Mua sắm mê say với phiếu mua hàng Kids Plaza – Trải nghiệm ngay

0
2066

Hệ thống Siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza tự hào là địa chỉ tin cậy hàng đầu Việt Nam dành cho các bậc cha mẹ, với hơn 30.000 sản phẩm an toàn chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Kids Plaza mang đến dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, cung cấp những kiến thức bổ ích để chào đón bé yêu, trở thành cha mẹ tuyệt vời qua lớp học tiền sản, ăn dặm và nhiều chương trình ưu đãi kết hợp các thương hiệu nổi tiếng. Kids Plaza với phương châm “Bé an toàn, Mẹ an tâm” luôn đem đến cho khách hàng sự tin cậy hài lòng – đó chính là sự khác biệt của chúng tôi để phục vụ khách hàng.

Mua sắm tại Kids Plaza vô cùng nhanh chóng và thuận tiện với 9 cửa hàng bán lẻ tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM, kênh bán hàng trực tuyến Kidsplaza.vn, Hotline 1900 60 90, chính sách giao hàng tận nơi, đổi trả hàng miễn phí…

Nếu bạn là cá nhân hoặc tổ chức, doanh nghiệp muốn tặng quà cho bạn bè, người thân, nhân viên, khách hàng là các ông bố, bà mẹ đang và sắp nuôi con, mà không có nhiều thời gian để tìm kiếm và lựa chọn, hoặc không chắc chắn món quà sẽ làm hài lòng người nhận, thì tặng phiếu mua hàng Kids Plaza chính là lựa chọn thông minh nhất. Đây sẽ là món quà bất ngờ, là món quà thông minh, đem lại sự hài lòng cho người được tặng khi được tự lựa chọn những món đồ như ý.

 

 

Tặng phiếu mua hàng đang là giải pháp rất được ưa chuộng bởi sự thông minh, hiện đại, phù hợp với xu hướng mua sắm hiện nay. Phiếu mua hàng Kids Plaza thể hiện sự tinh tế của người tặng khi tặng sự an tâm và niềm vui mua sắm cho người nhận.

Hiện tại, Kids Plaza cung cấp phiếu mua hàng nhiều mệnh giá khác nhau: 100.000đ – 200.000đ – 500.000đ – 1.000.000đ

Các công ty, cá nhân có nhu cầu sử dụng phiếu mua hàng số lượng lớn để làm quà tặng, xin vui lòng liên hệ Kids Plaza để được phục vụ chu đáo nhất.

Bộ phận Marketing Kids Plaza

Mr Long – ĐT: 1900 60 90 – Ext 107

Email: marketing@kidsplaza.com.vn

Website: www.kidsplaza.vn

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn