Mua máy hút sữa Spectra loại nào tốt nhất hiện nay?

0
774

Xuất xứ từ Hàn quốc, máy hút sữa Spectra là một trong những thương hiệu được người Việt Nam tin dùng. Hiện, các dòng máy hút sữa của Spectra được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng chuyên đồ Mẹ và Bé, các kênh thương mại điện tử.

Vậy, từng sản phẩm máy hút sữa Spectra có đặc điểm gì nổi bật và mẹ nên chọn loại nào là tốt nhất cho bé?

Máy hút sữa thương hiệu Spectra có tốt hay không?

Spectra Baby là thương hiệu sản xuất các loại: máy hút sữa, máy trữ sữa, dụng cụ… cung cấp giải pháp nuôi con triệt để và đảm bảo 100% hiệu quả cao trong trường hợp mẹ bị tắc tia sữa và ít sữa sau khi sinh.  Với những nghiên cứu chuyên sâu về mẹ và bé và thử nghiệm nhiều giải pháp, tính năng tốt nhất  cơ chế hút và kích thích tuyến sữa tiết ra nhiều hơn.

Xem ngay: https://www.kidsplaza.vn/blog/may-hut-sua-spectra-tot-khong-co-nen-mua-khong.html

Spectra baby đang ngày dần khẳng định thương hiệu trong nước và quốc tế với mẫu mã đa dạng cũng như đa dạng về chức năng cho người sử dụng. Đối với túi trữ sữa, hộp trữ sữa, túi làm lạnh sữa: được làm từ chất liệu an toàn BPA free, giúp bảo quản sữa cho bé sạch sẽ, an toàn và tiện dụng hơn.

Các loại máy hút sữa Spectra tốt nhất

1. Máy hút sữa Spectra S9

Đây là một trong những dòng máy hút sữa của Spectra bán chạy nhất hiện nay. Máy điện hút đôi, sử dụng năng lượng pin AA hoặc người dùng có thể thay thế bằng sạc dự phòng.

Máy hút sữa Spectra S9

Máy hoạt động theo cơ chế hiện đại, có kết nối với nguồn pin, nguồn điện sạc dự phòng một cách thông minh qua cổng USB. Máy có thể dùng nguồn điện truyền từ Laptop.

Lực hút sữa bằng chân không có chế độ mạnh, yếu điều chỉnh được, có cả cơ chế massage để kích sữa ra nhiều và nhẹ nhàng.

2. Máy hút sữa Spectra S1.

Đây là dòng máy hút sữa được phép sử dụng tại các bệnh viện ở Hàn Quốc, Châu Âu và Mỹ với thiết kế hiện đại và tinh tế. Máy hút sữa Spectra S1 đựơc trang bị động cơ hoạt động êm ái với lực hút lên đến 310 mmHg . Máy có thể thiết lập lực hút bằng cách điều chỉnh cho phù hợp với cơ thể của bạn, theo kèm phễu chụp silicon giúp mẹ có thể thoải máu hơn khi hút.

Máy hút sữa Spectra S1

Đặc biệt, máy còn được trang bị một màn hình LED thể hiện các thông số hút và một đèn sáng để mẹ sử dụng ban đêm và bổ sung của một pin sạc để mẹ mang theo khi đi máy bay hay ô tô

3. Máy hút sữa Spectra dew 350

Từ khi được giới thiệu lần đầu tới nay, Spectra DEW 350 vẫn là dòng máy hút hút sữa bán chạy nhất của thương hiệu Spectra trên toàn thế giới. Máy hút sữa Spectra DEW 350 có thiết kế đơn giản nhưng rất mạnh mẽ với lực hút lên đến 350 mmHg nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong bệnh viện, ở nhà hay cho làm.

Máy hút sữa Spectra dew 350

Máy có thể điều chỉnh lực với một núm xoay thể hiện từ cao đến thâp để mẹ có thể tìm được lực hút phù hợp với mẹ.

4. Máy hút sữa của Speatra dòng 9 Plus

Máy hút sữa spectra 9Plus có kích cỡ nhỏ gọn hơn, được tích hợp sẵn nguồn pin sạc. Các chế độ áp lực hút, thời gian hoạt động, massage đều được hiển thị trên màn hình LCD cao cấp của máy.

Máy hút sữa Spectra 9 plus

Cũng như các máy hút sữa điện đôi khác của Spectra, dòng 9Plus có thể tùy chỉnh được lực hút sữa chân không, cũng như chu kỳ hút sữa một cách dễ dàng, tiện lợi.

Đánh giá chung các sản phẩm của Spectra

1. Ưu điểm:

  • Ưu điểm đầu tiên của các sản phẩm máy hút sữa Spectra là có nguồn gốc, xuất xứ từ một trong những thương hiệu hàng đầu ở Hàn Quốc. Do đó, từ chất lượng cho đến công nghệ, đều được quản lý theo quy trình tiêu chuẩn, nghiêm ngặt. Điều này giúp người dùng khi sử dụng sản phẩm vẫn cảm thấy yên tâm vì chúng an toàn với sức khỏe.
  • Máy hút sữa Spectra hoạt động êm ái, vắt sữa nhẹ nhàng, không gây ồn. Hầu hết các sản phẩm của Các loại máy hoạt động theo cơ chế giống như khi bé bú mẹ. Tạo cảm giác bé hút/ nghỉ/ nhả cho mẹ trải nghiệm thật hơn.
  • Là giải pháp hiệu quả để hỗ trợ cho những mẹ nào gặp khó khăn vì cơ địa ít sữa, hoặc bị tắc tia sữa. Đặc biệt, với trường hợp đầu ti phẳng, bị tụt vào trong, hoặc kích cỡ to/ nhỏ quá mức đều có thể sử dụng được sản phẩm.
  • Máy dễ dàng tháo rời, lắp vào để vệ sinh, khử trùng, mà không gây lỏng lẻo sau một thời gian sử dụng. Các khớp nối khá tốt, bền và chắc chắn.
  • Chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, rất an toàn và không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

2. Nhược điểm:

Hiện tại chưa có đánh giá nào về nhược điểm của sản phẩm. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số dòng máy hút sữa Unimom, máy hút sữa Mamago….

Trên đây là những chia sẻ của Kids Plaza về các sản phẩm máy hút sữa Spectra tốt nhất mẹ có thể tin dùng. Hi vọng, mẹ sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bé yêu.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: https://www.kidsplaza.vn/

Hotline: 18006608