Mua sắm không cần nhìn giá – Giảm sập sàn tới 50%

0
662

Gần 2000 mã quần áo thời trang đồng loạt giảm giá sập sàn tới 50%, giảm 30% toàn bộ giày dép, mẹ thỏa sức mua sắm cho bé mà không cần nhìn giá. Mua nhanh kẻo hết!

Mùa hè này, Kids Plaza dành tặng các bé yêu món quà vô cùng đặc biệt với chương trình ưu đãi cực khủng. Giảm tới 50% toàn bộ quần áo thời trang, 30% toàn bộ giày dép cho bé. Mẹ sẽ thỏa sức lựa chọn cho bé yêu những bộ đồ thật phong cách kết hợp giày dép sành điệu với giá không thể tiết kiệm hơn. Chương trình áp dụng duy nhất tại Kids Plaza miền Bắc từ ngày 16/7 đến hết ngày 31/7/2016.

Mẹ đang băn khoăn lựa chọn những bộ đồ thoải mái, dễ chịu cho bé mặc ở nhà, những trang phục khỏe khoắn khi đi du lịch, hay những bộ cánh thật “bảnh” như những chàng hoàng tử bé, đáng yêu như những cô công chúa nhỏ. Chỉ cần đến Kids Plaza, mẹ sẽ chọn được ngay món đồ ưng ý, phù hợp với bé yêu nhà mình nhất.

Toàn bộ quần áo tại Kids Plaza đều được làm từ chất liệu vải cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Sợi vải mềm mịn, an toàn với làn da mỏng manh của bé. Màu sắc trang nhã, đáng yêu, phù hợp với các bạn nhỏ. Kiểu dáng, mẫu mã vô cùng phong phú để mẹ lựa chọn theo sở thích và cá tính của bé yêu.

giam-50-%-quan-ao

Ngoài những bộ đồ siêu dễ thương, mẹ còn có thể chọn cho bé các phụ kiện đi kèm thật sành điệu như kính mắt, mũ. Và món đồ không thể thiếu để bé có một bộ đồ thật hoàn hảo đó chính là giày, dép phối hợp cùng. Một gợi ý khi chọn giày dép cho bé là mẹ nên chọn chất liệu êm ái để tránh làm tổn thương da bé vì giày dép sẽ cọ xát liên tục vào chân bé. Và với mỗi bộ trang phục sẽ có cách kết hợp giày dép khác nhau sao cho thật “tông – xuyệt – tông” mẹ nhé.

Kids Plaza với gian hàng giày dép đẹp long lanh chắc chắc sẽ khiến mẹ thích thú. Mẹ tha hồ chọn cho bé những đôi giày dép xinh xắn, đáng yêu nhất. Toàn bộ giày dép tại Kids Plaza đang ưu đãi đặc biệt tới 30%.

Mẹ hãy nhanh chân tới cửa hàng Kids Plaza gần nhất để sắm ngay cho bé yêu nhà mình những món đồ thật ưng ý. Đặc biệt với ưu đãi chưa từng có này, mẹ sẽ tiết kiệm được một khoản ngân sách cực lớn. Hãy nhanh nhanh cùng bé đi “lượm” đồ thôi nào, nhanh chân kẻo kết mẹ nhé! Chương trình chỉ áp dụng tại Kids Plaza miền Bắc từ ngày 16/7 đến hết ngày 31/7/2016.