Mua máy sưởi ấm cho bé loại nào rẻ mà tốt!

0
3896

Bạn đang muốn tìm mua máy sưởi ấm cho bé giá rẻ mà tốt? Nhưng bạn chưa có một chút kiến thức nào về máy sưởi cũng như chưa hình dung làm cách nào để sử dụng khi mua máy sưởi ấm đó. Liệu mua máy sưởi giá rẻ đó có tốt không? Nó có đảm bảo cho sức khỏe của bé yêu nhà bạn không? Bài viết này tôi sẽ giải đáp tất cả những khúc mắc đó của các bạn:

Máy sưởi ấm cho bé loại nào tốt nhất mà giá lại rẻ?

Bạn phải biết rằng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có sức đề kháng rất yếu chính bởi vậy mà khi gặp thời tiết lạnh giá của mùa đông thì việc bé bị ho, cúm, sổ mũi là điều khó tránh khỏi. Giải pháp thông minh lúc này là sắm ngay cho bé yêu nhà bạn một chiếc quạt sưởi để giữ ấm cho bé mỗi ngày cũng như phòng ngừa tối đa những bệnh thường gặp trong mùa đông ở trẻ nhỏ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy sưởi quần áo khác nhau chính bởi vậy mà lựa chọn một chiếc máy sưởi quần áo trẻ em giá rẻ mà tốt cũng không phải điều quá khó. Tuy nhiên thì Kids Plaza khuyên các mẹ nên lựa chọn những dòng máy sưởi dầu bởi nó hoạt động dựa theo nguyên tắc Thanh nhiệt là nguồn cung cấp nhiệt và dầu đóng vai trò là trung gian duy trì nhiệt và nhiệt được tỏa ra qua các thanh sưởi. Hoàn toàn không đốt cháy oxy an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Máy sưởi ấm cho bé
Máy sưởi ấm cho bé

Sản phẩm Máy sưởi Saiko OR-5229T tại Kids Plaza có giá 1.785.000₫ trong khi đó giá của nó trên thị trường là hơn 2triệu2 nên khi mua tại đây sẽ được giảm giá tới hơn 400.000 và tất nhiên có chế độ bảo hành lên tới 1 năm.

Máy thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội so với dòng mày sưởi dầu khác:

  • Sản phẩm hoạt động và không gây ra nhiễu sóng.
  • Kiểu dáng trang nhã, gọn nhẹ (chỉ nặng 14,5kg) cùng thiết kế bánh xe dễ dàng di chuyển.
  • Hoàn toàn không đốt cháy OXY trong phòng nên không làm da bị khô cũng như ngột ngạt khó thở như các dòng máy sưởi khác.
  • Máy sưởi dễ dàng sử dụng có nút tăng iarm thời gian và nhiệt độ sao cho phù hợp với bé yêu.
  • Có chế độ điều chỉnh nhiệt độ trên thanh nhiệt, khi nhiệt độ quá nóng sẽ bảo vệ bé yêu một cách hiệu quả nhất.
  • Phạm vi tỏa nhiệt có thể phù hợp phòng từ 30 đến 40m2.
  • Máy còn có thêm giá treo tiện lợi khi phơi quần áo của bé.

mua-may-suoi-am-cho-be-loai-nao-re-ma-tot-2

Đây là mẫu máy sấy được đánh giá tốt nhất hiện nay. Qua chia sẻ trên Kids Plaza mong muốn bạn sẽ có thêm những kiến thức và kinh nghiệm khi chọn mua máy sưởi ấm cho bé yêu. Xem thêm bài viết hướng dẫn sử dụng máy sưởi đúng cách tại đây.