Review so sánh máy hút sữa Spectra 9S và Spectra 9 Plus?

0
6160

Hiện nay, máy hút sữa được sử dụng khá phổ biến, là trợ thủ đắc lực cho các bị tăc sữa, ít sữa…trong quá trình chăm sóc con yêu. Nhiều mẹ phân vân không biết máy hút sữa spectra 9s và 9 Plus loại nào tốt hơn. Vậy, mẹ hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tính năng nổi bật chung của máy hút sữa Spectra 9s và 9 plus

Máy hút sữa Spectra 9S và Spectra 9 Plus là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Spectra Hàn Quốc là món đồ không thể thiếu để Mẹ chăm bé dễ dàng hơn. Hai loại máy hút sữa spectra này được thiết kế với ý tưởng tạo sự thoải mái và tự do cho các bà mẹ trong khi hút sữa.

– Công nghệ hút 2 giai đoạn tái tạo gần như thật quá trình bú của trẻ. Gồm 2 chế độ hút là chế độ “massage kích thích” và chế độ “ra sữa”.

máy hút sữa spectra 9 plus có tốt không
Máy hút sữa Spectra với nhiều tính năng nổi bật

– Hút 2 bên

– Dùng điện + Pin ngoài với Spectra 9S, Dùng điện + Pin tích điện với Spectra 9Plus có thể dùng nhiều lần (thời gian sử dụng khi sạc đầy pin có thể lên đến 180 phút).

– Màn hình LCD hiển thị bằng số các chế độ hút

– Đồng hồ hiển thị thời gian hút sữa.

– Protector chống tràn sữa vào máy.

– Khi hút sữa động cơ rất êm hầu như không phát ra tiếng động (45dB), hoàn toàn yên tĩnh cho mẹ và bé.

– Hút sữa rất êm ái và hiệu quả.

-Điều chỉnh được áp lực hút với 10 cấp độ hút

– Dễ vệ sinh và tháo lắp máy

– Đảm bảo an toàn cho Baby nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ sản xuất bình sữa, phễu hút, ống khí và các đồ nhựa khác trên máy hoàn toàn là nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol A(BPA free).

Điểm khác biệt giữa máy hút sữa Spectra 9S và 9 Plus

Máy hút sữa Spectra 9S và máy hút sữa spectra 9 plus có các tính năng giống nhau và hút sữa mẹ đều rất hiệu quả. Hai dòng máy này đều mang lại cảm giác dễ chịu cho mẹ khi hút sữa. Vậy Spectra 9S và Spectra 9 Plus khác nhau gì?

máy hút sữa spectra 9 plus có tốt không
Máy hút sữa Spectra 9s và 9 plus với nhiều điểm khác nhau

Điểm khác nhau lớn nhất giữa Spectra 9S và Spectra 9 Plus là một máy dùng pin tiểu AA và một máy có pin tích trữ trong máy.

Spectra 9S vừa sử dụng điện trực tiếp vừa sử dụng pin AA giúp mẹ dễ dàng thay pin khi pin hết. Với những mẹ nuôi con ở nhà không đi đâu nhiều thì dòng máy này sẽ rất phù hợp. Giá máy hút sữa Spectra 9S rẻ hơn Spectra 9 Plus nhưng mẹ phải thường xuyên mua pin nên chi phí tính ra cũng gần ngang với SPectra 9 Plus và có khi còn cao hơn.

Spectra 9 Plus vừa sử dụng điện trực tiếp và có pin tích trữ trong máy lên mẹ rất dễ dàng sử dụng. Với các mẹ hay đi ra ngoài thì Spectra 9 Plus sẽ rất phù hợp. Mẹ chỉ cần mang theo dây sạc đi theo mỗi khi hút hết pin mẹ chỉ cần cắm sạc khoảng nửa tiếng máy sẽ đầy pin và mẹ có thể tiếp tục sử dụng. Tuy máy Spectra 9 Plus cao hơn Spectra 9S nhưng mẹ với pin tích trữ mẹ không phải thay thế nhiều cũng giúp mẹ tiết kiệm chi phí hơn.

So sánh máy hút sữa Spectra 9S và Spectra 9 Plus

Với những thông tin Kids Plaza đã chia sẻ trên chắc hẳn mẹ đã biết máy hút sữa spectra có tốt không và nên mua loại nào? Mẹ nên xem xét kỹ hoàn cảnh của mình cũng như nhu cầu của mình để chọn mua dòng máy phù hợp nhé!

Đặc biệt mẹ hãy ghé ngay Kids Plaza để mua máy hút sữa Spectra 9S hoặc Spectra 9 Plus để được tặng nhiều phần quà hấp dẫn nhé! Ngoài ra Kids Plaza còn bán rất nhiều dòng máy hút sữa của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Philips Avent, Unimom, Medela, Gluck,…. Với giá máy hút sữa ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Trên đây là những chia sẻ của Kids Plaza về máy hút sữa 9s và máy hút sữa 9 plus hi vọng sẽ giúp ích được mẹ.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn/

Hotline: 18006608

>>> Tham khảo ngay giá máy hút sữa Spectra và các loại máy hút sữa được tin dùng:

>>> Tin liên quan: