Top 7 canxi cho bé dạng ống giúp phát triển xương và răng hiệu quả

0
86

Trong những năm tháng đầu đời ba mẹ nên bổ sung Canxi cho bé yêu giúp con khỏe mạnh và phát triển chiều cao. Dưới đây là các loại canxi cho bé dạng ống giúp phát triển xương và răng hiệu quả mà ba mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho trẻ.

1. Avisure Calkid Canxi cho bé dạng ống

canxi-cho-be-dang-ong-1.jpeg
Avisure Calkid Canxi cho bé dạng ống

Avisure Calkid là một sản phẩm canxi cho bé dạng ống kết hợp với vitamin D3 K2 được ba mẹ yêu thích và tin tưởng nhất hiện nay. Sản phẩm có các công dụng như:

Canxi Avisure Calkid giúp bổ sung canxi và các loại vitamin khác có lợi đối với sức khỏe của bé yêu, từ đó giúp cho hệ xương và răng của bé được phát triển một cách toàn diện nhất.

– Avisure Calkid giúp ngăn ngừa tình trạng còi xương ở trẻ nhỏ, tạo nền tảng cho bé yêu phát triển về thể chất một cách tốt nhất.

– Canxi cho bé dạng ống Avisure Calkid hỗ trợ phát triển và thúc đẩy quá trình trao đổi chất và dinh dưỡng cho bé .

2. Global Adopedia canxi cho bé

canxi-cho-be-dang-ong-2.jpg
Global Adopedia canxi cho bé

Global Adopedia canxi cho bé dạng ống hiện nay được nhiều phụ huynh quan tâm. Sản phẩm không chỉ giúp bổ sung canxi mà còn cung cấp cho trẻ nhiều loại vitamin, lysin và các dưỡng chất khác. Canxi Global Adopedia có các công dụng như:

– Canxi cho bé dạng ống giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, từ đó giúp cho bé yêu phát triển xương, răng.

– Canxi Global Adopedia còn giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng còi xương và chậm lớn, cũng như giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất để bé yêu phát triển toàn diện.

3. Calcium Corbiere Kids Extra

canxi-cho-be-dang-ong-3.jpeg
Calcium Corbiere Kids Extra

Calcium Corbiere Kids Extra cung cấp canxi cho trẻ em trong dạng 5ml, có 30 ống trong mỗi hộp.

Calcium corbiere kids extra 5ml được sử dụng để điều trị triệu chứng suy nhược chức năng. Đây là đặc biệt quan trọng trong các trường hợp thiếu canxi và giai đoạn nhu cầu canxi tăng cao như trẻ em đang phát triển, phụ nữ mang thai và cho con bú, và người cao tuổi.

4. Canxi BobBaby

canxi-cho-be-dang-ong-5.jpeg
Canxi BobBaby bổ sung vitamin D3

Canxi BobBaby là một sản phẩm canxi cho bé dạng ống có thành phần chiết xuất từ tự nhiên nên rất lành tính và an toàn cho trẻ. Sản phẩm Canxi BobBaby có các công dụng như:

– Canxi BabBaby giúp hỗ trợ việc hình thành và duy trì xương, ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt canxi ở trẻ.

– Canxi BabBaby còn hỗ trợ quá trình tăng trưởng hệ xương và răng cho bé yêu.

– Thành phần vitamin D3 K2 còn giúp hỗ trợ tăng cường hấp thu canxi một cách tốt nhất.

– Ngoài ra, canxi BabBaby còn chứa thành phần Iysine và vitamin nhóm B, kẽm nên sẽ giúp cho trẻ ăn ngon miệng hơn.

5. Calci Nano Gold 

Canxi-cho-be-dang-ong-6.jpeg
Calci Nano Gold 

Canxi cho bé dạng ống Calci Nano Gold cũng là một sản phẩm canxi nano giúp tăng khả năng hấp thu canxi hiệu quả hơn và không gây lắng cặn, sản phẩm có các công dụng chính như:

– Calci Nano Gold giúp hỗ trợ và cải thiện tình trạng còi xương và chậm lớn ở trẻ.

– Calci Nano Gold giúp bé cải thiện tình trạng sức khỏe và giúp bé yêu phát triển chiều cao một cách tối ưu nhất.

Tham khảo TOP sản phẩm vitamin cho bé bán chạy nhất KidsPlaza:

6. Canxi Bonnekids Franse

canxi-cho-be-dang-ong-7.jpeg
Canxi Bonnekids Franse

Canxi dạng ống Bonnekids Franse là một trong những sản phẩm bổ sung canxi cho bé phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh bổ sung canxi, thì sản phẩm Bonnekids Franse còn bổ sung cả vitamin D3, MK7. Sản phẩm Bonnekids Franse có các công dụng như:

– Canxi Bonnekids Franse giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu từ đó giúp cho trẻ phát triển thể chất một cách tốt nhất.

– Bonnekids Franse còn giúp cung cấp canxi cho cơ thể, để phát triển xương, răng cho bé yêu, qua đó giúp phòng ngừa nguy cơ còi xương ở trẻ và tăng độ chắc khỏe cho xương khớp.

– Ngoài ra, sản phẩm Bonnekids Franse còn bổ sung acidamin và vitamin giúp cho bé ngủ ngon, ăn khỏe cũng như tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng cho bé yêu.

Sản phẩm cũng giúp tăng cường sức đề kháng và phòng nhiều bệnh vặt ở trẻ nhỏ.

7. Pediababy Kid Calcium Nano

Pediababy-Kid-Calcium-Nano_.jpg
Pediababy Kid Calcium Nano

Pediababy Kid Gold Calcium Nano cũng là một trong các sản phẩm canxi cho bé dạng ống được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có sự kết hợp thêm dưỡng chất DHA giúp cho bé yêu cải thiện chiều cao và trí thông minh cũng như giúp bé phát triển khỏe mạnh hơn. Sản phẩm canxi Pediababy Kid có các công dụng như:

– Pediababy Kid Gold Calcium Nano giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là canxi giúp cho bé phát triển xương, răng một cách ổn định và toàn diện.

– Canxi Pediababy Kid thích hợp cho các bé đang có nhu cầu bổ sung canxi, cùng các dưỡng chất khác.

– Sản phẩm cũng giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe tổng thể, cũng như giúp ngăn ngừa nguy cơ còi xương, chậm lớn ở trẻ.

– Hơn nữa, sản phẩm canxi Pediababy Kid còn giúp nâng cao hệ miễn dịch để giúp cho bé yêu phòng tránh nhiều bệnh vặt khác.

Như vậy, với top 7 canxi cho bé dạng ống mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên, hy vọng sẽ giúp ích cho ba mẹ trọng việc lựa chọn được sản phẩm bổ sung canxi cho bé yêu an toàn và tốt nhất.

Bài viết liên quan:

>>>Review top 5 canxi cho bé của Nhật cực an toàn

>>>Top 9 canxi cho bé dạng nước hấp thụ tốt, phát…

>>>[Giải đáp] Canxi hữu cơ có tốt không? Loại nào tốt?