các bé còn nhỏ thì xe đẩy cho bé 3 tháng cũng giúp thuận tiện hơn cho các bậc cha mẹ khi cần vận chuyển.

Với chiếc xe đẩy cho bé mẹ có thể cho bé đi dạo, đi phoi nắng, dã ngoại…có thể dùng chiếc xe đẩy làm chỗ ngủ lý tưởng, mẹ vừa thuận tiện trong việc di chuyển vừa không phải mang theo nôi cồng kềnh cho bé. Bé có được một giấc ngủ ngon trên xe đẩy đồng thời bố mẹ có thể kiểm soát được giờ giấc của bé thuận tiện hơn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng xe đẩy có bàn ăn tháo rời với ba tư thế nằm, ngả ngồi rất thích hợp làm ghế ăn cho bé. Các bé sẽ có một vị trí ăn lý tưởng khi ở nhà cũng như khi đi ra ngoài cùng bố mẹ.

Các dòng xe đẩy thường có chỗ để đồ rất rộng, mẹ có thể để đồ của mẹ và bé vào ngăn chứa đồ. Do đó, với chiếc xe đẩy có thể đi chợ hay đi mua sắm cùng bé yêu một cách thuận tiện, mẹ không phải vừa bế vừa mang đồ vất vả nữa.

Địa chỉ mua xe đẩy cho bé ở Hải Phòng uy tín, giá rẻ

Kids Plaza là một trong những siêu thị mẹ và bé bán xe đẩy trẻ em giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Tại đây cha mẹ hoàn toàn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu xe đẩy cho bé đến từ các thương hiệu khác nhau được nhập khẩu và phân phối chính hãng như Combi, Aprica, Seebaby…với giá bán cạnh tranh nhất.

Kids Plaza là địa chỉ mua xe đẩy trẻ em uy tín tại Hải Phòng

Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm những dòng xe đẩy đến từ các thương hiệu phân phối độc quyền tại Kids Plaza như Mamago, Kiza, Joie.

Hiện hệ thống siêu thị Mẹ bầu và Em bé Kids Plaza đã có rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc như ở Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Thái Nguyên, TP HCM… giúp cha mẹ dễ dàng mua xe đẩy tốt với giá thành rẻ nhất. Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Tham khảo các sản phẩm xe đẩy cho bé tại siêu thị Mẹ bầu và Em bé Kids Plaza:

Xem thêm: