Mua xe đẩy em bé Aprica loại nào tốt nhất hiện nay ?

0
2548

Xe đẩy em bé Aprica là một trong các xe đẩy được các mẹ lựa chọn nhiều hiện nay. Aprica là thương hiệu đến từ Nhật được thành lập năm 1947, với hơn 70 năm phát triển Aprica luôn được xem là đơn vị cung cấp xe đẩy em bé tốt nhất trên thị trường. Sau đây là tổng hợp các mẫu xe đẩy em bé Aprica mẹ nên chọn mua ngay.

Dòng xe đẩy em bé Aprica có tốt không?

Aprica là một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1947, có nhà máy sản xuất chính tại Osaka, với hơn 60 năm hình thành và phát triển vượt bậc aprica luôn được xem là một trong những đơn vị cung cấp xe đẩy cho em bé, ghế ngồi ô tô và xe tập đi đảm bảo chất lượng nhất trên thị trường, hiện nay hãng sản xuất aprica đã đặt nhà máy sản xuất tại rất nhiều các nước như Trung Quốc, Thái Lan, Singapore… tất cả các dòng sản phẩm khi bán ra thị trường đều phải đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi lựa chọn mua và sử dụng xe đẩy em bé aprica tôi có thể khẳng định với bạn đây là một trong những dòng xe đẩy có chất lượng tốt được xếp vào top đầu hiện nay.

Mẫu xe đẩy em bé aprica loại nào tốt nhất

Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon Air NV

Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon Air với ghế ngồi cao 52cm so với mặt đất, bảo vệ bé khỏi hơi nóng bức xạ từ mặt đường, bụi bẩn và các tác nhân gây hại ở tầng không khí thấp. Lưng ghế ngả tới 170 độ không làm cản trở hô hấp bằng bụng của bé. Kết cấu khung xe đẩy Karoon Air chắc chắn với độ bền cao giúp hạn chế tối đa sự rung lắc. Mái che đa nấc chống thấm nước và chặn 98% tia UV. Trọng lượng siêu nhẹ chỉ 3,9kg và tay cầm đảo chiều dễ dàng.

Xe đẩy Aprica Karoon Air NV cho bé

Xe đẩy trẻ em Aprica Magical

Xe đẩy được nghiên cứu và thiết kế rất thông minh từ những nguyên vật liệu hợp kim nhôm cao cấp, trọng lượng nhẹ, rất chắc chắn và cam kết được bảo hành sử dụng dài lâu. Bộ khung xe được làm từ chất liệu thép cao cấp nên rất nhẹ mà vẫn đảm bảo độ vững chãi và an toàn cho bé trong quá trình sử dụng. Thanh chắn phía trước với tác dụng ngăn không cho bé lao người về phía trước. Thanh chắn được bọc đệm êm ái giúp bé không bị đau. Đệm ghế rất mềm và êm. Đồng thời chất liệu vải thông thoáng tối đa giúp bé không bị hầm nóng, bí bách, hạn chế đổ mồ hôi hiệu quả. Bánh xe trước quay 360 giúp định hướng di chuyển linh hoạt. Hệ thống bánh xe thích nghi với các loại địa hình di chuyển rất tốt.

Xe đẩy Aprica Magical

Xe đẩy trẻ em 2 chiều Aprica Karoon Tanzanite

Nếu như mẹ đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy siêu nhẹ và an toàn cho bé thì xe đẩy Aprica Karoon sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mẹ. Aprica Karoon với thiết kế đẩy 2 chiều tiện lợi, giúp mẹ dễ dàng quan sát bé. Phần khung xe được chế tạo từ vật liệu có độ bền vững cao và chắc khỏe, giảm thiểu tiếng ồn. Hệ thống giảm xóc 3 chiều ở bánh trước hấp thụ lực di chuyển giảm thiểu sự rung lắc. Ghế ngồi hình thang đôi điều chỉnh theo sự phát triển tự nhiên của bé. Đai với 5 điểm khóa an toàn. Mở và đóng chỉ cần một cử động và cơ chế tự đứng cân bằng.

Xe đẩy Aprica Karoon Tanzanite

 

Hy vọng rằng với những chia sẻ của Kids Plaza đối với dòng xe đẩy trẻ em Aprica  có thể giúp được bạn hiểu hơn về dòng xe này và dễ dàng đưa ra được những quyết định cho bản thân mình, để được tư vấn trực tiếp hay liên hệ với chúng tối theo số Hotline: 1800.66.08