Máy hút sữa BioHealth có tốt không? Cách mua máy chính hãng?

0
1058

Mẹ nghe đến dòng máy hút sữa BiohHealth? Mẹ muốn biết máy hút sữa BioHealth có tốt không? Làm thế nào để nhận biết máy làm nhái hay máy chính hãng? Nếu mẹ quan tâm đến dòng máy hút sữa này và muốn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, mẹ có thể đọc trong bài viết này. 

Máy hút sữa BioHealth có tốt không?

Máy hút sữa BioHealth là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu chăm sóc sức khỏe của Úc. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc. Ở Việt Nam, BioHealth là một dòng máy được khá nhiều mẹ bỉm lựa chọn vì chúng có nhiều loại, rất đa dạng. Ngoài ra, giá thành của sản phẩm máy hút sữa này cũng khác nhau phù hợp với thu nhập của mỗi gia đình. BioHealth có nhiều loại máy, nhưng có thể phân chia thành hai dòng chính sau: 

  • Máy hút sữa BioHealth điện đơn: Mỗi lần chỉ hút được ở 1 bên ngực. Phù hợp khi mẹ có bé chỉ đòi bú 1 bên. 
  • Máy hút sữa BioHealth điện đôi: Mỗi lần có thể hút 2 bên, tăng lượng sữa tiết ra, giảm thời gian ngồi hút. Phù hợp với các mẹ thường xuyên hút sữa cho con bú.

Các dòng máy hút sữa của BioHealth có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt. Bên cạnh đó, chất liệu làm nên máy đã được kiểm định an toàn 100%. Sản phẩm hoàn toàn không chứa BPA.

Máy hút sữa Biohealth có tốt không?

Công năng của BioHealth gồm 4 chế độ và 9 cấp độ hút, giúp mẹ hút sữa nhanh chóng, hiệu quả, phù hợp với cơ địa của mỗi mẹ. Ngoài ra, bộ điều khiển ở màn hình led được hiển thị rõ ràng, mẹ có thế lựa chọn chức năng bằng cách nhấn nút theo hướng dẫn, vô cùng đơn giản, tiện lợi… Đây là một sản phẩm tốt đạt chuẩn ISO 9001, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Cách nhận biết máy hút sữa BIoHealth chính hãng

Mẹ có thể thực hiện cách nhận biết máy hút sữa BioHealth chính hãng thông qua quan sát sản phẩm hoặc check nguồn gốc sản phẩm. Với lựa chọn quan sát sản phẩm, mẹ phải thực sự am hiểu dòng máy hút sữa này cả về kiểu dáng, chất liệu… hoặc mẹ đã từng sử dụng sản phẩm. Có như vậy, sự quan sát, đánh giá sản phẩm mới công tâm. Vì thế cách này chúng ta để dành cho các chuyên gia và những cảnh sát kinh tế chuyên đi bắt hàng giả, hàng kém chất lượng.

may-hut-sua-biohealth-co-tot-khong
Cách nhận biết và mua máy Biohealth chính hãng

Do đó, khi muốn phân biệt hàng thật chính hãng hay hàng giả bắt chước, mẹ sử dụng công cụ check mã vạch có trên điện thoại là có thể dễ dàng truy tìm nguồn gốc. Để yên tâm hơn, mẹ nên lựa chọn mua hàng ở các cơ ở uy tín có bảo hành sản phẩm sau khi mua.

Bài viết đã giải đáp cho những mẹ đang quan tâm: Máy hút sữa BioHealth có tốt không? Đây là dòng máy hút sữa khá tốt có nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được máy hút sữa tốt nhất với giá ưu đãi, khuyến mãi… mẹ có thể đến một trong các cửa hàng thuộc hệ thống Kids Plaza để tìm hiểu thêm.

Xem thêm

>>> Máy hút sữa Fatz có tốt không? Sản phẩm có những ưu nhược điểm gì? 

>>> Máy Hút Sữa Spectra Kích Sữa Tốt Không? 

>>> Đánh giá các dòng máy hút sữa Real Bubee loại nào tốt