Medela Swing? Nguyên nhân? Tại sao? và Vì đâu? Bạn nên chọn?

0
618

6 lý do bạn nên sử dụng máy hút sữa Medela Swing

Máy hút sữa Medela Swing được nhiều bà mẹ tin dùng, nhờ được làm bằng các chất liệu an toàn, sự lựa chọn của chế độ hút sữa linh hoạt, và hàng loạt các phụ kiện medela thay thế.

Bạn hoàn toàn không tự tin khi đưa ra quyết định mua máy hút sữa để cho bé bú? Thì đây là một số tính năng của máy hút sữa Medela Swing mà chắc chắn sẽ thuyết phục bạn rằng thiết bị này là một sự lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn sự thuận tiện, thoải mái, dễ sử dụng, và giá cả phải chăng nhất.

Máy hút sữa Medela Swing sẽ làm bạn hài lòng

  1. Máy hút sữa Medela Swing rất nhỏ và nhẹ, dễ dàng xữ lý. Điều này chắc chắn là một tính năng quan trọng cho các bà mẹ mới, những người chưa được sử dụng đúng tiến độ ăn uống của bé – điều này có nghĩa là bạn có thể thoải mái hút sữa ra khỏi cơ thể dù bạn đang ở văn phòng, đi du lịch hoặc ở nhà.
  2. Dễ dàng sử dụng và hiệu quả – một cơ chế rất đơn giản cho phép người dùng lựa chọn tốc độ hút sữa theo mong muốn và lực chân không. Hơn thế nữa, chế độ hoạt động, Medela Swing được thiết kế để bắt chước hành động ăn tự nhiên của em bé, do đó kích thích tiết sữa. Công nghệ tiên tiến này làm giảm đáng kể thời gian hút sữa, cho phép lưu lượng sữa tối đa bất cứ khi nào các mẹ dung để hút sữa.
  3. Tạo cảm giác thoải máu khi sử dụng – tất cả các chất liệu được thiết kế cho bộ phận có tiếp xúc với vú nhẹ nhàng và mềm mại, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị phát ban và kích ứng khi hút sữa mẹ. Phần lớn các bà mẹ khi sử dụng máy hút sữa Swing Medela đều mô tả nó nó mềm mại và thoải mái. Vì vậy, cho dù bạn là một người mẹ có kinh nghiệm hoặc bạn không quen thuộc với việc sử dụng một máy hút sữa, bạn có thể tự tin rằng mua Medela Swing là một lựa chọn khôn ngoan.
  4. Sản phẩm đáng tin cậy – máy hút sữa được thiết kế đặc biệt để sử dụng hàng ngày,  sản phẩm với độ bền cao được sản xuất bằng vật liệu cao cấp. Nhưng trong trường hợp bất kỳ phần nào bị hư hỏng, bạn có thể dễ dàng thay thế nó bằng cách mua phụ kiện mới được sản xuất bởi Medela: các công ty nổi tiếng với nhiều sự lựa chọn của phụ kiện Medela.
  5. Thuận tiện – Dòng máy hút sữa Medela hoạt động dự trên nguồn pin và cắm điện, vì vậy cho dù bạn cần phải sử dụng nó trong xe hoặc trong khi tại văn phòng, bạn chỉ mất vài phút để sử dụng máy hút sữa. Medela Swing đi kèm với một túi du lịch rất thanh lịch, tạo cho bạn cảm giác tự tin khi mang theo – cực kỳ thuận tiện.
  6. Tất cả mọi thứ bạn cần – máy hút sữa được cung cấp với hai bình đựng sữa với  kích thước khác nhau, ống và adapter AC cũng như một bình đứng, van, một lá chắn vú, ba màng, náp cho tất cả các bình và một dây đeo.

Cho dù em bé đã được sinh ra hay vẫn còn có vài tháng để dành trong bụng của bạn, tất cả các tính năng mà Kids Plaza chúng tôi đưa ra có thể giúp bạn có một quyết định đúng đắn nhất khi chọn máy hút sữa Medela Swing. (xem chi tiết máy hút sữa Medela Swing)

Xem các dòng máy hút sữa khác tại đây: “MÁY HÚT SỮA

 

Kids Plaza