Có các dòng máy hút sữa Spectra nào trên thị trường?

0
1516

Máy hút sữa Spectra – một trong những dòng máy hút sữa đang được các mẹ bỉm quan tâm nhất hiện nay. Vậy trên thị trường hiện tại có các dòng máy hút sữa Spectra nào? Máy hút sữa Spectra xuất xứ từ đâu? Cùng tham khảo bài viết này để có câu trả lời mẹ nhé!

Đôi nét về thương hiệu máy vắt sữa Spectra

Máy hút sữa Spectra thuộc thương hiệu cùng tên Spectra có nguồn gốc tại Hàn Quốc và nổi tiếng ở các thị trường khó tính như Mỹ, Đức… Bên cạnh máy hút sữa, Spectra còn cung cấp các sản phẩm khác gồm: máy tiệt trùng sấy khô bình sữa, đồ thiết yếu để hút sữa, túi trữ sữa.

Những sản phẩm từ nhãn hiệu Spectra đều được kiểm định khắt khe và rất nhiều các giấy chứng nhận như: chứng chỉ sản phẩm đảm bảo chất lượng Y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE), chứng chỉ bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn của FDA Mỹ.

cac-dong-may-hut-sua-spectra-1
Giới thiệu về máy hút sữa Spectra

Chất liệu sản phẩm luôn an toàn với trẻ nhỏ, không chứa những chất gây hại như BPA. Đặc điểm nhận biết của nhãn hàng là chữ “C” lớn nổi bật. Spectra đã chiếm được sự tin tưởng của những bà mẹ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới.

Các loại máy hút sữa Spectra trên thị trường

Cũng giống như các nhãn hiệu khác, Spectra phân phối ra thị trường với đa dạng các sản phẩm khác nhau. Dưới đây là các dòng máy hút sữa Spectra được số đông các mẹ bỉm quan tâm nhất

Máy hút sữa điện đôi Spectra 9 Plus

Nếu mẹ đang phân vân không biết nên mua máy hút Spectra loại nào? Thì hãy tham khảo máy hút sữa Spectra 9 Plus. Đây là dòng máy hút sữa bán chạy nhất của thương hiệu Spectra. Spectra 9 Plus đáp ứng gần như đầy đủ những yêu cầu của mẹ về một chiếc máy hút sữa

Toàn bộ những bộ phận của máy hút sữa Spectra 9 Plus đều được sản xuất từ nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng theo chuẩn Châu Âu,  không chứa chất BPA hay những chất độc hại khác, tuyệt đối an toàn và thân thiện môi trường.

Máy hút sữa điện đôi Spectra 9 Plus đạt chứng nhận về sản phẩm đảm bảo chất lượng Y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE) và chứng nhận đảm bảo kiểm soát an an toàn thực phẩm và sức khỏe người tiêu dùng theo tiêu chuẩn FDA Mỹ.

cac-dong-may-hut-sua-spectra-2
Giới thiệu về các dòng máy hút sữa Spectra

Ngoài ra, máy hút sữa Spectra 9 Plus còn sử dụng công nghệ vắt sữa hiện đại gồm 2 giai đoạn: massage và kích sữa giúp mẹ hút sữa nhanh và hiệu quả. Chế độ massage giúp kích sữa mẹ về, sữa mẹ sẽ tiết ra tốc độ nhanh hơn và giúp massage bầu ngực mẹ săn chắc.

Sở hữu 5 cấp độ massage và 10 cấp độ hút giúp mẹ thuận tiện trong việc lựa chọn cấp độ thích hợp với mình, không gây đau nhức ngực mẹ và quen dần với việc vắt sữa.

Phễu chụp vú mang kích thước phù hợp kèm thêm miếng massage có nốt sần hình bầu ngực giúp bầu ngực mẹ được bảo vệ và tạo cảm giác dễ chịu trong lúc mẹ hút sữa.

Thân máy với kích thước nhỏ gọn như mẫu điện thoại có màn hình LCD hiển thị tất cả cấp độ hút, thời gian vắt, dung lượng pin và pin dự phòng trong máy giúp mẹ mang theo hút sữa bên mình vô cùng tiện lợi.

Máy hút sữa Spectra 9S

Máy hút sữa Spectra 9S là sự chọn lựa tuyệt vời cho các mẹ muốn tìm một máy hút sữa Spectra chất lượng. Spectra 9S mang những tính năng nổi bật của Spectra 9 Plus giúp mẹ hút sữa nhanh và cảm thấy thoải mái

+ Spectra 9S chỉ Spectra 9 Plus là máy dùng pin tiểu AA hoặc sử dụng điện trực tiếp và không có pin dự trữ trực tiếp trong máy.

+ Spectra 9 Plus màu xanh còn Spectra 9S màu hồng. Nguồn Adapter đầu ra khác với Adapter của Spectra 9 Plus.

Một số mẹ sau khi đọc thông tin trên chắc hẳn sẽ đắn đo giữa 9S và 9 Plus thì nên mua máy hút sữa Spectra loại nào? Nếu như mẹ có nhiều thời gian nuôi và chăm sóc con nhỏ thì mẹ nên chọn lựa máy hút sữa Spectra 9S. 

Còn nếu mẹ bận rộn với công việc không có quá nhiều thời gian thì mẹ nên chọn lựa máy hút sữa Spectra 9 Plus để quá trình hút sữa của mẹ diễn ra thuận tiện hơn.

cac-dong-may-hut-sua-spectra-3
Nên mua máy hút sữa Spectra loại nào?

Máy hút sữa điện Spectra S2 Plus

Máy hút sữa Spectra S2 Hàn Quốc là 1 trong những dòng máy hút sữa bằng điện đầu tiên đạt tiêu chuẩn bệnh viện của Spectra. Máy sở hữu khả năng hút cùng 1 lúc hai bên sở hữu nhiều tính năng thông minh thuận tiện dành cho mẹ ngay từ những thời gian đầu cho bé bú.

Sản phẩm mỗi khi hoạt động ít gây ra tiếng ồn, mô phỏng lại gần như thật quá trình bú của trẻ. Gồm hai chế độ hút là chế độ “massage kích thích” và chế độ “hút sữa”. Spectra S2 được thiết kế thông minh có thêm cổ nối tương hợp với những mẫu bình cổ rộng.

cac-dong-may-hut-sua-spectra-4
Một trong các dòng máy hút sữa Spectra nổi tiếng hiện nay

Cấu máy đơn giản, lực hút mạnh giúp mẹ hút sữa nhanh tiết kiệm thời gian. Việc vệ sinh máy cũng dễ dàng hơn. Máy hút sữa Spectra S2 Plus phù hợp với các mẹ bị tắc sữa, căng tức ngực…

Hy vọng qua bài viết giới thiệu về các dòng máy hút sữa Spectra, mẹ đã nắm được các thông tin thật bổ ích cũng như chọn được cho mình dòng máy phù hợp với nhu cầu. Bên cạnh đó, để tránh mua phải hàng kém chất lượng mẹ hãy tham khảo ở những cửa hàng có uy tín chuyên cung cấp máy hút sữa chính hãng chẳng hàng như Kidsplaza để yên tâm sử dụng hơn mẹ nhé!

Tham khảo các dòng máy hút sữa đang được khách hàng tin dùng tại KidsPlaza:

Xem thêm:
>>> Máy Hút Sữa Spectra Kích Sữa Tốt Không?
>>> Máy hút sữa spectra 9 plus có tốt không? Có nên mua không?