Mua xe đẩy trẻ em tại TPHCM ở đâu chất lượng tốt, giá rẻ

0
5040

Câu hỏi của chị Trần Thị Hải có địa chỉ Email haitran1990@gmail.com địa chỉ tại Quận 7. Tân Bình. TPHCM về địa chỉ mua xe đẩy trẻ em tại TPHCM ở đâu chất lượng tốt giá rẻ.

Hỏi: Tôi đang cần sắm một chiếc xe đẩy trẻ em,  bé nhà tôi đã được 7 tháng tuổi rồi mà tôi chưa biết nên chọn mua ở đâu nên mua loại nào có chất lượng mà giá thành hợp lý, tôi dự định khoản ngân sách chi cho việc mua xe là dưới 1.000.000 VNĐ vì con nhỏ và nhà rất nhiều việc nên tôi không có thời gian đi mua nên rất cần tư vấn chỗ nào uy tín tư vấn nhiệt tình và có thể giao hàng tận nơi, để tôi có thể ở nhà nhưng vẫn chọn mua được những chiếc xe đẩy trẻ con ưng ý nhất.

kinh-nghiem-chon-mua-xe-day-tre-em-7-thang-tai-tphcm

Trả lời: Chị Hải thân mến, con của chị đã 7 tháng tuổi và chị muốn chọn mua chiếc xe đẩy trẻ em phù hợp với bé 7 tháng tuổi với khoản chi cho phép là dưới 1.000.000 VNĐ, nhà chị ở Quận 7 TPHCM vì con nhỏ và bận việc gia đình chị không có thời gian để đi mua hàng trực tiếp chính vì vậy chị muốn tìm những địa chỉ gần Quận 7.TPHCM bán hàng uy tín để đặt mua theo hình thức online vậy tôi xin được giải đáp vấn đề của chị như sau:

Thứ nhất: Mua xe đẩy cho trẻ 7 thánh tuổi với khoản chi dưới 1 triệu loại nào?

Đối với trường hợp của bạn con đã 7 tháng tuổi và muốn mua những mẫu xe có giá dưới 1 triệu chất lượng ổn định thì bạn nên chọn xe của hãng sản xuất Seebaby, xe đẩy Seebaby là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Hong Kong rất được ưa chuộng có chất lượng tương đối ổn định với giá thành đặc biệt hấp dẫn dòng xe này được rất nhiều các mẹ tin tưởng.

Bé nhà bạn 7 tháng tuổi chính vì vậy việc lựa chọn xe đẩy cho con sẽ vô cùng linh hoạt và thoải mái theo ý của bạn bởi lúc này bé đã lớn và cứng cáp, và với khoản chi dưới 1.000.000 VNĐ bạn cũng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, nếu như bạn muốn chọn mua những chiếc xe có đầy đủ 3 tư thế nằm ngả ngồi có thể sử dụng được cho bé từ 0-3 tuổi thì có thể lựa chọn chiếc xe đẩy trẻ em seebaby qq3 hiện đang được bán với giá: 646.000 VNĐ hoặc một sự lựa chọn khác nữa là bạn có thể mua chiếc xe Seebaby s02-1 hiện đang được bán với giá 765.000 VNĐ. Bé nhà bạn đã 7 tháng tuổi chính vì vậy những chiếc xe có tư thế nằm cũng không phải là vấn đề quá quan trọng bạn có thể lựa chọn những chiếc xe có 2 tư thế cũng phù hợp để sử dụng cho con, Seebaby qq2 đang được bán với giá 520.000 VNĐ hiện đang là một trong những sự lựa chọn rất nhiều của nhưng mẹ có con trên 6 tháng tuổi xe được thiết kế thông minh với đầy đủ các chức năng cần thiết để sử dụng như: Bàn đựng đồ ăn cho bé, giỏ đựng đồ, dây đai an toàn và ghế ngồi có thể điều chỉnh được tư thế ngả hoặc ngồi theo sở thích của bé. Đó là một trong những mẫu xe đẩy phù hợp cho trẻ trên 6 tháng tuổi sử dụng và có giá dưới 1.000.000 VNĐ mẹ có thể tham khảo và đưa ra những quyết định lựa chọn cho riêng mình.

xe-day-tre-em-seebaby-qq3 (2)

Thứ 2: Địa chỉ bán xe đẩy trẻ em tại Quận 7.TPHCM uy tín nhất

TPHCM là một trong những nơi phát triển nhất nhất tại Việt Nam chính vì vậy bạn sẽ không quá khó khăn để có thể tìm được một trong những địa chỉ bán xe đẩy cho trẻ lớn và uy tín tại đây, nếu như bạn ở Quận 10 thì bạn có thể liên hệ đến địa chỉ số 2. 525 Lê Hồng Phong, P.2 (Ngã bảy Lý Thái Tổ) – ĐT 08.3830.6358 để có thể đặt mua hàng online, đây là một trong 23 hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza tại Quận 10 TPHCM, tôi xin khẳng định với bạn mua hàng tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như những dịch vụ sau bán bởi Kids Plaza là một trong những đơn vị chuyên phân phối các mặt hàng cho mẹ và bé lớn nhất trên cả nước rất uy tín và chuyên nghiệp bạn có thể truy cấp vào website: Kidsplaza.vn sau đó lựa chọn những mẫu xe mà cảm thấy ưng ý nhất và đặt hàng online sau khi nhận được đơn đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

Trên đây là toàn bộ những giải đáp của tôi về vấn đề mà bạn đang băn khoăn và lo lắng mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn mua được những mẫu xe ưng ý nhất với một khoản chi tiếp kiệm nhất có thể, có lẽ bạn cũng sẽ quan tâm đến bài viết: Báo giá xe đẩy trẻ em mới nhất 

 CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM