Máy hút sữa Fatz có tốt không? Sản phẩm có những ưu nhược điểm gì?

0
1559

Mẹ đang tìm mua máy hút sữa vì sắp sinh bé? Mẹ muốn biết máy hút sữa Fatz có tốt không? Ưu và nhược điểm của máy hút sữa Fatz là gì? Có nên mua hay không? Vậy mẹ hãy đọc bài viết của chúng tôi và đưa ra quyết định nên mua sản phẩm này hay không nhé.

Ưu và nhược điểm của máy hút sữa Fatz

may-hut-sua-fatz-co-tot-khong
Máy hút sữa Fatz có ưu nhược điểm riêng

Máy hút sữa Fatz là một dòng sản phẩm hỗ trợ mẹ và vé thuộc thương hiệu Fatzbaby đến từ Hàn Quốc. Máy hút sữa Fatz có 3 dòng thiết kế chính. Mỗi dòng mang lại những ưu và nhược điểm khác nhau. Ưu khuyết điểm này được đánh giá từ người tiêu dùng. Cụ thể:

Máy hút sữa cầm tay

Ưu điểm: Giá rẻ, nhỏ gọn, dễ tháo lắp, tiện lợi khi mang theo ra ngoài.

Nhược điểm: Khi sử dụng máy hút sữa cầm tay mẹ phải dùng lực tay để kích thích và hút sữa.

Máy hút sữa điện đơn

Ưu điểm: Gọn nhẹ; màn hình LCD chứa nhiều chức năng, dễ dàng điều chỉnh. Ngoài ra, khi sử dụng máy hút sữa điện đơn không gây ra tiếng ồn quá lớn, ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ.

Nhược điểm: Mỗi lần hút chỉ sử dụng một bên bầu sữa. Điều này làm chậm quá trình hút sữa, đồng thời làm cho tuyến sữa ở bên còn lại bị kích thích, chảy ướt áo.  

Máy hút sữa điện đôi

may-hut-sua-dien-doi-Fatz
Fatzbaby máy hút sữa điện đôi

Ưu điểm: Đây là loại máy mang nhiều ưu điểm nhất trong ba dòng máy hút sữa của Fatz. Khi dùng, mẹ sẽ có cảm giác như đang cho bé bú. Với chế độ kích thích sữa tiết ra theo phản xạ, mẹ sẽ hút sữa nhanh hơn, dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc con. Ngoài ra, máy hút sữa điện đôi Fatzbaby có thể dễ dàng biến tấu thành máy điện đơn nếu mẹ muốn.

Nhược điểm: Có lẽ nhược điểm duy nhất là giá máy hút sữa Fatz điện đôi cao nhất trong các loại máy cùng hãng.

Máy hút sữa Fatz có tốt không?

may-hut-sua-fatz-tot-khong
Máy hút sữa Fatz tốt không?

Máy hút sữa Fatz là dòng sản phẩm mà Fatz tạo ra giúp hỗ trợ mẹ bỉm trong thời gian khó khăn nhất: chăm sóc và cho con bú. Mỗi một dòng máy hút sữa Fatz có những ưu điểm riêng mà chúng tôi đã nêu trên.

Sử dụng Fatzbaby máy hút sữa đến từ Hàn Quốc, mẹ hoàn toàn an tâm về chất lượng và thiết kế an toàn, không gây hại. Dòng máy này được tạo thành bởi Silicon 100% và Polypropylen cao cấp. Chúng không chứa BPA và những tạp chất khác nên tuyệt đối an toàn.

Fatzbaby còn rất nhẹ, giúp mẹ không bị mỏi khi sử dụng máy. Sản phẩm có độ bền rất tốt, có nhiều dòng với nhiều mức giá cho mẹ lựa chọn.

Ngoài chế độ hút sữa, máy Fatz còn có chế độ massage giúp kích thích bầu sữa để lượng sữa tiết ra được nhiều hơn. Đồng thời chúng cũng giúp mẹ giảm các vấn đề căng tức ngực hoặc bị áp xe.

Trên đây là giải đáp máy hút sữa Fatz có tốt không. Dòng máy này hiện đang có mặt tại hệ thống Kids Plaza trên toàn quốc, mẹ hãy ghé tham khảo và mua sử dụng nhé!

>>> Tham khảo ngay giá các loại máy hút sữa Fatz được tin dùng:

Bài viết liên quan

>>> Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa Fatz từ A – Z