Máy hút sữa spectra 9 plus có tốt không? Có nên mua không?

0
1155

Máy hút sữa Spectra đã rất nhanh chóng trở thành một thương hiệu được nhiều phụ nữ nữ nuôi con bằng sữa mẹ tin dùng. Nhưng nhiều mẹ thắc mắc  máy hút sữa Spectra 9 Plus dùng có tốt hay không và có nên mua hay không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Kids Plaza nhé!

Các tính năng nổi bật của máy hút sữa đôi Spectra 9 Plus

Nhiều bà mẹ chọn Spectra 9 Plus bởi các tính năng nổi bật sau:

  • Dễ dàng mang theo bên mình nhờ ưu điểm gọn nhẹ.
  • Có thể sử dụng hút sữa đơn hoặc đôi
  • Tích hợp chế độ Letdown. Bạn chỉ cần một nút bấm là có thể chuyển sang chế độ này. Chế độ Letdown giúp mô phỏng giống quá trình em bé đang đói, bú nhanh, giúp sữa chảy nhanh hơn.
  • Kiểm soát được tốc độ hút và lực hút với 10 cấp độ khác nhau
  • Tích hợp pin sạc (dùng lên đến 3 tiếng đồng hồ) và có thể cắm điện trực tiếp.
  • Màn hình hiển thị cho phép mẹ dễ dàng điều chỉnh tốc độ, lực hút, bộ đếm thời gian và mức pin còn lại.
  • Máy hút sữa đôi Spectra 9 Plus có hệ thống đóng kín, giúp sữa hoặc hơi nước không thể lọt vào động cơ.
  • Động cơ mạnh mẽ với lực hút tối đa đến 260mmHg

 

Máy hút sữa đôi Spectra 9 plus

Ưu điểm của máy hút sữa đôi Spectra 9 Plus

Công nghệ sản phẩm

Máy hút sữa spectra 9 plus được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc. Chất liệu chính sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp, bền, không chứa chất độc hại BPA, an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Máy hút sữa sử dụng công nghệ hút 2 giai đoạn (giống quá trình bú ty mẹ của trẻ): Giai đoạn đầu kích thích quá trình ra sữa, tạo ra phản ứng đẩy sữa theo mạch ra đầu ty của mẹ. Sau khi sữa đã chảy ra thì máy sẽ hút từ từ (giai đoạn ra sữa), hút kiệt sữa trong bầu ngực của mẹ ra bình mà mẹ không hề thấy đau rát hay khó chịu.

Công nghệ vượt trội

Điều mình thấy ăn điểm nhất ở dòng máy hút sữa này là màn hình led hiển thị chế độ hút và giai đoạn hút của máy, thêm vào đó là chức năng báo tràn sữa vào máy. Giúp người sử dụng máy như mình và các mẹ có thể ngắt máy khi cần thiết.

Nhỏ gọn, dễ vệ sinh

Máy nhỏ gọn, thuận tiện mang đi khi di chuyển. Mình có thể vắt sữa cho Mon ở mọi nơi mình thích như: quán café khi đi chơi với bạn, văn phòng công ty… vô cùng tiện lợi.

Các mẹ đừng lo máy nhanh hỏng hay khó vệ sinh. Nếu các mẹ lau chùi máy cẩn thận đối với thân máy, và khử trùng sạch sẽ bình sữa và phễu sau khi sử dụng thì với giá hơn 2 triệu đồng, chiếc máy máy hút sữa spectra 9 plus chắc chắn sẽ không làm các mẹ thất vọng.

Xem thêm: Máy hút sữa Spectra tốt không? có nên mua không?

Màn hình LED hiển thị sắc nét

Đây là tính năng cực cool của máy hút sữa Spectra 9+. Tuy là một chiếc máy nhỏ gọn nhưng nó được trang bị 1 màn hình LED tuyệt vời, giúp mẹ có cái nhìn tổng quát những gì đang hoạt động:

  • Chế độ massage hay chế độ hút
  • Mức hút đang sử dụng
  • Tính năng hẹn giờ
  • Hiển thị mức pin

5 cấp độ Mát-xa, 10 cấp độ hút

Tuy nhỏ nhưng mà có võ. Đây là câu nói không ngoa đối với Spectra 9 Plus. Chiếc máy hút sữa này có đến 5 chế độ massage, 10 chế độ hút có thể điều chỉnh một cách dễ dàng. Điều này có nghĩa là Spectra 9Plus còn nhiều chế độ hút hơn máy hút sữa Spectra M1 (loại máy hút sữa di động với kích thước lớn hơn nhưng chỉ có 5 chế độ hút).

Spectra 9Plus Mạnh mẽ nhưng hút rất nhẹ nhàng, êm ái

Giống như các loại máy hút sữa Spectra khác, Spectra S9+ hút nhẹ nhàng dù chỉnh đến mức cao nhất. Nhiều phụ nữ sau khi dùng máy hút sữa Spectra 9 Plus đã khuyên bạn bè đổi sang loại này sau nhiều năm sử dụng Máy hút sữa Medela Freestyle.

Máy hút sữa nhẹ nhàng, êm ái

Máy hút sữa với hệ thống đóng kín

Máy hút sữa đôi Spectra 9 Plus với hệ thống đóng kín. Chính vì vậy sữa mẹ hay hơi nước không thể lọt vào động cơ của máy. Ngoài việc bảo vệ động cơ, hệ thống khép kín giúp các mẹ đảm bảo vệ sinh hơn và mẹ có thể dễ dàng cho bạn bè hay người thân mượn mà không sợ vi khuẩn (tuy nhiên, cách tốt nhất là mỗi người nên có 1 bộ máy hút sữa riêng để đảm bảo an toàn)

Trên đây là những review máy hút sữa spectra 9plus của Kids Plaza hi vọng sẽ giúp ích cho mẹ trong quá trình chăm sóc bé yêu.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn/

Hotline: 18006608

Xem thêm:

Mua máy hút sữa Spectra loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy hút sữa Spectra Dew 350 có tốt không

Đánh giá máy hút sữa Spectra M1 có tốt không