Nên mua xe đẩy em bé một chiều hay xe đẩy 2 chiều

0
15587

Khi đi mua xe đẩy em bé rất nhiều các bậc phụ Huynh thường băn khoăn không biết nên chọn mua xe đẩy em bé hai chiều hay xe đẩy 1 chiều để sử dụng sẽ hợp lý hơn, để có thể giúp cho bạn đọc dễ dàng hơn trong việc đưa ra những quyết định lựa chọn cho mình bài viết này tôi sẽ phân tích và chỉ ra những ưu nhược điểm của 2 loại xe đẩy này để bạn đọc có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra những quyết định lựa chọn cho bản thân mình nhé.

nen-mua-xe-day-em-be-1-chieu-hay-xe-day-em-be-2-chieu

Phân tích ưu nhược điểm của dòng xe đẩy em bé một chiều và xe đẩy 2 chiều

Dòng xe đẩy em bé 1 chiều

Ưu điểm

Trước khi chỉ ra những ưu điểm của chiếc xe đẩy em bé một chiều thì các mẹ nên hiểu xe đẩy 1 chiều là những mẫu xe chỉ có một chiều đẩy lên phía trước và em bé thường nằm quay đầu về phía người đẩy mặt hướng về phía trươc, dòng xe này thường có ưu điểm là trọng lượng khá là nhẹ, gâp gọn dễ dàng, tiện lợi khi mang theo trong những chuyến đi du lịch, dã ngoại.

Những mẫu xe đẩy em bé 1 chiều thường dễ dàng trong việc tháo lắp và vệ sinh, giá thành của nó cũng rẻ hơn so với những dòng xe đẩy hai chiều. hiện nay hãng sản xuất xe đẩy seebaby hongkong là có nhiều mẫu xe 1 chiều nhất.

Nhược điểm

Loại xe đẩy em bé 1 chiều có những mẫu xe chỉ có tư thế ngồi, ngả, chỉ có thể sử dụng được cho những bé có độ tuổi từ 6 tháng tuổi trở lên mà thôi, tay cầm của chiếc xe không thể đảo chiều được một cách linh hoạt chính vì người ta thường hạn chế sử dụng những chiếc xe này cho các bé trong giai đoạn ở độ tuổi sơ sinh.

xe-day-em-be-seebaby-2-chieu

Dòng xe đẩy em bé hai chiều

Dòng xe đẩy em bé 2 chiều là loại xe có thể thay đổi chiều đẩy trước sau một cách cực kỳ dễ dàng và thuận lợi, trẻ có thể hướng mặt về phía người đẩy hoặc hướng mặt về phía đường đi để có thể ngắm được những cảnh vật xung quanh.

Ưu điểm của dòng xe đẩy cho em bé 2 chiều

Phù hợp sử dụng cho những em bé sơ sinh khi có tâm lý chưa ổn định mẹ có thể quay chiều tay để bé luôn được nhìn thấy mẹ tạo cảm giác an tâm hơn cho con,dòng xe đẩy 2 chiều thường có kiểu dáng thiết kế chắc chắn, an toàn và có thể đáp ứng được mọi nhu cầu khi cần sử dụng, đặc biệt khi di chuyển tại những chỗ đông người hay những con phố chật hẹp mẹ có thể quay xe một cách hết sức đơn giản và dễ dàng.

Một số dòng xe đẩy em bé 2 chiều dành cho ba mẹ tham khảo:

Nhược điểm của dòng xe đẩy này

Xe đẩy này thường có trọng lượng khá là nặng, gấp không được gọn như dòng xe đẩy em bé 1 chiều chính vì vậy sẽ rất bất tiện nếu bạn mang theo trong những chuyến đi du lịch hay dã ngoại, giá thành của những chiếc xe đẩy 2 chiều thường khá là cao.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về những chiếc xe đẩy em bé 2 chiều và xe đẩy 1 chiều về các ưu nhược điểm, hy vọng rằng sau khi đọc xong thông tin bài viết này bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một mẫu xe phù hợp nhất với khoản chi tiết kiệm nhất, bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết bài viết: Top 5 thương hiệu xe đẩy em bé được nhiều mẹ tin dùng để chọn cho mình những mẫu xe của những thương hiệu tốt nhất nhé.

Ngoài ra, ba mẹ có thể tham khảo thêm một số mẫu xe đẩy gấp gọn phù hợp nhất với bé nhà mình: