Cốm lợi sữa tốt không, nên mua loại nào cho mẹ sau sinh?

0
11493

Sau sinh không phải mẹ nào cũng có nhiều sữa cho bé bú, nhiều mẹ đã phải áp dụng đến những cách lợi sữa khác nhau, trong đó cốm lợi sữa sau sinh. Vậy, dùng cốm lợi sữa có tốt không và mẹ nên mua loại nào cho bé?

Dùng cốm lợi sữa có tốt không?

Cốm lợi sữa có tác dụng kích thích tăng tiết sữa, lợi sữa và giúp cải thiện chất lượng sữa mẹ cho sữa mẹ đặc thơm hơn. Ngoài ra một số loại cốm lợi sữa khác còn có công dụng bổ sung như:

  • Giúp bé bú sữa mẹ phát triển toàn diện hơn và ngủ ngon.
  • Giúp mẹ phục hồi sức khỏe và lấy lại vóc dáng nhanh chóng do chức các chất dinh dưỡng và vitamin, chất xơ cần thiết.
  • Chống táo bón hiệu quả
  • Tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ và bé
  • Với những công dụng tuyệt vời của cốm lợi sữa các chuyên gia khuyên mẹ nên dùng để hỗ trợ mẹ thật tốt trong quá trình chăm sóc con yêu.

Mẹ có nên dùng cốm lợi sữa cho bé

Một số lưu ý khi sử dụng cốm lợi sữa sau sinh

Sau sinh, để sữa về nhanh chóng để cho con bú nhiều mẹ trẻ đã không ngần ngại sử dụng cốm lợi sữa mà không hề tìm hiểu trước. Việc sử dụng cốm lợi sữa mà không rõ nguồn gốc sẽ không tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.

Để đảm bảo có nhiều sữa và không ảnh hưởng tới sức khỏe , khi uống cốm lợi sữa các mẹ cần lưu ý những điều sau:

  • Dừng sử dụng các loại thuốc khác và hỏi ý kiến của bác sĩ khi có hiện tượng lạ
  • Thường xuyên cho con bú vào một giờ nhất định để kích thích sữa
  • Tâm lí thoải mái, không bị căng thẳng, stress
  • Ngoài ra, các mẹ nên chú ý tới các thành phần trong cốm. Nên chọn những loại cốm có thành phần phù hợp với cơ địa của mẹ, tránh dị ứng với các thành phần trong cốm lợi sữa mà gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ.

Một số loại cốm lợi sữa mẹ nên sử dụng

Cốm lợi sữa BreastMUM

Là một trong những loại cốm lợi sữa tốt nhất, nhận được sự tin tưởng cũng như an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Cốm lợi sữa BreastMUM sở hữu thành phần thảo dược tự nhiên 100% có công dụng kích lợi sữa.

Cốm lợi sữa Breastmum

Ngoài ra cốm lợi sữa BreastMUM cái thiện chất lượng và số lượng sữa giúp sữa mẹ thơm ngon và đạt chất lượng ổn định. Từ đó giúp bé phát triển toàn diện hơn và ngủ sâu hơn.

Cốm lợi sữa BreastMUM còn giúp mẹ hồi phục sức khỏe và lấy lại vóc dáng với các chất dinh dưỡng , vitamin,chất xơ có trong các thành phần của cốm .

Cốm lợi sữa Promilk

Thành phần chủ yếu của cốm lợi sữa Promilk là các thành phần từ tự nhiên như: đẳng sâm, thông thảo, mạch môn, thiên hoa phấn,…được đóng gói trong túi hoàn toàn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cốm lợi sữa Promilk là nước uống lợi sữa bổ sung calci, hoạt chất từ cao thảo mộc làm tăng thể tích sữa của các bà mẹ cho con bú. Ngoài ra, cốm lợi sữa Promilk còn hỗ trợ điều trị tăc stia sữa, viêm tuyến vú

Cốm lợi sữa Tasuamum

Cốm lợi sữa Tasuamum  bổ sung Beta – Glucan giúp kích thích hệ miễn dịch tự nhiên, tăng cường hoạt động của các đại thwujc bào và kích thích tăng chất hoạt hóa tế bào miễn dịch. Ngoài ra còn giúp phòng chống nhiễm trùng do vi khuẩn, virut…

Cốm lợi sữa Tasuamum

Đặc biệt, cốm lợi sữa Tasuamum còn chứa thành phần Canxi Nano giúp cơ thể bà bầu hấp thu canxi tốt nhất, tham gia vào quá trình hình thành và phát triển hệ xương, răng ở thai nhi, dễ dàng hấp thu vào cơ thể.

Cốm lợi sữa PQA

Cốm lợi sữa PQA là sự kết hợp tinh túy từ những bài thuốc dân gian được sản xuất  từ nguồn thảo dược hoàn toàn thiên nhiên, an toàn cho bé, hiệu quả cho mẹ với bầu sữa căng tròn, sữa đặc có đủ chất dinh dưỡng cho bé ăn nhanh chóng lớn, phát triển toàn diện.

Cốm lợi sữa MUMMILK

Cốm lợi sữa MUMMILK với cao bông gạo, đông trùng hạ thảo…giúp tăng tiết sữa, tăng chất lượng sữa ở bà mẹ cho con bú, mẹ sau sinh phải dùng kháng sinh. Cốm lợi sữa có hiệu quả rõ rệt, với giá thành hợp lý thu hút nhiều người sử dụng.

Hy vọng với những chia sẻ trên đã phần nào giải đáp được cho các mẹ về vấn đề sử dụng cốm lợi sữa sau sinh.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn/

Hotline: 18006608

Xem thêm: Review cốm lợi sữa Tasuamum, thời điểm vàng để mẹ uống cốm lợi sữa

Tham khảo thêm các sản phẩm lợi sữa cho mẹ sau sinh: