Mua đồ sơ sinh cho con cần chú ý gì

0
2546

Đến khoáng tháng thứ 6 thứ 7 các mẹ bầu đã bắt đầu lên kế hoạch mua đồ cho con với một tâm trạng cực kỳ háo hức và có cả một chút lo lắng. Nhất là các mẹ mới làm mẹ lần đầu để mua được đủ danh sách đồ dùng cần thiết cho con các mẹ khá vất vả và tốn nhiều thời gian để chọn lựa. Các mẹ cũng đừng vì thế mà quá lo lắng khi mua đồ cho con nhé. 

Khi mua đồ sơ sinh cho con thì các mẹ cần phải lưu ý mọi thứ từ chất lượng, kiểu dáng, chất liệu cho đến màu sắc. Tuy nhiên có rất nhiều mẹ lại băn khoăn về vấn đề này không biết lựa chọn ra sao. Vậy có mẹo nào giúp cho các mẹ có thể vừa chọn đồ nhanh mà vẫn có thể yên tâm không. Các mẹ hãy tham khảo ngay dưới đây nhé :

– Địa chỉ mua uy tín: Đầu tiên để lựa chọn được những đồ dung chất lượng an toàn thì bạn cần phải chọn được một địa chỉ mua đồ sơ sinh uy tín để đảm bảo các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tin cậy.

– Chất liệu: Chất liệu chính là thứ quan trọng nhất mẹ cần phải chú ý đến khi mua đồ cho con. Dù đồ dùng nào đi chăng nữa mẹ cũng cần chọn các đồ dùng được được làm bằng những loại chất liệu an toàn đồng thời phải phù hợp với trẻ sơ sinh nhất là những đồ dùng vật dụng liên quan đến ăn uống.

Các loại đồ nhựa như bình sữa, cốc, hộp đựng đều phải được làm bằng nhựa an toàn không chứa chất BPA (BPA là một chất cực kỳ độc hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé)

– Kiểu dáng: Với kiểu dáng thì chọn kiểu dáng đơn giản, giường cũi chắc chắn còn quần áo cho bé thì ít họa tiết phụ kiện sao cho đảm bảo an toàn nhất.

> Giảm giá tới 35% quần áo sơ sinh click ngay: https://www.kidsplaza.vn/quan-ao-so-sinh.html

– Màu sắc: Khi mua đồ cho bé mẹ cũng không nên chọn những màu sắc quá sặc sỡ nổi bật. Vì thường để tạo được những màu đó thì phải dùng đến nhiều chất hóa học, tạo màu chính vì vậy có thể gây dị ứng da, tổn thương da bé. Cho nên khi mua đồ cho con nên chọn màu nhẹ nhàng, và những loại màu không gây hại cho bé.

– Sữa tắm, bột giặt: chọn loại sản xuất dành riêng cho bé, không nên sử dụng đồ của người lớn vì có nhiều chất hóa học có thể gây hại cho da bé.
Mua quần áo sơ sinh thì chọn loại vải cotton là phù hợp nhất, sao cho vải thoáng mát, không nóng bí.

>> Mua  đồ sơ sinh giá rẻ nhất 2017 click ngay: https://www.kidsplaza.vn/do-so-sinh.html <<<

Tin liên quan: 

Mua đồ sơ sinh trọn gói giá rẻ cho bé tại tphcm và Hà Nội

Mua đồ sơ sinh, quần áo trọn gói giá rẻ cho bé tại tphcm và Hà Nội. Kids plaza địa chỉ bán đồ sơ sinh trọn gói cho bé với nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn

Sắm đồ sơ sinh hết bao nhiêu chi phí? Làm sao để mua TIẾT KIỆM nhất?

Bạn đang cần mua đồ sơ sinh ở Hà Nội? Bạn muốn biết chi phí mua đồ là bao nhiêu để lên kế hoạch chuẩn bị tài chính mua đồ sơ sinh cho bé tốt nhất.