Địa chỉ mua địu em bé ở TPHCM chính hãng, giá rẻ

0
2228

Địu em bé là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm sữa sử dụng khá phổ biến để chăm sóc bé yêu bởi sự tiện ích của nó. Nhiều mẹ luôn lo lắng tìm địa chỉ mua địu em bé ở TPHCM chính hãng, giá rẻ. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích bất ngờ của địu em bé

Địu hỗ trợ đắc lực trong việc: đi chợ, nấu cơm, don dẹp, vệ sinh nhà cửa…Mẹ an tâm vừa ôm bé vừa hoàn thành tốt công việc của mình. Mẹ cũng có thể địu bé đi shopping, đi dạo, đi chơi… Mà không phải vất vả trong việc vừa bế bé vừa mang kèm theo những túi đồ.

Ngoài ra, khi mẹ cùng bé đi khắp mọi nơi còn giúp bé được tiếp xúc với thế giới xung quanh, tốt cho sự phát triển của bé. Địu có thể thay đổi tư thế đặt bé nằm giúp mẹ cho bé yêu bú một cách nhẹ nhàng, dễ dàng nhất.

Địu em bé có rất nhiều lợi ích

Địu cho bé được thiết kế bằng chất liệu vải thoáng khí, chắc chắn, ôm trọn lấy bé giúp bé ngủ yên như đang nằm trong vòng tay mẹ. bé cũng sẽ ít quấy khóc, ngoan hơn khi được đi chơi cùng mẹ, làm việc…Và địu cho bé là một công cụ gắn kết yêu thương cho những người thân chăm sóc bé. Âu yếm bé trong địu sẽ là một cách giúp ba mẹ và bé gắn kết với nhau.

Địu bé cũng là một phương pháp giúp mẹ tập thể dục rất hiệu quả đấy nhé. Sau khi sinh, mẹ phải đối mặt với một thân hình tròn trịa, thiếu hấp dẫn, vì vậy mẹ chỉ cần địu bé hàng ngày vóc dáng cân đối, săn chắc sẽ nhanh chóng được lấy lại ngay thôi.

Lưu ý về cách sử dụng địu em bé an toàn

Giữ cho bé được thở

Đối với trẻ sơ sinh, nếu phải địu bé, bạn nên dùng loại địu có chất liệu mềm và luôn giám sát bé kỹ càng tránh nguy cơ bé bị nghẹt thở nếu cằm, mặt bé áp lên ngực của bạn. Hãy chắc chắn rằng mũi của bé không bị cản trở bởi cơ thể của bạn hay cái địu. Mũi con nên được làm sạch và giữ không cho cằm bé chạm vào ngực của bạn, ít nhất là cách hai ngón tay. Khi bé kiểm soát được đầu và cổ của mình thì bạn hãy đặt đầu bé quay sang một hướng, má nằm trên ngực của bạn trong khi bạn địu ở vị trí đối diện với bạn để tránh làm bé ngạt thở.

Tham khảo 5 sản phẩm địu cho em bé tại KidsPlaza ưu chuộng nhất

Ngăn bé trượt ra ngoài

Việc trẻ ngã từ  độ cao ngang ngực bạn xuống là rất nguy hiểm cho em bé. Ngoài việc sử dụng địu có hỗ trợ phần đầu và cổ của bé, bạn phải luôn quan sát cẩn thận khi vừa địu bé vừa di chuyển. Nếu bạn cần phải nhặt một cái gì đó, hãy hạ thấp đầu gối xuống thay vì hạ thấp phần hông, nhờ vậy bé sẽ được giữ đứng thẳng.

Giữ bé với một hoặc cả hai tay

Nếu bạn chưa quen với việc địu bé hoặc mới bắt đầu sử dụng một loại địu mới, hãy dành thời gian để tìm hiểu cách sử dụng nó một cách hợp lý để đảm bảo rằng em bé được giữ chặt ở cả hai bên một cách an toàn. Bạn nên giữ bé bằng một hoặc hai tay cho đến khi bạn quen dần với việc địu bé và chắc chắn rằng tất cả các khóa và dây buộc đều đảm bảo an toàn. Theo thời gian, khi cảm thấy thoải mái với việc địu bé, bạn có thể không cần phải sử dụng tay để giữ.

Khi sử dụng địu mẹ cần lưu ý một số điều

 Bảo vệ hông của trẻ sơ sinh

Phần hông của trẻ sơ sinh sẽ phát triển mạnh hơn vào 4 tháng đầu đời. Vì vậy, bé cần được chăm sóc đặc biệt. Bố mẹ nên cho bé ra khỏi địu thường xuyên để hông, đầu gối và phần còn lại của cơ thể bé được vận động một cách tự do.

Địa chỉ mua địu em bé TPHCM chất lượng, giá rẻ

Tại Kids Plaza có rất nhiều loại địu được thiết kế nhiều kiểu dáng có thể thay đổi được 4 -6 tư thế (địu phía trước ở tư thế nằm, địu phía trước ở tư thế ngồi quay mặt vào trong, địu phía trước ở tư thế quay mặt ra ngoài, địu chéo cho bé quay mặt ra ngoài, địu chéo cho bé quay mặt vào trong), dành cho các bé từ sơ sinh, giá thành hợp lý phù hợp với kinh tế của mỗi mẹ.

Các mẹ có thể tham khảo nhiều loại địu như: địu em bé Kuku, địu trẻ em Mamago, địu em bé kiza… tại Kids Plaza để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu. Mọi thắc mắc mẹ vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006608 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: