Ngày hội mẹ và bé năng động tại hồ chí minh

0
1932

ngay-hoi-me-va-be-2015

Cùng Kids Plaza Hồ Chí Minh tham gia ngày hội Mẹ & Bé năng động

Ngày hội dành cho Mẹ và Bé năng động chính là điểm đến lý tưởng dành cho các Mẹ đang mang thai và gia đình có con nhỏ!

Đồng hành cùng Bệnh viện Từ Dũ và nhãn hàng tã giấy Bobby, Kids Plaza Hồ Chí Minh vui mừng được tài trợ và bảo trợ truyền thông cho Ngày hội Mẹ & Bé năng động

ngay-hoi

Tham gia sự kiện các mẹ sẽ được thực hành một số bài tập thể dục giúp giảm đau lưng, tăng sự dẻo dai cho khung chậu nhằm nâng cao sức khỏe thai kỳ, ngoài ra các mẹ còn được hướng dẫn cách lấy hơi, hít thở đúng cách giúp giảm đau trong quá trình chuyển dạ. Sau sự kiện các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm và tự tin vượt cạn đón bé yêu chào đời. Bên cạnh những bài tập Yoga dành cho mẹ bầu, các mẹ còn được trang bị kiến thức chăm sóc bé sơ sinh và hướng dẫn cách tắm bé.

Với cuộc thi “Ông Bố Tài Năng” vui nhộn và ý nghĩa, ngày hội sẽ mang đến một sân chơi cuối tuần đầy màu sắc cho cả gia đình.

Ngày hội Mẹ và Bé sẽ diễn ra vào ngày 25/01/2015 từ 8h00 -16h00 tại số 116 – 118 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, quận 3 (Trung tâm Hội nghị thông tấn xã Việt Nam)

Ưu đãi và quà tặng hấp dẫn: 300 phần quà giá trị cùng Voucher mua sắm đồ dùng cho Mẹ và Bé dành cho các Bố Mẹ tham gia các hoạt động trong ngày hội.

Hotline đăng ký tham gia ngày hội: 0947.701010 – 0946.410044

Hoặc các Bố Mẹ có thể điền form đăng ký tại đây -> https://docs.google.com/forms/d/1r2MD-NZS_6be9RdHAsJX4aD4em38_zagLbNaRYFDVbk/viewform?c=0&w=1

Nào các bố mẹ hãy nhanh tay gọi điện đăng ký tham gia ngày hội Mẹ và Bé năng động cùng Kids Plaza nhé!