Máy hút sữa Spectra Dew 350 có tốt không

0
1758

Spectra Dew 350 là dòng nãy hút sữa được khá nhiều bà mẹ chọn mua hiện nay. Vậy theo đánh giá thì dòng máy này có thực sự tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Ưu nhược điểm của máy hút sữa spectra dew 350

Thị trường máy hút sữa ngày càng tăng trưởng nhanh về cả số lượng, chất lượng đến chủng loại do số phụ nữ trong độ tuổi sinh sản vẫn đang ngày càng tăng. Tại thị trường Việt Nam, máy vắt sữa spectra được đánh giá khá cao bởi nó phù hợp với tiêu chí ngon bổ rẻ của người Việt.

Đây là thương hiệu hàng đầu ở Hàn Quốc không chỉ được các bà mẹ bỉm sữa ở đây đánh giá cao mà còn nhận được sự tán thưởng của các mẹ trên khắp thế giới. Trong đó, chị em đặc biệt yêu thích máy hút sữa spectra dew 350 Vì sao nó được yêu thích tới vậy, hãy tham khảo bài viết đánh giá các ưu nhược điểm của dòng máy này nhé!

ưu điểm máy hút sữa spectra dew 350

Ưu điểm: Máy có chạy bằng điện, hút cả hai bên nên tiết kiệm thời gian, đặc biệt máy hút rất khỏe, không bị yếu dần theo thời gian giống như máy medela swing mà giá thành lại tương đối rẻ.

– Khi dùng, máy có chu trình hút tái tạo sữa tốt, giống như bé bú nên khiến mẹ cảm thấy rất thoải mái.

– Đặc biệt máy chạy êm không gây tiếng động như những loại máy khác, không ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé cũng như mọi người trong gia đình.

– Máy dễ dàng tháo lắp, dễ dàng vệ sinh nên ông xã có thể giúp các mẹ vệ sinh máy được, ngoài ra máy có hệ thống van chống sữa tràn vào trong máy nên các mẹ yên tâm khi sử dụng nhé.

Nhược điểm: máy hơi to nên mỗi khi cần mang đi thì hơi cồng kềnh một chút thôi các mẹ nhé.

Mua máy hút sữa spectra dew 350 ở đâu

Ưu nhược điểm máy spectra dew 350

Tại Hà Nội, rất nhiều cửa hàng mẹ và bé bán sản phẩm máy hút sữa bằng điện này này tuy nhiên các mẹ nên chọn mua sản phẩm ở những hệ thống cửa hàng lớn, uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Đến cửa hàng các mẹ chỉ cần đọc tên sản phẩm là sẽ có nhân viên tư vấn nhiệt tình. Hoặc nếu còn băn khoăn về chất lượng, các ưu nhược điểm của máy hay muốn tư vấn, tham khảo thêm vui lòng gọi số hotline miễn phí 18006608. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ với bạn!

TIN LIÊN QUAN: