Tổng hợp thông tin cực hữu ích về các loại bỉm Moony có thị trường

0
422

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam không khó để mẹ có thể mua một bịch tã bỉm Moony. Vậy nên, mẹ cần phải hiểu rõ về loại bỉm, tã này để có thể chọn lựa được các loại tã Moony phù hợp. Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp các loại bỉm Moony có thị trường để giúp các mẹ tham khảo và đưa ra lựa chọn hợp lý.

Các loại bỉm Moony theo thị trường

Dựa trên yêu cầu sử dụng bỉm Moony trên thị trường các nước, thương hiệu Moony đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm là Moony nhập khẩu và Moony nội địa. Bỉm Moony nội địa được thiết kế tại Nhật với bao bì được in các thông tin hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Bên cạnh đó, Bỉm Moony nhập khẩu do được nhập khẩu tại thị trường nhiều nước khác nhau mà thiết kế bao bì của chúng bao gồm tiếng Nhật và tiếng Anh.

Tuy nhiên, khi nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, bao bì của bỉm Moony đã được dán thêm tem phụ tiếng Việt để mẹ có thể hiểu rõ hơn về công dụng, thành phần, số lượng của loại bỉm này. Mẹ hãy yên tâm về chất lượng, bởi dòng bỉm nội địa và nhập khẩu đều có chất lượng tương đương nhau. Về độ thấm hút, chống tràn, khóa chất lỏng của hai dòng nội địa và nhập khẩu đều được sản xuất trên cùng một tiêu chuẩn đề ra. 

cac-loai-bim-Moony-3
Bỉm Moony nhập khẩu và nội địa được các mẹ quan tâm rất nhiều

Các loại bỉm Moony theo giới tính

Trải qua các cuộc nghiên cứu cho bé trai và bé gái đồng thời sử dụng bỉm, nhà sản xuất đã nhận thấy được sinh lý và cấu tạo cơ thể khiến cho việc thiết kế chiếc bỉm sẽ có một số sự khác nhau nhất định. Điểm ướt của bỉm sẽ là sự khác nhau lớn nhất. Bởi vậy, Moony đã sản xuất 2 loại bỉm quần cho bé trai và bé gái.

Hai loại bỉm này sẽ không khác nhau về chất lượng nhưng cấu tạo của chúng sẽ giúp cho việc thấm hút, chống tràn hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc phân biệt bỉm theo giới tính giúp cho mẹ có thể dạy bé về sự khác nhau giữa hai giới tính nam, nữ từ sớm.

cac-loai-bim-Moony-2
Mẹ có thể chọn lựa các loại tã Moony theo giới tính của bé

Các loại tã Moony theo chất lượng

Theo chất lượng, thương hiệu Moony đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường Moony Natural, phiên bản nâng cấp hơn loại bỉm Moony thông thường. Vậy nên, có hai loại bỉm Moony bao gồm bỉm Moony thường (màu xanh), Moony Natural (màu trắng).

Cả hai loại bỉm Moony xanh và trắng đều có những đặc điểm dưới đây:

  • Đều thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam.
  • Cả hai đều được người dùng tiêu dùng đánh giá cao về độ thấm hút, chống tràn hiệu quả.
  • Thuộc phân khúc bỉm chất lượng tốt với giá thành cao trên thị trường.
  • Đều trải qua các cuộc kiểm nghiệm, đánh giá khắt khe tại Nhật Bản trước khi có mặt trên thị trường Thế giới.
cac-loai-bim-Moony-1
Moony tiêu chuẩn và Moony Natural đều đảm bảo về chất lượng

Bên cạnh đó, Moony xanh tiêu chuẩn đáp ứng tất cả các tiêu chí về thiết kế, chất lượng chuẩn chỉnh theo yêu cầu của thương hiệu Moony. Dưới đây, là một số điểm khác biệt giữa Moony tiêu chuẩn và Moony Natural:

  • Moony Natural là dòng bỉm có chất lượng được đánh giá tối ưu hơn Moony tiêu chuẩn, bởi Moony trắng được sản xuất cải tiến và nâng cấp trên những ưu điểm của Moony xanh.
  • Dòng bỉm Moony Natural được sản xuất những sợi bông hữu cơ, đạt chuẩn organic. Các sợi bông này được trồng dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt ngay trên đất nước Nhật. Bởi vậy, việc các mẹ lựa chọn các sản phẩm hữu cơ giúp con an toàn 100% là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, Moony tiêu chuẩn cũng được sản xuất từ các sợi nano đã qua kiểm duyệt khắt khe mang đến cảm giác mềm mại, êm ái như da tay của mẹ.
  • Bề mặt của bỉm Moony Natural không chứa các chất phụ gia mà được thêm vào đó các dưỡng chất để bảo vệ, kháng viêm, kháng khuẩn làm mềm da bé.
  • Độ thấm hút từ size sơ sinh đến size M của bỉm Moony Natural được đánh giá cao khi có thiết kế thấm hút nhanh phân lỏng giúp hạn chế tình trạng chất thải tiếp xúc với da quá lâu gây hăm tã, viêm da.

Qua đây, mẹ cũng đã nắm được các loại bỉm Moony có thị trường. Để có thể phát huy hết công dụng của loại bỉm này, mẹ cần phải chọn lựa bỉm chính hãng. Bởi trên thị trường có rất nhiều bỉm giả có chất lượng không đảm bảo như bỉm mỏng, độ thấm hút kém, các thành phần cấu tạo của bỉm không đảm bảo an toàn cho bé sẽ dễ gây ra tình trạng hăm tã, viêm da ở trẻ.

Do vậy, mẹ có thể chọn mua bỉm Moony tại Kids Plaza, địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại bỉm đến từ thương hiệu Moony. Các sản phẩm đều được đảm bảo chính hãng 100% với giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
Trên đây là tổng hợp các loại bỉm Moony hiện có trên thị trường Việt Nam mà chúng tôi gửi tới các mẹ. Từ đó, mẹ hãy lựa chọn cho bé loại bỉm phù hợp nhất mẹ nhé!

Xem thêm:

>>> Review bỉm Moony có tốt không? Bỉm Moony bao nhiêu tiền?

>>> Bỉm moony natural giá bao nhiêu? Dùng có tốt cho bé không?