Review bỉm Moony có tốt không? Bỉm Moony bao nhiêu tiền?

0
1599

Tã dán Moony Nhật Bản là một trong những sản phẩm cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm tã dán Moony là thương hiệu tã cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất số 1 Nhật bản – Tập đoàn Unicharm. Tại Việt Nam, Diana đang là công ty phân phối sản phẩm độc quyền của Moony các mẹ nhé. Bỉm Moony có tốt không, bỉm Moony bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều mẹ bỉm sữa đã từng nghe nói nhưng chưa sử dụng tã giấy Moony bao giờ.

Đánh giá bỉm Moony có tốt không?

Từ khá lâu tã bỉm Moony đã được nhiều mẹ biết đến và sử dụng bằng cách mua hàng nội địa Nhật từ các shop xách tay. Những năm gần đây thì Moony đã được chính thức nhập khẩu vào thị trường Việt Nam. Moony là sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn Unicharm xuất sứ từ Nhật Bản. Unicharm luôn đi đầu trong việc áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại và quan tâm tới chất lượng sản phẩm từ khâu quảng bá cho tới chăm sóc, tư vấn khách hàng. Danh hiệu này giúp bỉm luôn nhận được sự tin tưởng của người dùng khắp châu Á và luôn giữ được doanh thu tốt qua nhiều năm phát triển.

Kết cầu bề mặt tã mềm mại

Làn da của trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh rất mỏng manh và nhạy cảm. Độ mỏng da trẻ em chỉ bằng một nửa da người lớn. Vì thế, chỉ cần một va chạm nhỏ cũng có thể gây xước da, từ đó dẫn đến nhiễm trùng. Từ các vết nhiễm trùng có thể hình thành nhiều căn bệnh nguy hiểm cho trẻ.

Do đó, khi lựa chọn bỉm cho bé cần lựa chọn loại bỉm có bề mặt mềm mại, an toàn, thân thiện với làn da. Bỉm Moony được kết cấu bằng sợi Nano siêu mảnh mịn, nhẹ nhàng nâng niu, bảo vệ làn da bé. Khi sử dụng sản phẩm cho bé, ba mẹ hoàn toàn yên tâm, sẽ không xuất hiện các vết xước, hay lằn đỏ nào. Bé thoải mái vận động, không bị khó chịu.

Lõi bông thấm hút nước vượt trội

Một trong những yếu tố hàng đầu, quyết định về chất lượng sản phẩm, cũng như là tiêu chuẩn để khách hàng đánh giá chọn mua sản phẩm đó là độ thấm hút. Bỉm có độ thấm hút tốt sẽ giữ cho da bé luôn khô thoáng, tránh khỏi bị hăm, nhiễm trùng hoặc các bệnh ngoài da. Độ thấm hút tốt còn ngăn không cho chất lỏng bên trong bị trào ra ngoài, tăng cường giữ gìn vệ sinh cho bé.

Bỉm Moony được thiết kế với công nghệ lõi bông mới, tiên tiến cả khả năng thấm hút nhanh và nhiều mặt. Bề mặt trong của bỉm bao gồm nhiều rãnh nhỏ khiến tốc độ thấm hút trở lên nhanh chóng hơn. Đặc biệt thiết kế khoa học giúp chống trào ngược gấp 2 lần, khiến tã luôn khô thoáng, bé thoải mái suốt cả ngày dài.

Thiết kế kiểu dáng C-Shape thông minh

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, cột sống của các bé vẫn giữ theo hình chữ C, giống thời điểm các bé còn ở trong bụng mẹ, không giống cột sống theo hình chữ S ở người trưởng thành. Do đó, nhiều lúc bạn thấy bé mặc bỉm nhưng nước tiểu vẫn cứ tràn ra bên ngoài qua các khe hở.

Hiểu được điều đó, Moony đã cho ra đời dòng bỉm được thiết kế theo đường cong hình chữ C, ôm trọn theo hình dạng cơ thể bé. Điều này giúp giảm thiểu xuống tối đa các khoảng trống giữa cơ thể bé và bỉm, giúp chống tràn tốt, đồng thời cũng giúp bé thoải mái, dễ chịu hơn khi vận động.

Thiết kế rãnh rốn Oheso

Thêm một điểm đặc biệt nữa của tã, bỉm Newborn Moony là phần tã tiếp xúc với rốn của trẻ sẽ được cắt riêng ra, để hạn chế tiếp xúc. Ở trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh phần cuống rốn rất nhạy cảm. Bất kỳ vết thương hay cọ xát nào cũng có thể dẫn đến nhiễm trùng, nhiễm khuẩn gây hại cho trẻ. Do đó, Moony đã tinh tế thiết kế phần rãnh rốn, để loại bỏ mối đe dọa này, bảo vệ bé an toàn hơn.

Phân chia tã, bỉm riêng biệt cho bé trai và bé gái
Bé trai và bé gái có cấu tạo sinh học khác nhau, nên khi đi vệ sinh điểm ướt ở tã cũng khác nhau. Chính vì thế, Moony đã thiết kế riêng biệt 2 dòng tã bỉm dành riêng cho bé trai và bé gái. Điều này giúp nhanh chóng khóa chặt phần chất lỏng bên trong, giúp giữ vệ sinh và khiến bé thấy thoải mái hơn.

Tã dán Moony có mấy loại? Hướng dẫn chọn size phù hợp

Để chọn size bỉm phù hợp cho bé, mẹ tham khảo hướng dẫn dưới đây nhé!

Bỉm Moony bao nhiêu tiền?

Bỉm Moony bao nhiêu tiền? Thường thì bỉm Moony sẽ có mức giá dao động từ 300.000 VND – 600.000 VND. Hãng thường xuyên có các đợt khuyến mãi nên mẹ có thể lựa chọn đồ tặng kèm cho trẻ.

Cách sử dụng bỉm Moony sơ sinh và một số lưu ý

Dùng bỉm cho trẻ sơ sinh bao giờ cũng cần nhiều tỉ mỉ hơn so với dùng bỉm cho trẻ đã lớn tầm 8 tháng đến 1, 2 tuổi.

Nếu quan tâm thì các mẹ cần lưu ý một số kinh nghiệm dùng bỉm mà mình “đúc rút” được qua thực tế sử dụng như sau:

– Đối với trẻ sơ sinh thì nên dùng tã dán thay vì tã quần bởi ưu điểm dễ mặc/thay và giá thường rẻ hơn so với bỉm quần

– Cần mặc tã đúng mặt trước/sau để không làm tổn thương tới vùng rốn còn nhạy cảm của các bé.

– Trẻ sơ sinh đi vệ sinh khoảng trên dưới 20 lần/ngày, vì vậy cứ khoảng 3 tiếng là các mẹ cần thay tã mới cho con ngay

– Nên kết hợp với phấn rôm hoặc để da bé “thở” vài phút trong các khoảng trống thay tã, tránh dùng tã 24/24 mà không để da bé “thở”.

Xem thêm>>