Máy hút sữa Spectra giá bao nhiêu? Ưu điểm của máy hút sữa Spectra?

0
1066

Giá máy hút sữa Spectra bao nhiêu, hay nên mua máy hút sữa ở đâu là những câu hỏi được các mẹ bỉm sữa liên tục đặt ra trên các diễn đàn mạng về chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Thực tế, máy hút sữa là một vật dụng hết sức thiết thực đối với các chị em đang cho con bú. Hầu hết các mẹ bỉm sữa đều sắm cho mình một chiếc máy hút sữa, nhưng không phải bất kỳ mẹ nào cũng biết rõ về giá thành của các sản phẩm.

Thông Tin Về Sản Phẩm Máy Hút Sữa Spectra

Spectra là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Nổi bật ở dòng sản phẩm này là thiết kế khá được đầu tư, máy đảm bảo đầy đủ tính năng và giá thành hợp lý

Phễu hút được làm bằng silicon, chia nhỏ thành nhiều loại như máy hút đơn và máy hút đôi. Máy có chế độ mát xa kích thích tuyến sữa cũng như tạo cảm giác thoải mái cho người mẹ khi hút sữa.

Dòng sản phẩm Spectra hiện nay bao gồm khá nhiều mẫu sản phẩm khác loại và ngày càng hoàn thiện hơn. Máy nhỏ, gọn và nhẹ hơn. Spectra có cả sản phẩm chạy bằng điện và sản phẩm chạy bằng pin.

Máy hút sữa Spectra có tốt không?

Các sản phẩm chạy bằng pin đang được hãng phát triển do những ưu điểm và sự tiện lợi của nó mang lại cho khách hàng.

Một số dòng máy hút sữa Spectra có thể kể đến như spectra M1, spectra S, Spectra 9S,…. Các sản phẩm phổ biến của thương hiệu Spectra tại Việt Nam chưa có chế độ cài đặt chương trình nên mỗi lần chạy bạn lại mất công sức để cài đặt và điều chỉnh lực hút và tốc độ bơm sữa phù hợp.

Giá máy hút sữa hiện nay là bao nhiêu

Giá máy hút sữa bằng tay

Nếu các mẹ có lượng sữa dồi dào, ổn định và phần lớn thời gian đều có thể dành cho con thì việc lựa chọn máy hút sữa bằng tay sẽ là một lựa chọn hợp lý.

Thông thường, giá thành của các loại máy hút sữa bằng tay dao động từ khoảng 350.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ. Tùy vào thương hiệu, xuất xứ và tính năng của sản phẩm mà các loại máy hút sữa bằng tay sẽ có mức giá tương ứng.

Giá máy hút sữa bằng điện

Nếu lượng sữa của các mẹ ít hoặc không ổn định, đồng thời bạn là người quá bận rộn với công việc, thời gian dành cho các bé không nhiều, bạn nên chọn một chiếc máy hút sữa bằng điện sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc chăm sóc bé yêu tốt hơn. So với các loại máy hút sữa bằng tay, máy hút sữa bằng điện có tính năng vượt trội nên mức gái cũng cao hơn nhiều lần. Giá máy hút sữa bằng điện dao động từ 1.500.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ tùy chủng loại, mẫu mã và thương hiệu.

Xem thêm: Máy hút sữa Spectra 9 Plus giá rẻ nhất tại Kids Plaza

Ưu điểm vượt trội của máy hút sữa Spectra

Các sản phẩm máy hút sữa Spectra đều được đánh giá là đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thanh lịch. Các sản phẩm như Spectra M1 khá nhẹ và đơn giản nên các mẹ có thể di chuyển mọi nơi vô cùng dễ dàng.

Máy hút sữa Spectra với nhiều ưu điểm vượt trội

Máy sử dụng pin sạc nên bạn cũng sẽ yên tâm hơn, đảm bảo có sữa cho con ngay cả khi mất điện. Máy hút sữa Spectra có thiết kế đảm bảo dễ sử dụng, dễ vệ sinh, an toàn và sạch sẽ. Ngoài ra, máy còn có chế độ ngắt sau 30 phút hút sữa.

Ưu điểm khác của dòng máy Spectra nói chung và Spectra M1 nói riêng là lực hút mạnh và khỏe, Máy chạy có chế độ mát xa, không gây khó chịu cho mẹ. Dù chưa có chế độ cài đặt sẵn chương trình nhưng máy vẫn có thể ghi nhớ được mức tùy chỉnh bạn hay sử dụng nên bạn cũng rất dễ dàng để vận hành nó.

Khi sử dụng máy, bạn còn yên tâm hơn vì máy không gây tiếng ồn, vừa tạo hiệu suất cao vừa không gây khó chịu cho mẹ. Tuy nhiên, các sản phẩm máy hút sữa Spectra vẫn có nhiều nhược điểm.

Với những thông tin vừa cung cấp, hẳn các bạn đã nắm được giá máy hút sữa Spectra hiện nay trên thị trường là bao nhiêu rồi phải không? Tùy từng dòng sản phẩm của mỗi thương hiệu, nhà sản xuất, nhà cung cấp, các máy hút sữa sẽ được bán với mức giá khác nhau.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn

Hotline: 18006608

Xem thêm: 

Review máy hút sữa spectra có tốt không? Có nên mua?

Mua máy hút sữa spectra loại nào tốt nhất