Mua sắm thông minh với phiếu mua hàng Kids Plaza

0
2655

Là một trong những  hệ thống siêu thị cho Mẹ và Bé hàng đầu Việt Nam, Kids Plaza luôn luôn nghiên cứu và làm mới các dịch vụ cung cấp để các mẹ có được sự hài lòng nhất khi mua hàng.

Chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ Mẹ và Bé, sau 6 năm hình thành và phát triển đến nay Kids Plaza đã nhận được sự ủng hộ của hơn 150.000 bà mẹ trong cả nước. Chính bởi vậy Kids Plaza luôn không ngừng tìm tòi và nghiên cứu những sản phẩm dịch vụ mới nhằm mục đích mang đến cho các khách hàng sự tiện lợi tối đa. Chính vì vậy Phiếu mua hàng Kids Plaza đã ra đời.

pmh_100k_2_1

Bởi rất nhiều lần chứng kiến các vị khách hàng đến Kids Plaza gặp khó khăn khi phải đưa ra lựa chọn mua quà đầy tháng, quà sinh nhật cho các em bé. Kids Plaza tin chắc rằng Phiếu mua hàng Kids Plaza là giải pháp tối ưu nhất cho các bạn.

Nếu bạn là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đang muốn mua quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, nhân viên công ty, khách hàng… là các ông bố bà mẹ đang và sắp nuôi con nhỏ. Nhưng bạn chưa lên được ý tưởng nên mua quà gì hữu dụng và phù hợp với em bé. Bạn cũng không có nhiều thời gian để tìm hiểu. Bạn càng không chắc chắn món quà mình mua có làm hài lòng người nhận hay không thì Phiếu Mua hàng Kids Plaza thực sự là một món quà có thể giải đáp cho bạn tất cả những trăn trở nêu trên.

Là một món quà đáp ứng đầy đủ các yếu tố tiện lợi, thông minh và tinh tế. Phiếu mua hàng Kids Plaza mang lại sự bất ngờ cho người được tặng khi vẫn được tận tay lựa chọn cho mình và con yêu những sản phẩm cần thiết

Banner_Phieu_qua_tang_H

Với các mệnh giá 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ, 1.000.000đ vừa tiện lợi vừa hiện đại, Kids Plaza đảm bảo quà tặng Phiếu mua hàng Kids Plaza là một lựa chọn hàng đầu trong các lựa chọn quà tặng cho các bà mẹ và em nhỏ.

Phiếu quà tặng Kids Plaza được bán tại tất cả 22 siêu thị trong Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza trên toàn quốc. Các khách hàng cũng có thể đặt mua trên website tại đường link:

http://www.kidsplaza.vn/phieu-mua-hang-kids-plaza.html

Các khách hàng là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu mua với số lượng lớn để làm quà tặng có thể liên hệ với Kids Plaza để được phục vụ chu đáo.

Mr Long – Email: long.nguyen@kidsplaza.com.vn

SĐT: 04.7300.0088 – Máy lẻ 107