Đánh giá máy hút sữa spectra dew 350

0
3746

Máy hút sữa spectra dew 350 là sản phẩm máy hút sữa đôi giá rẻ nhất của hãng máy hút sữa uy tín tại Hàn Quốc được rất nhiều bà mẹ yêu thích và đánh giá cao. Sau đây là đánh giá của các mẹ đã sử dụng máy hút sữa spectra dew 350

Các mẹ đã sử dụng máy spectra dew 350 cho biết:

máy hút sữa điện spectra dew 350

Chị Hoài ở Cầu Giấy, Hà Nội: máy này hút cũng khá êm ái có thể hút hai bên để tiết kiệm thời gian nhưng lại không có nhiều chức năng như các máy hút sữa hãng spectra khác ạ. Máy không có chức năng bật đèn led vào ban đêm, nên em cứ phải lọ mọ ra ngoài phòng khách hút không dám ở trong phòng ngủ sợ bật đèn thì chồng và con tỉnh giấc. Máy cũng không có phễu và chế độ massage như các máy cùng thương hiệu. Mỗi khi muốn mang theo thì cũng hơi bất tiện vì đây là dòng sản phẩm chạy điện trực tiếp chứ không có pin sạc dự trữ điện cho các mẹ dùng khi không có nguồn điện. Điểm hạn chế tiếp theo của máy spectra dew là không có chế độ hẹn giờ, các mẹ thử nghĩ xem, một đêm dậy vắt sữa cho con cả mấy lần, nếu không có chế độ hẹn giờ thì dễ ngủ quên và máy cứ thế vắt cả đêm cũng rất nguy hiểm. Vì máy hút êm ái, nhẹ nhàng nên các mẹ rất dễ ngủ quên đó ạ, đừng chủ quan sẽ nguy hiểm cho cả mẹ và con ạ.

Mẹ Linh ở Hà Đông: chị rất hài lòng về máy này, hút rất êm và nhẹ nhàng mà lại hút được khá nhiều sữa, chỉ có điều là nó không thể điều chỉnh được lực hút, đây là điểm duy nhất em không thích ở máy này, còn lại thì rất tốt ạ.

Chị Lan trả lời phản hồi của mẹ Linh: Chị nhầm với dòng máy nào hay chị chưa biết cách sử dụng thôi ạ, chứ dòng máy hút sữa đó có thể điều chỉnh lực hút bằng núm vặn mà.

máy hút sữa spectra dew 350

Bạn Hoàng My thì tâm sự: Em bị tụt cả hai đầu ti nên con em không ngậm được, em phải tìm hiểu hết cả tuần mới chọn được máy phù hợp đấy ạ. Lúc đầu em định mua medela nhưng mà giá cao quá, cộng với nhiều mẹ phản ánh là máy này kêu to, lực hút không khỏe bằng máy vắt sữa spectra s1. Tìm hiểu thêm thì được biết máy spectra dew 350 cũng tương tự s1 mà giá rẻ hơn tới cả triệu đồng, chỉ thiếu vài chi tiết không quan trọng lắm như không có đèn, không có pin sạc,…. Vì em ở nhà không đi làm và muốn tiết kiệm thêm ít tiền nên em chấp nhận chịu khó hơn chút dùng máy này vậy. Khi dùng máy thì hiệu quả tốt hơn cả mong đợi của em các mẹ ạ. Máy hút êm lắm như con đang ti vậy, mà không có tiếng động, em cũng nhiều sữa nên hút khoảng 10 phút là đã đầy hai bình sữa rồi. Em sẽ bỏ một phiếu bầu cho sản phẩm này, vừa rẻ vừa tốt, tuyệt vời ạ.

Trên đây là tổng hợp các ý kiến đánh giá về sản phẩm hút sữa dew 350 của hãng Spectra do người dùng trực tiếp, mong rằng sẽ góp phần giúp các mẹ có cái nhìn khách quan nhất về dòng sản phẩm này.

Bài viết liên quan: