Bỉm Moony Natural có mấy loại? Phù hợp cho bé độ tuổi nào?

0
7669

Đối với các bà mẹ, Bỉm Moony không còn là một cái tên quá xa lạ. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm rõ Moony có những loại nào và đâu là loại tã phù hợp cho bé. Với bài viết này, chúng tôi sẽ giúp mẹ tìm hiểu kỹ hơn về bỉm Moony Natural có mấy loại và bé ở độ tuổi nào có thể sử dụng nhé.

Khám phá ưu điểm bỉm Moony Natural

Có chất liệu mềm mại, êm dịu

Sản phẩm với bề mặt siêu mềm mại nhờ được làm từ lõi bông cao cấp và sợi nano siêu mảnh nên bỉm Moony nâng đỡ và bảo vệ làn da mỏng manh của bé rất tốt. 

Có thiết kế hình dạng C-Shape độc đáo, ôm khít vào cơ thể bé

Bỉm Moony có thiết kế C-shape giúp miếng bỉm có độ cong tự nhiên, ôm sát vào cơ thể của bé. Thiết kế độc đáo này chỉ duy nhất bỉm Moony mới có mà những thương hiệu khác hoàn toàn không có.

Thấm hút và khô thoáng tối đa

Chính bởi có bề mặt đa rãnh thấm và lõi bông cao cấp, bỉm Moony có thể thấm hút nhanh gấp 2 lần. Bỉm có thiết kế hàng ngàn rãnh thấm giúp chất lỏng thấm nhanh, nhưng vẫn đảm bảo độ thoáng khí, để hơi ẩm thoát ra ngoài, hạn chế hăm tã và các bệnh ngoài da ở trẻ.

Loại cho bé trai, bé gái riêng biệt

Bởi đặc điểm cơ thể của bé trai và bé gái là khác nhau nên Moony thiết kế dòng tã bỉm theo giới tính giúp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho từng bé.

Đối với bé trai, bỉm Moony có lõi siêu thấm ở phía trước miếng tã. Lõi này có tác dụng thấm hút siêu nhanh đồng thời khóa chặt các chất lỏng bên trong tã.

Đối với bé gái, bỉm Moony được chú ý bổ sung lớp chống tràn về phía sau để giúp bé gái luôn thoải mái, dù là đang vận động hay ngủ mẹ nhé.

Bỉm Moony Natural có rãnh rốn Oheso

Đây là thiết kế đặc biệt của hãng Unicharm Nhật Bản, giúp cho phần cuống rốn của trẻ sơ sinh, không bị cọ xát hay ma sát vào bỉm. Hơn thế nữa, bằng cách thiết kế một rãnh nhỏ trên đai lưng phía trước giúp  rốn của bé nhanh lành, mau khô trong khoảng 2 tuần đầu sau sinh. 

moony-natural-co-may-loai-2
Bỉm quần Moony Natural – Sản phẩm siêu cao cấp từ Nhật Bản

Có thiết kế co giãn 360 độ 

Bỉm Moony có thiết kế co giãn 360 độ từ vùng lưng cho đến 2 bên chân của bé, co giãn linh hoạt theo chuyển động của bé. Cho dù bé năng động, chơi đùa thả ga thì bỉm Moony vẫn ôm sát ở mọi điểm, đem lại khả năng chống tràn hiệu quả. Đặc biệt, không gây lằn đỏ, hằn đau cho con. 

Thiết kế chỉ thị ướt báo đầy tã tiện lợi

Đối với bỉm Moony, khi bỉm đầy chỉ thị này sẽ đổi màu từ vàng sang xanh lá. Điều này giúp thông báo chính xác cho bố mẹ thời điểm cần thay bỉm cho bé. Lúc này mẹ chỉ cần nhìn vào chỉ thị màu trên bỉm là biết ngay, mà không cần mở ra kiểm tra như trước nữa. 

moony-natural-co-may-loai-2
Bỉm Moony Natural Organic có thiết kế đặc biệt với 3 đường chỉ thị ướt

Bỉm Moony Natural có mấy loại?

Bỉm Moony Natural có mấy loại là vấn đề nhiều mẹ quan tâm khi tìm hiểu và muốn mua sản phẩm này cho con. Hãy cùng tìm hiểu ngay các loại bỉm Moony Natural nhé:

Xét về thiết kế

Bỉm Moony có 2 loại là: bỉm dán và bỉm quần Moony Natural. Tuy bỉm Moony Natural có đầy đủ size số cho trẻ từ sơ sinh đến 22 kg, nhưng mỗi dòng (tã dán, tã quần) nhà sản xuất làm ra những size số phù hợp cho độ tuổi trẻ đối theo thiết kế của dòng đó. Cụ thể như sau:

Đối với sản phẩm tã dán Moony Natural có các size số gồm:

  • Hàng newborn: Dành cho trẻ sơ khoảng từ 3 đến 5kg (Cung cách đóng gói: 63 tã/ bịch)
  • Size S: Dành cho trẻ từ 4 từ 8kg (Cung cách đóng gói: 58 tã/ bịch).
  • Size M: Dành cho trẻ từ 6 đến 11kg (Cung cách đóng gói: 46 tã/ bịch).
  • Size L: Dành cho trẻ từ 9 đến 11kg (Cung cách đóng gói: 38 tã/ bịch).

Đối với sản phẩm tã quần Moony Natural có các size số gồm:

  • Size M: Dành cho trẻ từ 5 đến 10kg (Cung cách đóng gói: 46 tã/ bịch)
  • Size L: Dành cho trẻ từ 9 đến 14kg (Cung cách đóng gói: 36 tã/ bịch).
  • Size XL: Dành cho trẻ từ 12 đến 22kg (Cung cách đóng gói: 32 tã/ bịch).
moony-natural-co-may-loai-3
Bỉm Moony Natural cỡ S ( 4-8kg) cho bé

Xét về giới tính 

Bỉm Moony có 2 loại là: loại cho bé trai và bé gái. Mẹ khi mua bỉm Moony Natural Organic, hãy mua loại dành cho bé trai và bé trai riêng biệt để khi sử dụng bé được thoải mái nhất nhé.

Hiện nay, các sản phẩm bỉm Moony Natural hiện được phân phối chính hãng tại KidsPlaza với giá bán và chủng loại đa dạng giúp mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu.

moony-natural-co-may-loai-4
Bỉm Moony Natural cho bé trai

Bỉm Moony Natural phù hợp cho bé độ tuổi nào?

Bên cạnh việc quan tâm tới bỉm Moony Natural có mấy loại thì nhiều mẹ còn băn khoăn không biết bé ở độ tuổi nào có thể sử dụng?

Bỉm Moony thiết kế cho cả bé sơ sinh cho tới trẻ 22kg cũng sử dụng được mẹ nhé, chất liệu mềm mại và an toàn không gây mẩn đỏ hay dị ứng cho bé. 

Bài viết trên đây đã giải đáp vấn đề bỉm Moony Natural có mấy loại cho mẹ biết. Nếu mẹ muốn địa chỉ uy tín để không mua phải bỉm Moony Natural giả thì hãy dành thời gian đến các cửa hàng KidsPlaza để mua sản phẩm mẹ nhé!

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm bỉm Moony Natural cho bé:

Xem thêm:

>>> Bỉm moony natural giá bao nhiêu? Dùng có tốt cho bé không?

>>> So sánh bỉm Moony xanh và trắng về ưu nhược điểm, nên chọn loại nào?