Mẹ có nên mua bình trữ sữa Medela cho bé yêu không ?

0
1799

Bạn đang có nhu cầu muốn mua bình sữa cho bé? Bạn nghe nói đến thương hiệu bình sữa Medela. Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu này trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Trong bài viết này, hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu xem nhé:

Tổng quan bình sữa Medela 

Xuất xứ

  • Thương hiệu Medela được thành lập vào năm 1961 tại Thụy Sĩ bởi Olle Larsson. Ngày nay công ty này vẫn thuộc sở hữu của gia đình Larsson.
  • Medela hiện có trụ sở tại Thụy Sĩ và có 18 công ty con, phân phối sản phẩm của mình đến hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.
  • Các sản phẩm của công ty tập trung chủ yếu và việc cho bé bú sữa mẹ. Những sản phẩm có thể kể đến như: bình sữa, núm vú, máy hút sữa, dụng cụ lưu trữ sữa mẹ…
  • Trọng tâm chính của Medela là nuôi con bằng sữa mẹ.

bình trữ sữa medela có tốt không

Bình trữ sữa Medela có tốt không

Bình sữa Medela có những loại nào?

Như mình đã nói ở trên, thương hiệu này tập trung chủ yếu và việc nuôi con bằng sữa mẹ chính vì vậy mà họ đã xây dựng một hệ sinh thái bao gồm bình sữa cho bé, bình lưu trữ, máy hút sữa và phụ kiện đi kèm chuyên dụng cho việc nuôi con bằng sữa mẹ. Tất cả đều đảm bảo những tiêu chí an toàn, tiện lợi, dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian!

Xét về bình sữa, hiện tại họ có 3 dòng sản phẩm chính. Bao gồm:

  • Bình sữa dạng truyền thống
  • Bình sữa Medela Calma
  • Bình sữa Medela SpecialNeeds Feeder

Ưu điểm của việc mua bình trữ sữa Medela

Thương hiệu: khi mua bình trữ sữa Medela, các mẹ sẽ an tâm vì 1 sản phẩm có thương hiệu cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có trách nhiệm với người tiêu dùng và các cơ quan pháp luật khi có vấn đề về chất lượng sản phẩm, giúp mẹ yên tâm phần nào khi sử dụng cho con yêu.

Chất liêụ: thân bình sữa trữ Medela được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp. Đây là chất liệu được các cơ quan và chuyên gia y tế thế giới đánh cao, xác nhận mức độ an toàn và tiệt trùng hoàn hảo, thích hợp sử dụng cho trẻ em.

Tham khảo các sản phẩm trữ sữa bán chạy tại KidsPlaza

Vệ sinh: việc mua bình trữ sữa Medela sẽ hỗ trợ các mẹ rất nhiều trong việc vệ sinh tẩy rửa sản phẩm. Với cổ bình khá rộng rãi sẽ dễ dàng cho mẹ hơn khi cọ rửa các vết bẩn cũng như chất liệu nhựa PP cao cấp sẽ hoàn toàn trụ vững ở nhiệt độ hơn 100 độ C khi mẹ tiệt trùng trong lò vi sóng hay bằng máy tiệt trùng hơi nước, bảo đảm hoàn toàn an toàn cho bé.

Tiện lợi: cùng với việc mua bình trữ sữa Medela, các mẹ tương đương có ngay 1 bình sữa Medela cao cấp. Nguyên nhân là bởi thiết kế của cả 2 sản phẩm này cực kỳ giống nhau, khác biệt duy nhất là bình trữ sữa Medela sử dụng nắp đậy để tránh sữa đổ ra ngoài, khi cần cho bé bý thì chỉ cần thay bằng van xoay có núm ty Medela là có thể cho bé bú dễ dàng. Điều này rất tiện lợi cho mẹ khi đi xa, không cần sang chiết từ bình trữ sữa sang bình sữa gây khó khăn mất thời gian, lại vệ sinh và giữ được độ ấm của sữa.

Nhược điểm khi mua bình trữ sữa Medela

Sản phẩm có nhược điểm duy nhất là thiết kế khá đơn điệu, bên cạnh đó là thường thì các mẹ phải mua theo set chứ không bán lẻ nên cũng khá bất tiện cho các mẹ.

Kết luận có nên mua bình trữ sữa Medela cho bé hay không?

Nhìn chung thì sản phẩm này tốt, khả năng giữ nhiệt sẽ khiến các mẹ hài lòng khi mang theo bé ra ngoài mà vẫn có sữa ấm dùng cho bé.

Xem thêm:

>> Túi trữ sữa có cho vào máy hâm sữa được không ?

>> Mẹ có nên tái sử dụng túi trữ sữa không ?