Máy hút sữa Medela Swing – Giải pháp cho việc tắc tia sữa

0
2972

Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ nhỏ, điều này đã được khoa học chứng minh. Nhưng trong cuộc sống hiện nay, mẹ không thể ở nhà để cho bé bú bất cứ lúc nào. Nếu tình trạng này kéo dài thì mẹ cũng có thể bị những rối loạn nhất định vì nhịp bú của trẻ cũng rất quan trọng với mẹ. Một giải pháp hữu hiệu đó chính là nhờ đến sự trợ giúp của máy hút sữa.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút sữa, các mẹ nên tìm hiểu kỹ thông tin cũng như các tính năng của sản phẩm để chọn cho mình một loại máy tốt và phù hợp nhất. Một sản phẩm các mẹ nên tham khảo đó là máy hút sữa Medela Swing. Khi sử dụng loại máy này, mẹ sẽ trải nghiệm sự êm ái và hiệu quả, giúp cho bé yêu lúc nào cũng có sữa mà mẹ cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

md-184411

Máy hút sữa Medela Swing được sản xuất với công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất hiện nay. Bình chứa sữa được làm bằng chất liệu nhựa an toàn PP in nổi trên bình, không có chất Bisphenol A. Máy hút sữa Medela Swing là dụng cụ hút sữa mẹ vô cùng tiện dụng và sử dụng dễ dàng. Với cơ chế hoạt động đơn giản, sữa sẽ được hút êm ái và hiệu quả, chu kỳ hút như nhịp bú của bé, không làm mẹ cảm thấy khó chịu. Lượng sữa sẽ được bảo quản để bé luôn được uống sữa mẹ ngay cả khi mẹ bận đi làm. Đồng thời, sử dụng máy hút sữa Medela Swing sẽ là biện pháp kích thích tạo sữa, duy trì nguồn sữa, giúp mẹ không bị mất sữa khi con ít bú.

Đặc tính nổi bật của máy hút sữa Medela Swing

  • Máy hút sữa Medela Swing sử dụng công nghệ hút sữa 2 giai đoạn: giai đoạn massage kích thích và giai đoạn hút sữa, không gây đau núm vú, dễ dàng sử dụng.
  • Sử dụng linh hoạt bằng điện hoặc bằng pin rất yên tĩnh và êm dịu, mẹ khỏi lo khi mất điện hoặc đi ra ngoài.
  • Máy hút sữa Medela Swing có thể điều chỉnh được lực hút theo yêu cầu, máy nhỏ gọn giúp các mẹ dễ dàng mang theo.
  • Thiết kế đơn giản giúp các mẹ dễ dàng làm quen với thao tác và nguyên lý hoạt động của máy. Ngoài ra, có thể vệ sinh lau chùi và giữ gìn máy hút sữa lâu dài.

Máy_hút_sữa_điện_pin_Medela_Swing_Electric_Breast_Pump6

Phụ kiện kèm theo máy:

01 Động cơ Swing dùng điện/pin (Thụy sĩ).

01 Adpater 220~240V/ 50Hz của Medela.

01 Dây hút.

01 Phễu chụp vú loại mềm, massage êm ái.

01 Bộ van 1 chiều.

01 Bình đựng sữa 150ml

01 Chân đế bình sữa

01 Sách hướng dẫn sử dụng tiếng Anh/ tiếng Việt, giấy bảo hành.

Sản phẩm Máy hút sữa Medela Swing nhập khẩu chính hãng Medela Thụy Sỹ, bảo hành trong vòng 1 năm.

Thông tin về Medela (Thụy Sĩ)

Medela là nhãn hàng danh tiếng tại Thụy Sĩ, là nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm máy hút sữa chất lượng cao và phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ cho trên khắp thế giới. Hiện nay, máy hút sữa Medela là lựa chọn số 1 của các chuyên gia y tế và các cơ sở y tế trên toàn thế giới, trong đó có 80% các bệnh viện Mỹ.

Medela đã phát triển một danh mục sản phẩm đa dạng phong phú để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các bà mẹ đang cho con bú. Danh mục sản phẩm máy hút sữa Medela gồm có: Máy hút sữa Medela bằng tay, bằng điện, điện đôi.. và các phụ kiện cần thiết đi kèm với chất lượng cao nhất, thân thiện và an toàn với các mẹ.

Máy hút sữa Medela Swing đã chinh phục hoàn toàn các mẹ Việt Nam bởi những tính năng ưu ưu việt, nhỏ gọn, dễ sử dụng, và quan trọng nhất là luôn đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

Một số loại máy hút sữa khác của Medela các mẹ có thể tham khảo

  1. Medela Mini Electric: Dành cho những mẹ nhiều sữa, hoặc đang cho bé bú mẹ, chỉ dùng máy để hút sữa thừa hoặc sữa đầu. Máy nhỏ gọn, không có chế độ massage kích thích sữa về.
  2. Medela Mini Electric Plus: Dành cho những mẹ nhiều sữa và có phòng riêng khi hút. Máy hút nhanh nhưng động cơ hơi ồn, không có chế độ massage.
  3. Pump in style advanced: Dành cho những bà mẹ quá ít sữa, hoặc quá nhiều sữa hoặc những bà mẹ hay bị tắc tia sữa. Hút nhanh, mạnh, kích thích sữa về rất tốt hoặc có thể trị tắc tia sữa ở giai đoạn đầu. Nhưng khi hút sữa bắt buộc ngồi nguyên 1 chỗ, động cơ nặng gần 1kg, nếu phải hút ở những nơi không có điện thì dùng khá nhiều pin.
  4. Freestyle: Dành cho những bà mẹ hay phải di chuyển nhiều hoặc hay phải đến những nơi hút sữa nhưng không cắm được điện. Nhỏ gọn, sử dụng pin sạc, giá thành cao.