Mua máy hút sữa Soca Mamago tặng ngay máy hâm sữa kiza

0
2790

Cơ hội dành cho các mẹ đang có nhu cầu mua máy hút sữa có 1 không 2. Máy hút sữa là một vật dụng rất tiện lợi cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ hiện nay. Để có thể mua được những món đồ sơ sinh tốt nhất cho bé. Hiện nay Kids Plaza đang có chương trình khuyến mại mua máy hút sữa tặng máy hâm sữa kiza cực kì tiện lợi.

 

Máy hút sữa Soca Mamago chất lượng tuyệt vời

Máy hút sữa Mamago Soca với các bộ phận đều được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, BPA free đạt tiêu chuẩn FDA, CE, ISO nên rất an toàn cho cả mẹ và bé. Mẹ có thể sử dụng máy triệt trùng chuyên dụng hoặc ngâm trong nước sôi mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của máy.

Đồng thời máy có lực hút rất đều giúp tuyến sữa dẫn lưu tốt hơn và điều này sẽ tăng nguồn cung cấp sữa của mẹ cho bé mỗi ngày. lực hút êm ái có thể điều chỉnh lực hút khác nhau chỉ bằng 1 nút bấm. Với 9 tốc độ bấm được hiển thị rõ nét trên màn hình LCD giúp quá trình hút sữa của mẹ như lực hút mỗi bên, thời gian hút….

Máy hút sữa Soca mang tới nguồn sữa tốt nhất cho bé => Xem chi tiết

Công nghệ phễu hút 3D tác động trực tiếp vào đầu ty của mẹ, mô tả chân thực nhất như quá trình nhịp bú sinh lý tự nhiên của. Máy hút sữa có thể sử dụng cho cả bình cổ rộng và cổ hẹp vô cùng thuận tiện.

>>> Xem thêm: Nên mua máy hút sữa bằng tay hay điện

Tặng ngay máy hâm sữa cho bé tiện lợi

Máy hâm sữa kiza KZ100 cực kì tiện lợi với 4 chức năng: Hâm sữa, hâm thức ăn, tiệt trùng bình sữa, vắt cam…

Máy hâm sữa kiza 4 chức năng => Xem chi tiết 

Bộ sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không BPA, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Bộ phận truyền nhiệt được làm bằng chất liệu thép không gỉ, tránh ăn mòn, dễ lau chùi vệ sinh. áy hâm sữa Kiza KZ100 với công nghệ nhiệt của Nhật Bản giúp thức ăn được hâm nóng đều ở nhiệt độ phù hợp mà không làm ảnh hưởng đến chất dinh dưỡng trong sữa. Đó là điểm khác biệt khi cha mẹ hâm bằng máy hâm sữa Kiza KZ100 và lò vi sóng
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chương trình khuyến mại tại Kids Plaza. Quý khách hàng có thể liên hệ tới SDDT 1800.6608 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

>> Tham khảo thêm khuyến mại về máy hút sữa tại đây: https://www.kidsplaza.vn/may-hut-sua-vat-sua.html

Tin liên quan: 

3 kinh nghiệm để đời khi sử dụng máy hút sữa tránh hỏng máy

Kinh nghiệm dùng máy hút sữa đúng cách để giữ được độ bền và chất lượng của máy là điều mẹ cần biết tránh máy bị hỏng hay gặp lỗi.

So sánh máy hút sữa Unimom và Medela loại nào tốt

So sánh máy hút sữa Unimom và Medela có những ưu nhược điểm gì. Nên mua loại nào tốt hơn bạn sẽ không thể bỏ qua những điều sau.