So sánh bỉm Moony xanh và Moony trắng về ưu nhược điểm, nên chọn loại nào?

0
33170

Mẹ đang băn khoăn không biết nên lựa chọn bỉm nào cho bé yêu. Trên thị trường hiện nay có hàng trăm mẫu mã từ nhiều thương hiệu với mức giá và chất lượng khác nhau khiến mẹ sợ mua phải hàng kém chất lượng? Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu, so sánh bỉm Moony xanh và trắng có gì khác biệt? Mẹ nên mua loại nào cho bé?

Giới thiệu về bỉm Moony

Bỉm Moony là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản đang rất được ưa chuộng. Trong suốt hành trình hơn 40 năm đồng hành cùng các bà mẹ và em bé tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam, Moony đã và đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các mẹ bỉm sữa tin dùng.

Phân tích, so sánh bỉm Moony xanh và trắng 

Bỉm Moony có 2 loại là bỉm Moony xanh và trắng với phân khúc giá khác nhau nhằm đưa tới cho người dùng sản phẩm chất lượng tốt hơn. Mẹ hãy cùng so sánh Moony xanh và trắng để biết có gì giống và khác nhau nhé:

so-sanh-bim-moony-xanh-va-trang-7
So sánh bỉm Moony xanh và trắng mẹ nên biết

Giống nhau

  • Bỉm Moony trắng và xanh đều là sản phẩm tã bỉm giấy cho trẻ của thương hiệu Moony chính vì vậy mà giá thành luôn cao hơn các loại tã bỉm giá rẻ phổ biến khác.
  • Cả 2 loại đều được sản xuất bởi tập đoàn Unicharm Nhật Bản và được nhập khẩu về phân phối tại thị trường Việt Nam qua các cửa hàng, đại lý chính hãng như KidsPlaza.
  • Bỉm Moony trắng và xanh đều có độ mềm mại và khả năng thấm hút cao. Nhờ vậy, đem đến sự khô thoáng và không làm làn da nhạy cảm của trẻ bị hăm hay dị ứng.
  • Bỉm Moony xanh và trắng đều có cả dòng tã dán và tã quần với đa dạng số lượng miếng các size S, M, L, XL… phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ cho mẹ lựa chọn.
so-sanh-bim-moony-xanh-va-trang
Bỉm Moony siêu mềm mại và khô thoáng cho bé

Khác nhau

Bên cạnh những điểm giống nhau nêu trên thì 2 loại bỉm Moony xanh và trắng ít nhiều vẫn có sự khác biệt nhau đó là:

  • Bỉm Moony xanh được biết đến là bỉm tã cao cấp cho trẻ thì Moony trắng là bỉm siêu cao cấp cho trẻ. Nghĩa là về bản chất hãng định hình Moony trắng là sản phẩm tốt hơn.
  • Xét về chất liệu: Nếu như bỉm Moony xanh được làm từ chất liệu sợi Nano nên rất êm mịn, giúp bảo vệ và nâng niu làn da tối đa của bé thì bỉm Moony trắng là loại bỉm hữu cơ được làm từ các nguyên liệu tự nhiên đạt chuẩn organic. Đặc biệt, bông nguyên liệu được trồng trực tiếp tại Nhật, không sử dụng bất cứ loại thuốc bảo vệ thực vật nào vô cùng lành tính.
  • Nếu như xét về độ mềm mại, bỉm Moony trắng mềm hơn bỉm Moony xanh.
  • Xét về độ thấm hút: bỉm Moony xanh có độ thấm hút tốt hơn, đồng thời khi dùng bỉm Moony xanh làn da mỏng manh của bé sẽ được bảo vệ hỏi các tác nhân kích thích như nước tiểu và phân trong thời gian đủ dài (1-4 tiếng thay/lần).
  • Bỉm Moony trắng bổ sung 3 loại dầu gạo chống oxy hóa, dầu olive giúp giữ ẩm, dầu jojoba kháng viêm để bảo vệ làn da em bé mỏng manh được tốt hơn các loại bỉm thông thường..
  • Đối với bỉm Moony trắng, từ Moony Natural size M trở xuống tới Moony Natural size sơ sinh (size S & NB) tã bỉm sẽ được trang bị thêm tính năng hút phân lỏng. Chính vì vậy, các bậc cha mẹ khi sử dụng bỉm Moony trắng cho con luôn được yên tâm về độ thoáng khí và giữ cho mông xinh của em bé luôn sạch sẽ, khô thoáng hơn bao giờ hết.
  • Bỉm Moony trắng được trang bị tới 3 vạch chỉ thị thông minh báo tã đầy bao gồm 1 ở chính giữa và 2 vạch ở 2 bên đáy gần đùi giúp mẹ quan sát và nhận biết tã bẩn, tã đầy tốt hơn so với loại bỉm Moony xanh chỉ có 1 vạch chỉ thị ở giữa.
  • Xét về giá cả: Giá bỉm Moony Natural (Moony trắng) luôn cao hơn bỉm Moony xanh. Ví dụ, với bỉm Moony trắng size M bán ra trung bình khoảng 8,696 vnđ/miếng thì giá bỉm Moony xanh chỉ bán ra khoảng: 6,638 vnđ/miếng. 

Nên chọn mua bỉm Moony xanh hay trắng thì tốt hơn?

Qua việc so sánh bỉm Moony xanh và trắng ở trên thì hẳn mẹ đã tự đưa ra được câu trả lời cho mình về vấn đề nên chọn loại nào thì tốt hơn? Bởi bỉm Moony trắng là dòng bỉm cao cấp, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn về độ thấm hút, thoáng khí,… phù hợp dùng lâu dài với những gia đình có điều kiện tốt. Tuy nhiên, việc chọn mua bỉm nào cho con thì còn phụ thuộc vào ngân sách tài chính của mỗi gia đình, mẹ có thể cân nhắc chi phí vì cả Moony xanh và trắng đều rất tốt cho bé sử dụng.

so-sanh-bim-moony-xanh-va-trang-3
Bỉm Moony trắng
so-sanh-bim-moony-xanh-va-trang-2
Bỉm Moony xanh

Để mua được sản phẩm bỉm Moony chính hãng với giá thành hợp lý, mẹ hãy tới những cửa hàng uy tín và chất lượng như KidsPlaza để mua hàng nhé. Tại đây, luôn cập nhật các bản Moony mẫu mới và đầy đủ size cho mẹ lựa chọn.

Việc lựa chọn bỉm cho bé không hề khó nếu như mẹ biết đến bỉm Moony sớm. Chúng tôi hy vọng, qua bài viết so sánh bỉm Moony xanh và trắng trên đây mẹ sẽ hiểu hơn và lựa chọn được đúng sản phẩm bỉm phù hợp với bé yêu nhà mình nhé

>>> Tham khảo các sản phẩm bỉm Moony được các mẹ tin dùng nhất hiện nay:

Xem thêm:

>>> Hướng dẫn phân biệt bỉm Moony Natural nội địa và nhập khẩu chi tiết

>>> Mách mẹ mẹo phân biệt bỉm Moony Natural thật giả dễ dàng