Pediasure với công thức mới CPP, cùng bé cao lớn bắt kịp đà tăng trưởng

0
355

Công thức mới của Pediasure bây giờ bổ sung thêm CPP như một nam châm, giúp thu hút các dưỡng chất quan trọng cho sự tăng trưởng, cùng với nhiều thành phần hỗ trợ hấp thu. Sản phẩm Pediasure đã được nghiên cứu lâm sàng và chứng minh là có khả năng tăng chiều cao tốt hơn 55%. Cùng theo dõi bài viết dưới để biết thêm thông tin về công thức mới này từ sữa Pediasure.

Pediasure với công thức mới CPP, hỗ trợ bé bắt kịp đà tăng trưởng

343625188_1694816480937188_292514809011975020_n.jpg
Pediasure với công thức mới CPP tăng chiều cao tốt hơn

Pediasure cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng khỏe mạnh. Bây giờ, Pediasure đã bổ sung thêm Casein Phosphopeptid (CPP) từ thủy phân Casein, một thành phần chính của sữa, giúp cải thiện tiêu hóa và tăng cường hấp thu đạm toàn phần. 

CPP là một loại protein được tách ra từ sữa tự nhiên thông qua quá trình thuỷ phân Casein. CPP có khả năng hoạt động như một loại từ trường, giúp hấp thu các dưỡng chất quan trọng như canxi, sắt, và kẽm, giúp tăng cường sự phát triển của trẻ nhỏ. Pediasure đã bổ sung CPP cùng với các thành phần hỗ trợ quá trình hấp thu. Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng PediaSure giúp trẻ tăng chiều cao tốt hơn 55%.

Review từ các mẹ khi cho bé sử dụng sữa Pediasure

“Bé nhà mình uống Pediasure 2 cốc mỗi ngày thấy tăng cân và chiều cao rất tốt. Nên trung thành với Pediasure”

Nguồn Mẹ Ly Hong Quan

“Chất lượng tốt, sữa thơm, béo, không ngấy, rất tin tưởng khi cho bé nhà sử dụng”

Nguồn mẹ Pin Gu

“Nhà mình bổ sung đủ kiểu nhưng không hiệu quả…Tới khi dùng Pediasure thì thấy bé ham ăn ham ngủ hơn nên mình khá tin tưởng Pediasure”

Nguồn mẹ Mint Mint

Trên đây là một vài review từ các mẹ đã cho bé sử dụng sữa Pediasure với công thức CPP. Để mua các sản phẩm sữa Pediasure chính hãng, ba mẹ có thể tham khảo tại KidsPlaza. 

KidsPlaza chuyên cung cấp các sản phẩm sữa Pediasure: Pediasure BA 850g, sữa pediasure 1 6kg, pediasure úc, pediasure nước,…

343990923_754373516331086_2830560412091173419_n.jpg
Mua sữa Pediasure tại KidsPlaza

Chắc chắn rằng tất cả các bà mẹ đều mong muốn chăm sóc con yêu một cách tốt nhất trong suốt quá trình phát triển của trẻ. Pediasure sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình đó cùng với mẹ và con. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin và bài viết hữu ích để giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc dinh dưỡng và chăm sóc con.

Bài viết liên quan:

>>>PediaSure BA pha sẵn: tiện lợi cho dinh dưỡng toàn diện…

>>>Cách pha sữa Pediasure Úc cho bé 1 tuổi: Hướng dẫn…

>>>Sữa Pediasure Úc cho trẻ từ 1 – 10 tuổi: Tăng cường sức đề kháng