Cung cấp dinh dưỡng cho bé bị dị ứng Lactose với sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care

0
13818

Trong giai đoạn trẻ từ 0-1 tuổi, sữa là nguồn dinh dưỡng chính hoặc duy nhất của bé. Đối với các bé bị dị ứng hoặc không dung nạp đường Lactose, một biện pháp cần thiết lúc này là sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng thay thế có công thức đạm tinh chế có giá trị sinh học cao, hoàn toàn không chứa đạm sữa và đặc biệt không chứa đường Lactose. Sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care (400g) sử dụng công nghệ thủy phân hoàn toàn hoặc đạm đậu nành tinh chế sẽ là hướng giải quyết hữu hiệu cho trẻ dị ứng sữa.

Sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care được đặc chế hỗ trợ phát triển trí tuệ và thị lực ở trẻ nhỏ do chứa hàm lượng DHA (17mg/100kcal) và ARA (34mg/100kcal) theo khuyến nghị của FAO/WHO cho trẻ 0-12 tháng sinh đủ tháng.

Sữa bổ sung 100% lượng chất béo thực vật giống trong sữa mẹ giúp bé dễ hấp thụ từ đó phát triển tốt hệ thần kinh và hệ miễn dịch của trẻ.

Sữa cung cấp đầy đủ hàm lượng dưỡng chất cần thiết, vitamin và khoáng chất giúp bé yeu phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não.

Đặc biệt, sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care không chứa đường Lactase, không Sucrase giúp làm mau lành tổn thương bờ bàn chải ruột. Đồng thời áp lực thẩm thấu thấp 200mOsm/kgH2O hỗ trợ bù nước, cầm tiêu chảy, cải thiện hệ tiêu hóa còn non nớt của bé giúp bé dễ hấp thụ dinh dưỡng hơn để con yêu mau ăn, chóng lớn.

sua-bot-enfamil-a+-lactofree-care

Kids Plaza xin hướng dẫn mẹ cách pha sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care đúng cách

  • Rửa tay sạch bằng xà phòng và nước trước khi pha sữa cho bé
  • Rửa sạch cốc hay dụng cụ pha sữa. Đun sôi các dụng cụ này trong 1 phút hoặc sử dụng máy tiệt trùng bình sữa để tiệt trùng các dụng cụ này.
  • Dùng muỗng có sẵn trong hộp để đong bột Enfamil và luôn giữ muỗng khô ráo trong hộp.
  • Với 1 muỗng gạt sữa Enfamil A+ Lactofree Care tương đương khoảng 4,3g pha với 30ml nước ấm ở 40ºC.
  • Mẹ có thể tham khảo bảng dưới đây để đong chính xác lượng nước đã đun sôi và bột sữa theo chỉ dẫn của chuyên gia dinh dưỡng.
 Tuổi của bé(tuần)  Số lần uống trong ngày Cho một lần ăn
Số muỗng gạt sữa Enfamil A+ Lactose Care Lượng nước(ml)
4 6 – 7 3 90
4 – 8 6 4 120
8 – 12 5 – 6 5 150
Lớn hơn 12 tuần 5 – 6 5 150

 

  • Sau khi đã chuẩn bị xong lượng sữa bột và lượng nước pha vừa đủ, mẹ cho nguyên liệu vào dụng cụ pha sữa và dùng thìa khuấy đều đến khi sữa tan hoàn toàn là mẹ đã có 1 ly sữa cho bé.

sua-bot-enfamil-a+-lactofree-care-2

Lưu ý: 

  • Độ pha loãng thông thường: 13g Enfamil A+ Lactofree Care hòa tan 90,2ml nước pha thành 100ml sữa.
  • Đối với trẻ trên 6 tháng tuổi, mẹ nên hỏi ý kiến bác sĩ về các thức ăn dặm bổ sung vào khẩu phần của trẻ.
  • Nếu pha sản phẩm quá loãng (không đủ lượng hoặc quá nhiều nước) hay quá đặc (quá nhiều bột sữa hoặc không đủ nước), trẻ sẽ không hấp thụ được lượng dinh dưỡng thích hợp nên sức khỏe kém và dễ mắc bệnh.

Thận trọng:

  • Không sử dụng lò vi sóng để hâm nóng sản phẩm vì có thể gây bỏng nghiêm trọng.
  • Sau khi được pha, sản phẩm Enfamil sẽ bị hỏng nhanh chóng, do đó sau khi pha xong phải cho trẻ ăn ngay hoặc bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ 2-4 độ C trong vòng 24 giờ.
  • Không được cho trẻ dùng sản phẩm đã pha mà không được bảo quản lạnh sau hơn 2 giờ.

Cách pha sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care rất đơn giản các mẹ nhỉ? Vậy còn chần chừ gì nữa, mẹ hãy pha cho bé 1 ly sữa thơm ngon, bổ dưỡng để con yêu thông minh và khỏe mạnh mỗi ngày nhé!

Có thể mẹ quan tâm các dòng sữa Enfamil A+ được bán tại KidsPlaza: