Mẹ thay tã chuẩn, bé chẳng sợ hăm!

0
1003

Hăm tã ở trẻ nhỏ là chuyện không mới nhưng chẳng bao giờ cũ. Mẹ có biết trong tất cả các cách ngừa hăm cho bé, cách nào là đơn giản mà hiệu quả nhất không? Đó chính là cách thay tã thật chuẩn đấy các mẹ ạ!

Nhiều bố mẹ sau khi tắm và vệ sinh cho bé thường vội vàng mặc tã mới luôn cho bé mà chưa kịp lau khô vùng kín và giữa các nếp gấp trên da bé. Vùng da này sẽ bị ẩm và trở thành môi trường lý tưởng cho các vi khuẩn gây viêm nhiễm phát triển.

Quấn tã quá chặt cũng là một trong những sai lầm thường thấy khi mẹ đóng tã cho bé. Nhất là khi thời tiết lạnh, nhiều mẹ thường nghĩ rằng quấn chặt sẽ giúp bé ấm áp và ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến cho hơi ẩm không được thoát ra ngoài, không khí kém lưu thông cũng khiến làn da trở nên ẩm ướt. Quấn tã chặt cũng khiến bỉm tã cọ xát mạnh hơn vào da bé, dễ tạo ra các tổn thương và trở thành nơi tấn công của vi khuẩn. Vì vậy, khi thay và mặc tã cho bé, mẹ hãy lưu ý vấn đề này nhé!bim2

Để bé yêu không bị hăm tã, mẹ cần chú ý thay tã thường xuyên để nước tiểu không bị tích tụ quá lâu và trở thành môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Vậy khi nào là lúc mẹ cần thay tã cho bé? Thông thường, mẹ sẽ cần thay tã ngay khi bé đại tiện hoặc tối đa 4 tiếng nếu bé chỉ đi tè. Để thay tã kịp thời, mẹ cần thường xuyên kiểm tra lượng nước tiểu trong tã của bé để tã không bị quá đầy.

Ở một số sản phẩm cao cấp như GOO.N tã dán, các nhà nghiên cứu đã đưa vào sản phẩm tính năng mới với vạch chỉ báo độ ẩm. Khi tã đầy, vạch chỉ báo sẽ tự động chuyển từ màu vàng sang màu xanh để nhắc nhở mẹ thay tã cho bé, từ đó giúp ngừa hăm hiệu quả. Như vậy, mẹ sẽ không sợ quên và cũng không cần phải kiểm tra tã thường xuyên làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

b_m_qu_n_goon_slim_jb_m32

Nhờ khả năng thấm hút tuyệt đối tới 5 lần bé tè, với GOO.N mẹ có thể hoàn toàn an tâm cho bé ngủ ngon giấc suốt đêm. Chất liệu mới được cải tiến tạo các lỗ thoáng trên bề mặt đem lại sự mềm mại như bông, giúp bé luôn khô thoáng và thoải mái vận đồng.

GOO.N được các nhà nghiên cứu chú ý thiết kế từ những yếu tố rất nhỏ như chất liệu và hình dạng của miếng dính. Chất liệu miếng dính được cải tiến để giúp tháo dán nhiều lần hơn nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mại. Miếng dính được bo tròn để không gây cọ xát làm tổn thương da bé, màu sắc miếng dán cũng được đổi mới để giúp việc thay tã cho bé dễ hơn ngay cả vào buổi tối ở điều kiện thiếu sáng.

GOO.N là sản phẩm cao cấp được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản, được bày bán tại hệ thống Kids Plaza trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết sản phẩm, mẹ vui lòng xem thêm tại đây!