Giường tầng – cùng mẹ chăm sóc bé yêu

0
1475

Giường tầng là vật dụng vô cùng quan trọng đồng hành cùng mẹ chăm sóc giấc ngủ của bé yêu, nó khả năng tiết kiệm diện tích tối đa và mang đến những giá trị thiết thực phục vụ trong sinh hoạt đời sống hằng ngày.

Giá trị thiết thực chỉ có ở giường tầng

giường tầng trẻ em đẹp

Đơn giản nhưng toát lên vẻ tinh tế và thanh thoát

  1. Khả năng tiết kiệm diện tích tối đa

Có thể nói đây là ưu điểm vượt trội chỉ có ở giường tầng trẻ em, với cấu trúc là chồng 2 chiếc giường lên nhau nên giường tầng có thể tiết kiệm được một nửa không gian diện tích so với giường ngủ thông thường, mang lại cho các con một cuộc sống viên mãn bên gia đình mình.

giường tầng hộp cho bé

Chiếc giường hộp đa năng cho bé sợ chiều cao

  1. Khả năng mang lại cho bé giấc ngủ ngon

Nếu phòng quá chật hẹp sẽ làm cho các bé có cảm giác khó chịu, sinh hoạt chung cũng bị gò bó ảnh hưởng tới sự phát triển của bé. Nhưng khi sử dụng giường tầng thì mỗi bé đều có một không riêng để tự do làm những việc mình thích và diện tích phòng cũng được mở rộng, có cảm giác thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình, chính vì vậy chắc chắn sẽ mang đến cho bé những giấc ngủ ngon.

giường tầng trẻ em

Giường tông hồng phù hợp với những em gái dễ thương

  1. Môi trường sinh hoạt khá năng động

Bởi những chiếc giường tầng thông minh được tích hợp nhiều chức năng thông minh có giá trị thiết thực trong sinh hoạt hằng ngày của bé như bàn học, giá sách và tủ chứa đồ. Vì thế, sinh hoạt của các con sẽ trở nên linh hoạt và hiện đại hơn bao giờ hết. Thật tuyệt vời khi chiếc giường là nơi cho bé nghỉ ngơi và cũng là nơi để bé học tập vui chơi tự do khám phá những gì mình thích.

Các mẹ có thể tìm hiểu thêm một số mẫu chiếu cói xuất nhật tại đây

giường tầng cho bé đẹp

Với mầu gỗ mộc mạc, chiếc giường này đã được lòng của rất nhiều người

  1. Khả năng tăng cường tình cảm anh em trong nhà

Khi cho các bé sinh hoạt chung một phòng và ngủ trên cùng một chiếc giường tầng chính là tạo điều kiện để các con có cơ hội được va chạm và tiếp xúc với nhau nhiều hơn, các con sẽ tâm sự với nhau những chuyện diễn ra hằng ngày, từ đó anh em sẽ trở nên thân thiết hơn, cùng nhau cố gắng và giúp đỡ nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống sau này.

giường tầng chất lượng cao

Được mệnh danh là thông minh và đang được nhiều người lựa chọn

  1. Tăng cường khả năng tự lập của trẻ nhỏ

Tại các nước phát triển người ta cho con ra riêng bằng nôi rung từ lúc vừa sinh, bởi người ta cho rằng điều đó rất quan trọng và giúp bé phát triển tối đa về kỹ năng tư duy và khả năng tự lập ngay từ lúc mới chập chững vào đời để sau này không phụ thuộc vào ba mẹ và thành công hơn trong cuộc sống.

giường tầng hộp

Đơn giản nhưng vẫn sang trọng và lich lãm

Giường tầng chính là món quà ý nghĩa và thiết thực mà cha mẹ giành cho các con, giúp con ngủ ngon hơn và giúp mẹ tiết kiệm diện tích, tiền bạc. Liên hệ ngay với siêu thị mẹ và bé kids Plaza để cùng chiêm ngưỡng và lựa chọn cho bé những cấu trúc độc đáo nhất nhé.