Kids Plaza tổ chức 500 mẹ bầu cùng tập Yoga lập kỷ lục lớn nhất Việt Nam

0
1264

Ngày 3/11, tại cung thể thao Quần Ngựa, Kids Plaza tổ chức chuỗi sự kiện “Cảm ơn mẹ, Mẹ làm tốt lắm” thu hút gần 2000 mẹ bầu tham gia. Chuỗi sự kiện với nhiều hoạt động ý nghĩa, bổ ích.

500 mẹ bầu cùng tập Yoga xác lập kỷ lục lớn nhất Việt Nam

Nhằm tri ân những người mẹ, Kids Plaza muốn lưu giữ những hình ảnh các mẹ trải nghiệm tập yoga cùng nhau trong hành trình mang thai của mình. Đồng thời mẹ có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với Yoga để hiểu và thêm kiến thức tập luyện Yoga cơ bản giúp mẹ rèn luyện xương khớp dẻo dai, sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái và sẵn sàng cho kỳ vượt cạn sắp tới.

Đây cũng là sự kiện thu hút và khiến các mẹ hào hứng nhất. Dưới sự hướng dẫn của Huần luyện viên Gurdev Singh – Phó chủ tịch Liên đoàn Yoga Châu Á, cố vấn chuyên môn cao cấp của liên đoàn Yoga Việt Nam, đồng thời ông cũng là Huấn luận viên trưởng đội tuyển Yoga quốc gia Việt Nam.

Huấn luyện viên chia sẻ sự kết nối thiêng liêng mẹ và con

Các động tác được thầy hướng dẫn rất chi tiết trong 30 phút:

500 mẹ bầu vào vị trí để bắt đầu buổi tập

Đặc biệt, tham gia sự kiện còn có khách mời hot mom Minh Trang. Chị đã rất vui mừng và chia sẻ rằng tập yoga không chỉ là cảm nhận được sự kết nối với con trong bụng, mà chị còn đã cảm thấy rất dễ chịu về mặt tinh thần và thoải mái về mặt cơ thể sau khi tập xong.

Mamago Fashion Show

Màn trình diễn fashion show mãn nhãn với BST Mamago – Một nhãn hiệu thời trang riêng của Kids Plaza. Dưới bàn tay tạo hình của Camellia makeup Studio, các bạn mẫu nhí của Kids+ vô cùng đáng yêu, biểu diễn chuyên nghiệp trong bộ thiết kế mới nhất Mamago 2019.

Talk show “Thai giáo từ trong bụng mẹ”

Các mẹ bầu và nuôi con nhỏ cùng tham gia Talkshow “Thai giáo từ trong bụng mẹ” với 3 khách mời đặc biệt:

  • MC Minh Trang – BTV đài truyền hình Việt Nam, người sáng lập Mầm Nhỏ và Hộp Háo Hức. Cũng là bà mẹ 4 con nổi tiếng trong việc chăm sóc con thông minh và khoa học
  • Bác sĩ Nguyễn Huy Bạo – Nguyên Giám đốc bênh viện phụ sản Hà Nội, Bác sĩ chuyên Sản phụ khoa bệnh viện đa khoa Phương Đông
  • Chuyên gia Lưu Thị Minh Hường – Nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu giáo dục trẻ thông minh sớm VSK, Giám đốc đạo tạo Merbaby Eduspa

Những chia sẻ thai giáo bổ ích từ khách mời

Các mẹ bầu lắng nghe chia sẻ tại talk show

Tham quan gian hàng

Tham quan gian hàng – hoạt động để các mẹ bầu tìm hiểu kỹ hơn về các nhãn hàng lớn về chăm sóc mẹ bầu và bé yêu. Tại các gian hàng là các phần quà hấp dẫn tặng cho các mẹ thử trải nghiệm, cùng với đội ngũ hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp giúp mẹ giải đáp các thắc mắc trong quá trình mang thai và nuôi con nhỏ.

Các gian hàng được các mẹ rất yêu thích và ghé đến:

Gian hàng Merries – Glico – Arau baby

Gian hàng HiPP

Gian hàng Morinaga -Goon – Chuchubaby

Gian hàng Aptamil

Gian hàng ENFA

Tại sự kiện, các mẹ bầu được tham gia bốc thăm trúng các phần quà vô cùng giá trị như 10 gói thai sản trọn gói trị giá tới 45 triệu đồng/gói, sản phẩm giường cũi, xe đẩy, kho học thai giáo,..

Và hơn 1000 phần quà hấp dẫn cho tất cả các mẹ tham gia tại sự kiện

Lời cảm ơn từ Kids Plaza

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp và tạo dấu ấn mạnh mẽ đến với cộng đồng. Không thể không kể đến sự góp mặt của gần 2000 mẹ bầu, sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhà tài trợ và những khách mời tận tâm đã dành tình cảm đặc biệt với Kids Plaza.

  • Kids Plaza xin gửi lời cảm ơn chân thành đến gần 2000 mẹ bầu đã đến tham gia tại sự kiện.
  • Gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ chính đã đồng hành cũng Kids Plaza trong chương trình: Glico, Merries, Arau Baby, Abbott, Enfa, Aptamil, Nestle, Goon, Morinaga, Hipp, bệnh viện Phương Đông, trung tâm đào tạo tài năng nhí Kids+, Camellia makeup Studio. 
  • Gửi lời cảm ơn các phần quà từ các nhà tài trợ: Nuk, Goodhealth, Meiji, Chicco, FitoBimBi, Farlin, Bibi, GrandNoble, Hikid, Huggies…
  • Gửi lời cảm ơn 3 vị khách mời đã có những chia sẻ hay và ý nghĩa tại sự kiện.

Xem toàn bộ ảnh sự kiện tại đây

Xem video full sự kiện tại Kids Plaza Channel