Sữa non Goodhealth – dồi dào kháng thể từ thiên nhiên thuần khiết

0
1298

Mẹ có lo lắng khi tìm kiếm một giải pháp tăng cường sức đề kháng cho con? Vậy thì mẹ đừng bỏ qua một giải pháp cực hay giúp con giảm ốm vặt, tạo nền tảng khỏe mạnh toàn diện từ bên trong. Đó chính là Sữa non Goodhealth New Zealand!

Sữa non là gì mẹ nhỉ?

Sữa non hay còn gọi là sữa đầu, được tiết ra từ tuyến vú của con cái trong vòng 72 giờ đầu sau khi sinh. Sữa có màu từ trắng vàng đến vàng đậm, rất đặc và sánh, được tiết ra với số lượng ít.

Sau giai đoạn này, con cái sẽ tiết sữa chuyển tiếp (khoảng từ ngày thứ 4 đến ngày thứ 7) rồi sau đó chuyển dần sang sữa trưởng thành. Sữa có màu từ trắng đến trắng vàng, loãng hơn sữa đầu và tiết ra với số lượng nhiều. Mặc dù sữa non rất ít nhưng hàm lượng dinh dưỡng cao hơn hẳn 2 loại sữa sau.sữa non goodhealth cho trẻ sơ sinh

Sữa non và sữa trưởng thành không giống nhau đâu, mẹ nhé!

Vậy nên mẹ đừng nhầm lẫn giữa sữa non nguyên chất và sữa công thức nhé, vì sữa công thức chỉ được tạo nên từ sữa trưởng thành của bò cái và bổ sung thêm rất nhiều chất khác theo từng giai đoạn phát triển của con.

Sữa non nguyên chất của bò mẹ sẽ có hàm lượng cao kháng thể cùng hàm lượng vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp con yêu có thể tăng cường đề kháng trong suốt quá trình phát triển và trưởng thành.

Sữa non Goodheath có tốt không?

Đến từ một quốc gia nổi tiếng với chất lượng sữa hàng đầu thế giới, sữa non Goodhealth New Zealand đang được các mẹ tin dùng để bổ sung kháng thể cho con yêu.

sữa non goodhealth có tốt không

Giải pháp tăng cường đề kháng được các mẹ tin dùng

Nguồn kháng thể dồi dào lên đến 20,000mg

Các kháng thể thiết yếu có trong thành phần sữa non Goodhealth gồm IgG, IgA, IgM, trong đó:

  • IgG – Chiếm 80% tổng lượng Globulin miễn dịch trong huyết thanh, giúp cơ thể đề kháng các những yếu tố gây bệnh. IgG cũng là kháng thể duy nhất được truyền từ mẹ sang thai nhi qua nhau thai ở người.
  • IgA –  Giúp bảo vệ cơ thể, đặc biệt với các tác nhân gây bệnh ở hệ hô hấp, tiêu hóa.
  • IgM –  Yếu tố giúp kích thích sản xuất các protein cần thiết cho hệ miễn dịch để có thể chống lại vi khuẩn và mầm bệnh.

sữa non goodhealth có tốt không

Bộ ba kháng thể giúp con yêu luôn khỏe mạnh

Những kháng thể tự nhiên này được ví như “vắc xin tự nhiên” an toàn nhất cho cơ thể giúp trẻ có sức đề kháng tốt nhất, hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh. Có thể mẹ chưa biết nhưng trong sữa non Goodhealth 100% Colostrum có chứa hàm lượng kháng thể lên đến 20,000 mg và có ghi rõ trên thành phần tem nhãn.

Nguyên chất 100% từ sữa bò New Zealand

Sữa non Goodhealth được các mẹ tin dùng bởi thành phần nguyên chất 100% từ sữa bò New Zealand. Khác với sữa có chứa thành phần sữa non hay sữa công thức khác thường không đảm bảo được sự nguyên chất này bởi có thêm nhiều nguyên tố vi lượng, khoáng chất khác theo từng giai đoạn phát triển của trẻ, Trong khi đó, sữa non Goodhealth lại hoàn toàn đảm bảo được tính nguyên vẹn này.

Nguồn gốc từ thiên nhiên thuần khiết

Sữa non Goodhealth New Zealand được lấy từ những nàng bò chăn thả tự nhiên trên đồng cỏ bạt ngàn và thuần khiết của New Zealand trong lành. Bò New Zealand được đảm bảo phát triển trong môi trường không chuồng trại, không kháng sinh, không hormone tăng trưởng nên cung cấp được nguồn sữa non chất lượng cao, mang đến lượng kháng thể thiết yếu cho cơ thể.

Đồng hành cùng con yêu trong mỗi dấu mốc cuộc đời

sữa non goodhealth có tốt không

Bảo vệ con yêu qua những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời

Sữa non Goodhealth là giải pháp hiệu quả giúp con vượt qua nhưng dấu mốc quan trọng trong sự phát triển và trưởng thành. Những “giọt vàng” cho con khởi đầu cứng cáp, lấp đầy cho con “khoảng trống miễn dịch” đầy non nớt, dễ bị tấn công bởi nhiều tác nhân gây hại. Có sữa non Goodhealth, mẹ yêu tâm giúp con có được nền tảng miễn dịch khỏe mạnh từ bên trong.

>>> Tin liên quan: