Mua xe đẩy seebaby QQ1 hay xe đẩy seebaby QQ2 ?

0
2968

Hè là dịp để cả đại gia đình đi du lịch cùng nhau, 1 chiếc xe đẩy du lịch seebaby là rất cần thiết cho những gia đình có con nhỏ. trong những ngày oi bức đầu hè vừa qua rất nhiều khách hàng đã phân vân không biết nên chọn mua xe đẩy seebaby QQ1 hay xe đẩy seebaby QQ2 thì tốt hơn.

Có rất nhiều khách hàng phân vân không biết nên chọn mua xe đẩy Seebaby QQ1 hay QQ2 sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé nhà mình hơn, để giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua, bài viết này tôi sẽ phân tích những ưu nhược điểm cũng như đặc điểm của mỗi dòng, các mẹ có thể căn cứ vào đó để lựa chọn cho bé yêu nhà mình những mẫu xe phù hợp nhất.

Phân tích xe đẩy Seebaby QQ1

Xe đẩy seebaby QQ1

Xe đẩy Seebaby QQ1 là dòng sản phẩm được Kidsplaza nhập khẩu chính hãng Seebaby từ Hokong Trung Quốc, xe này chỉ có 2 tư thế ngả và ngồi chính vì vậy chỉ thích phù  hợp cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên, chính vì vậy các mẹ có bé dưới 6 tháng tuổi các mẹ không nên mua xe đẩy seebaby đâu các mẹ nhé.

Khung xe được làm từ nhôm hợp kim, rất chắc chắn và nhẹ nhàng đặc biệt tay đẩy của chiếc seebaby QQ1 này có thể kéo lên kéo xuống phù hợp với chiều cao của các mẹ, các mẹ có thể mang đi du lịch rất ngọn nhẹ và tiện lợi, đai an cũng có thể điều chỉnh được các nấc phù hợp với độ tuổi của bé. Nệm xe được làm bằng lưới rất thông thoáng và an toàn phù hợp cho bé khi sử dụng trong những ngày hè oi bức.

xe-day-seebaby-qq1-1_1

Xe đẩy seebaby QQ2

Về cơ bản chất liệu để thiết kế xe đẩy seebaby QQ2 cũng giống như xe đẩy seebaby QQ1 khung xe, nệm xe… đều làm chất liệu giống như xe đẩy qq1, nhưng kiểu dáng của xe đẩy QQ2 được cải tiến hơn so với QQ1  về mái che và  ghế ngồi nếu như qq1 chỉ có thể dùng cho dùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên thì xe đẩy QQ2 có thể dùng được cho bé từ 3 tháng tuổi bởi seebaby QQ2 được cải tiến hơn có đầy đủ cả 3 tư thế nằm, ngả, ngồi ( các mẹ lưu ý nhé trẻ dưới 3 tháng tuổi các mẹ nên hạn chế cho bé ngồi xe đẩy bởi ngồi nhiều sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển của  trẻ sau này)

xe-day-seebaby-qq2

So sánh xe đẩy Seebaby QQ1 và xe đẩy Seebaby QQ2

Giá của xe đẩy seebaby QQ1 hiện đang được Kidsplaza bán ra với giá  480.000 VNĐ giá của xe đẩy seebaby QQ2 đang được bán với giá 520.000 VNĐ, thực ra thì nó cũng không chênh lệch nhau về giá là mấy xe đẩy qq2 chỉ mắc hơn QQ1 vài chục ngàn, bởi thực tế thì xe đẩy seebaby QQ2 được cải tiến hơn xe đẩy seebaby QQ1  là có thêm tư nằm cho bé mà thôi.

Theo như ý kiến của tôi các mẹ có bé lớn hơn 6 tháng tuổi mà không xác định tiếp tục sử dụng chiếc xe đẩy đó tiếp tục cho tập 2 thì nên chọn mua xe đẩy seebaby QQ1 để tiếp kiệm chi phí, còn nếu như các mẹ có ý định sẽ sử dụng tiếp tục cho tập 2 thì các mẹ  nên chọn mua xe đẩy seebaby QQ2 nó cũng chỉ đắt hơn xe đẩy seebaby QQ1 vài chục ngàn các mẹ  hoàn toàn có thể sử dụng được.