Địa chỉ mua máy hút sữa Spectra 9 Plus tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM

0
1308

Máy hút sữa được coi là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp mẹ nuôi con bằng sữa mẹ được dễ dàng hơn, mấy dạo gần đây rất nhiều bà mẹ đang quan tâm và đặt câu hỏi rất nhiều về máy hút sữa Spectra 9 Plus, không biết máy có tốt không? Nó có những ưu điểm gì và địa chỉ mua máy hút sữa Spectra 9 Plus tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM uy tín và giá rẻ, để biết được những thông tin ấy hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Những ưu điểm vượt trội của máy hút sữa Spectra 9 Plus

Máy hút sữa Spectra chính là sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc, là món đồ không thể thiếu hỗ trợ giúp mẹ chăm con được dễ dàng hơn. Máy hút sữa Spectra 9 Plus có khả năng massage và hút sữa, mô phỏng theo đúng nhịp bú của trẻ giúp mẹ có thể thoải mái vắt sữa.

Nếu bạn phân phân chọn máy hút sữa nào tốt thường không thể thiếu máy hút sữa Spectra. Chế độ massage bầu ngực , kích thích sữa êm ái nhẹ nhàng để kích thích tuyến sữa của mẹ.

Chế độ hút sữa theo cơ chế bú tự nhiên của trẻ. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo vệ sinh an toàn, hoàn toàn không chứa những thành phần gây hại khác, an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé, thân thiện với môi trường.

mua máy hút sữa spectra 9 plus
Máy hút sữa Spectra có rất nhiều công dụng

Vì sao mẹ nên dùng máy hút sữa Spectra 9 Plus

  • Máy hút sữa Spectra 9 Plus sử dụng công nghệ hút 2 giai đoạn tái tạo gần như thật quá trình bú của trẻ. Gồm 2 chế độ hút là chế độ “kích thích” và chế độ “ra sữa”.
  • Dùng điện hoặc pin tích điện (pin sạc) vô cùng tiện lợi
  • Máy hút sữa điện đôi hút 2 bên giúp mẹ tiết kiệm thời gian.
  • Màn hình LCD hiển thị các cấp độ hút, thời gian hút và chế độ massage.
  • Điều chỉnh được chân không và chu kỳ hút một cách dễ dàng. Nhẹ nhàng và êm ái khi hút sữa.
  • Thiết kế nhỏ gọn. Spectra 9 Plus được thiết kế riêng cho các bà mẹ, sao cho máy có thể cầm dễ dàng trong lòng bàn tay. Các bà mẹ dễ dàng mang theo khi đi làm hoặc đi du lịch.
  • Là sản phẩm mẹ và bé, máy hút sữa Spectra 9 Plus được sản xuất từ nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol A(BPA free) nên rất an toàn cho mẹ và bé.

Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa Spectra 9 Plus

Bước 1: Trước khi hút sữa khoảng 15 – 20 phút mẹ nên uống 1-2 ly nước ấm để cơ thể tạo sữa về bầu ngực.

Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ tay, bầu ngực, bộ phận máy hút để giảm thiểu vi khuẩn xâm nhập vào con ( thông thường tay và bầu ngực sẽ vệ sinh bằng nước sạch, còn bình sữa mình sẽ luộc qua nước nóng để diệt vi khuẩn).

Bước 3: Bắt đầu tiến hành hút sữa, ban đầu bạn nên bật chế độ massage ở mức 2 sau đó tăng dần lên mức 5, khi nào các mẹ thấy những tia sữa nhỏ tuôn ra chứng tỏ dòng sữa đã thông, mẹ nên để máy massage tầm 4 phút.

mua máy hút sữa spectra 9 plus
Các bước hướng dẫn sử dụng máy hút sữa spectra chi tiết nhất

Bước 4: Khi sử dụng được một thời gian dài, khi mẹ đã thấy lượng sữa ra đều mẹ nên để massage ở mức độ 3, sau đó tăng lên level 6, nếu bạn muốn mạnh hơn nữa có thể tăng lên level 10 nhé.

Bước 5: Sau khi hút sữa mẹ có thể cho con uống luôn, nếu quá nhiều con không dùng hết mẹ có thể giữ sữa ở tủ đông chuyên dụng.

Bước 6: Vệ sinh bộ phận máy hút sữa, vì sữa mẹ có chất béo nên nếu bạn rửa bằng nước lạnh sẽ không sạch, bạn nên rửa bằng nước nóng và có dụng cụ rửa dành riêng để vệ sinh bình sữa cho con.

Mua máy hút sữa Spectra 9 Plus ở đâu?

Kids Plaza là một trong những siêu thị mẹ và bé bán máy vắt sữa giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Kids Plaza nhập khẩu và phân phối chính hãng Medela Thụy Sỹ, Unimom Hàn Quốc, Speatra, Mother_V…với nhiều mẫu mã bán chạy nhất năm 2020 với giá cạnh tranh. Bảo hành sản phẩm 1 năm khi mua tại Kids plaza

Hiện Kids Plaza đã có rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc như ở Hà Nội, ở Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Thái Nguyên, TP HCM… giúp mẹ dễ dàng mua máy hút sữa Spectra 9 Plus với giá thành rẻ nhất. Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Xem thêm: